ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีราทรขอบคุณโค้ช-เพื่อนร่วมทีมเชื่อใจ โกเบเจอข่าวร้าย

ธีราทรขอบคุณโค้ช-เพื่อนร่วมทีมเชื่อใจ โกเบเจอข่าวร้าย

Posted 03/05/2018 by siamsport

"บุญจัง" ธีราทร บุญมาทัน แนวรับดีกรีทีมชาติไทยของ วิสเซล โกเบ ขอบคุณ ทาคายูกิ โยชิดะ กุนซือใหญ่ใหญ่ที่ไว้ใจลงสนาม 450 นาทีเต็ม ใน 5 เกมหลังสุด ขณะที่ทีมดังเมือง"เนื้อย่าง" เจอข่าวร้าย "กัปตันโพลดี้"ลูคัส โพลดอลส์กี้ กองหน้าเลือดเบียร์ที่ถูกถอดจากสนามในเกมล่าสุดอาการไม่สู้ดี มีรายงานเจ็บหนักอาจพักยาวจนจบช่วงเบรคบอลโลก
   
ความเคลื่อนไหวของ ธีราทร บุญมาทัน แนวรับตัวเก่งดีกรีทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่อยู่ระหว่างการค้าแข้ง กับ วิสเซล โกเบ โดยหลังจากที่ได้รับโอกาสลงสนามในฐานะตัวจริงให้ วิสเซล โกเบ เป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันในเกมที่สังกัดเปิดบ้านแบ่งแต้มกับ เอฟซี โตเกียว รองจ่าฝูงแบบไร้สกอร์ 0-0 เจ้าตัวก็ออกมาแสดงความขอบคุณเทรนเนอร์ใหญ่ที่ให้โอกาสแสดงความสามารถ
   
โดยหลังจากที่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกัน และเป็นการลงสนามในฐานะตัวจริงและอยู่ครบ 90 นาที ติดต่อกันทาง ธีราทร บุญมาทัน ก็ออกมาเปิดใจว่า "ที่ผ่านมาผมพยายามทำหน้าที่ของตัวเอง สร้างโอกาสของตัวเองให้มันเกิดขึ้นมันก็ได้ผลที่ได้รับโอกาสลงสนาม และต้องขอบคุณโค้ช ทาคายูกิ โยชิดะ และเพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่ไว้ใจและให้โอกาสผมเป็นส่วนหนึ่งของ วิสเซล โกเบ"
   
แม้ว่าในเกมล่าสุด วิสเซล โกเบ และ ธีราทร บุญมาทัน จะสามารถแบ่งแต้มจากทีมรองจ่าฝูงอย่าง เอฟซี โตเกียวมาได้ แต่พวกเขาต้องพบกับข่าวร้าย เมื่อมีรายงานว่า ลูคัส โพลดอลส์กี้ กองหน้ากัปตันทีมดีกรีแชมป์โลก ที่มีอาการบาดเจ็บจนต้องถอดออกจากสนามในเกมล่าสุด มีอาการค่อนข้างหนัก จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมอย่างน้อย 2-3 เกม หรือจบจบการแข่งขันก่อนพักเบรคช่วงฟุตบอลโลกเลยทีเดียว
   
สำหรับ โปรแกรมลงสนามของ วิสเซล โกเบ และ ธีราทร บุญมาทัน เกมต่อไป มีคิวลงสนาม ศึก เจลีก นัดที่ 13 โดยจะต้องยกพลไปเยือน ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนน ที่มีอีกหนึ่งนักเตะชาวไทยอย่าง "มุ้ยซัง"ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์ 1 ทีมชาติไทย ค้าแข้งอยู่ ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งหากทั้งสองได้ลงสนามพบกันจะเป็นศึกสายเลือดที่นักเตะทีมชาติไทยลงสนามเจอกันเองในศึก เจลีก เป็นเกมที่ 2 หลังจากที่เกมแรกเกิดขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เมื่อ ธีรศิลป์ แดงดา ที่ลงสนามรับใช้ ซานเฟรซช่ ฮิโรชิม่า พบกับ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ที่มาในสีเสื้อของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »