ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ผลวอลเลย์บอล : ลูกยางสาว ทีมชาติไทย คว้าชัยเกมแรกหลังสอยฟ้า-ขาว 3 เซตรวด

ผลวอลเลย์บอล : ลูกยางสาว ทีมชาติไทย คว้าชัยเกมแรกหลังสอยฟ้า-ขาว 3 เซตรวด

Posted 18/05/2018 by siamsport

ผลวอลเลย์บอล : ทีมตบลูกยางสาว ทีมชาติไทย คว้าชัยเป็นเกมแรกในศึก วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2018 ได้สักที หลังสอย อาร์เจนติน่า 3 เซตรวด (25-17, 25-17 และ 25-16) ณ เยคาเตรินเบิร์ก ประเทศรัสเซีย

เกมนัดที่สามของสัปดาห์แรก ทีมชาติไทย ยืนคุมพื้่นที่ได้ดีกว่า และเป็น พิมพิชยา ที่ทำแต้มให้สาวไทยเอาชนะไปได้ในเซตแรก 25-17 คะแนน เข้าสู่เซตที่สอง ทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสูสีจนเสมอกัน 14-14 คะแนน แต่หลังจากนั้นเป็นทีมตบลูกยางสาวไทยที่กวาแต้มต่อเนื่องจนเอาชนะไปได้ 25-17 คะแนน ทีมชาติไทย นำ 2-0 เซต

เซตที่สาม ทีมชาติไทย ยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจขึ้นนำทีมลูกยางฟ้า-ขาวถึง 7-0 คะแนน ก่อนจะอาศัยความต่างของคะแนนปิดเซตที่สาม 25-16 คะแนน ส่งผลให้ ทีมชาติไทย เอาชนะ อาร์เจนติน่า 3-0 เซต (25-17, 25-17 และ 25-16) เก็บชัยชนะนัดแรกในซีรีส์นี้ได้สำเร็จ

โปรแกรมถัดไป ทีมชาติไทย เดินทางไปเล่นสนาม 2 ที่มาเก๊า พบกับ เซอร์เบีย วันที่ 22 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยในสนามนี้จะมีทีมร่วมกลุ่มอย่าง เซอร์เบีย , จีน และ โปแลนด์

รายชื่อตัวจริงทีมชาติไทย : พรพรรณ เกิดปราชญ์ , ปลื้มจิตร์ ถินขาว (C) , อัจฉราพร คงยศ , หัตถยา บำรุงสุข , พิมพิชยา ก๊กรัมย์ , ชัชชุอร โมกศรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกรมมี่ทาบ "ศรีสะเกษ" เป็นพระเอกเอ็มวี "เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย"
    แกรมมี่ โกลด์ ค่ายเพลงลูกทุ่งชั้นนำ ปล่อยเพลง “เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย” จากปลายปากกาของ “ครูสลา คุณวุฒิ” ผลงานใหม่ป้ายแดงของ “มนต์แคน แก่นคูน” นักร้องขวัญใจมหาชน ซึ่งเป็นเพลงที่กล่าวถึงคนที่เคยอยู่ด้วยกันมาแล้วบอกรักกันทุกวัน พอมาวันหนึ่ง ฝ่ายหญิงก็เริ่มปันใจ
  • ผลบาส NBA : ฮุสตัน แบ่งกันทำแต้มตามเจ๊า โกลเด้นสเตท 1-1 เกม ศึกชิงแชมป์สายตะวันตก
    ผลบาส NBA : ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ไล่ตามตีเสมอ โกลเด้นสเตท วอร์ริเออร์ส 1-1 เกม ในศึกบาสเกตบอล NBA รอบชิงแชมป์สายตะวันตก เกมที่ 2 หลังเปิดรัง โตโยต้า เซนเตอร์ เอาชนะไปได้ 127-105 คะแนน
  • ช็อก!5นักเทควันโดไก่งวงเซลฟี่เซ็กซ์หมู่สาว
    วงการเทควันโด เจอเรื่องสุดช็อก หลังมีภาพหลุด 5 นักกีฬาจอมเตะที่มีการอ้างว่าเป็นสมาชิกทีมชาติตุรกี ทำกิจกรรมแบบเซ็กซ์หมู่กับสาวรายหนึ่งในห้องพักโรงแรม งานนี้สร้างความไม่พอใจให้กับโลกออนไลน์อย่างแรง ถึงขนาดเรียกร้องให้นำตัวมาลงโทษเลยทีเดียว
  • เอกฉันท์! สะท้านฟ้า ล้ม ปกรณ์ คว้าชัยในศึก ISUZU CUP SUPER FIGHT 2018
    สะท้านฟ้า ปุ๋ยชาลีเฟรท ดีกรีแชมป์มวยอีซูซุคัพคนล่าสุด คว้าชัยยอดมวยแห่งสยามประเทศ “Isuzu Cup Super Fight 2018” ด้วยการชนะคะแนนเป็นเอกฉันท์ หลังปะทะนวมกับ ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ครบ 3 ยก พร้อมตำแหน่งนักชกตัวแทนประเทศไทยไปสู้ศึกมวยไทยระดับโลก “THAI FIGHT 2018” ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ที่จังหวัดบุรีรัมย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »