ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ใจเย็นๆลูกพี่!ซาลาห์รับลิเวอร์พูลวาดฝันทะลุชิงชปล.

ใจเย็นๆลูกพี่!ซาลาห์รับลิเวอร์พูลวาดฝันทะลุชิงชปล.

Posted 30/04/2018 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดแข้งฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล รับตอนนี้นักเตะ "หงส์แดง" ต่างวาดฝันอยากนำทีมทะลุเข้าสู่รอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เตือนสติเกมยังไม่จบฉะนั้นทุกคนต้องมีสมาธิอย่างแรงกล้าในแมตช์เยือน โรม่า นัด 2 วันพุธนี้ แม้จะถือความได้เปรียบก็ตาม

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกฟอร์มฮอตทีมชาติอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรแกร่งขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตอนนี้บรรดานักเตะ "หงส์แดง" ต่างวาดฝันอยากนำทีมทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

สถานการณ์ของ "เดอะ เร้ดส์" ในเวลานี้ค่อนข้างได้เปรียบเมื่อเอาชนะ โรม่า 5-2 ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามแอนฟิลด์ อย่างไรก็ตามในแมตช์ 2 ที่พวกเขาบุกกรุงโรม ลิเวอร์พูล ยังมีงานหนัก เพราะ "หมาป่าเหลืองแดง" อาจสร้างเซอร์ไพรส์ เหมือนที่พวกเขาเคยทำได้ในเกมเขี่ย บาร์เซโลน่า ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ

ซาลาห์ ซึ่งทำผลงานได้อย่างสุดยอดในซีซั่นแรกกับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เปิดใจว่า

"สำหรับตอนนี้คุณย่อมมีแรงปรารถนา และเป้าหมายในฐานะนักกีฬาอาชีพ แต่เราต้องมีสมาธิอย่างแรงกล้า และพยายามอย่างเต็มที่ในการบุกไปเล่นที่นั่น ตอนที่เรารอผลการจับสลากผมเคยพูดไปแล้วว่า เรอัล มาดริด กับ บาเยิร์น มิวนิค อาจเป็น 2 ทีมเต็งแชมป์ เพราะสิ่งที่พวกเขาทำเคยมาได้ก่อนหน้านี้"

"ผมพิจารณาฤดูกาลนี้ในด้านบวก แต่เราก็ยังคงรอคอยช่วงเวลาที่แสนสำคัญในซีซั่นนี้ ดังนั้นเราต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ ในฐานะทีมเรายังอยู่ในการลุ้นติดอันดับ 2 (ตารางลีก) และได้สิทธิ์ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง ดังนั้นน่เป็นเรื่องดี โดยเฉพาะในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปพวกเราฝันกันมาตลอด เพราะเราใกล้เคียงที่จะได้เข้ารอบชิงแล้ว" ซาลาห์ ระบุ
    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5ประเด็นเด็ด!ก่อนแมนยูปะทะอาร์เซน่อลคืนนี้
    บิ๊กแมตช์ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์คงหนีไม่พ้นเกมที่โรงละครแห่งความฝัน "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีหลายประเด็นที่น่าจับตามองทั้งตัวกุนซือและนักเตะ
  • เจาะไม่เข้า! ลิเวอร์พูลโดนสโต๊คบุกยัน0-0 ชวดทาบแมนยู
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชวดโอกาสบีบช่องว่างกับอันดับสองอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อทำได้แค่เสมอกับ สโต๊ค ซิตี้ ทีมท้ายตารางแบบไร้สกอร์ที่ แอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก คู่แรกประจำวันเสาร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ไม่มีนักเตะที่เจ็บ ทั้ง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, โจเอล มาติ๊ป, อดัม ลัลลาน่า และ เอ็มเร่ ชาน แถมมีเกมตัดเชือก ชปล. เลกสองกับ โรม่า ให้นึกถึงอีก นัดนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ หมุนผู้เล่นบา...
  • ฟานไดค์ยก3หอกลิเวอร์พูลคือฝันร้ายของคู่แข่ง
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ชี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ 3 แนวรุกของทีม คือฝันร้ายของคู่แข่ง หลังทั้งหมดช่วยกันซัดประตูอย่างถล่มทลายในซีซั่นนี้ บอกแต่ละคนเล่นแบบไม่เห็นแก่ตัว และคอยช่วยเหลือกันอยู่เสมอ
  • 5เหตุผลที่ซาลาห์จะเบียดโด้-เมสซี่คว้าบัลลงดอร์
    เปิด 5 เหตุผลที่สมควรถึงเวลารางวัล บัลลง ดอร์ ต้องเปลี่ยนจากเงื้อมมือของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาเป็น โม ซาลาห์ ได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »