ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขึ้นหิ้ง! สตั๊ด ซาลาห์ ถูกจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์เมืองผู้ดี

ขึ้นหิ้ง! สตั๊ด ซาลาห์ ถูกจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์เมืองผู้ดี

Posted 18/05/2018 by mthai

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล ได้รับเกียรติในการจัดแสดงของตัวเองภายในโซนประวัติศาสตร์ของอียิปต์ที่พิพิธภัณฑ์แห่งสหราชอาณาจักร

โดยทางพิพิธภัณฑ์ได้นำรองเท้าสตั๊ดของ ซาลาห์ นำมาจัดแสดง หลังปีกชาวมัมมี่โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงทันทีที่ย้ายมาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลแรก จนคว้ารางวัลดาวซัลโวประจำฤดูกาลของ พรีเมียร์ ลีก ด้วยการพังสถิติทำประตูมากสุดในฤดูกาลเดียวที่ 32 ประตู

“รองเท้านี้บ่งบอกถึงเรื่องราวของผู้มีชื่อเสียงของอียิปต์สมัยใหม่ได้เป็นิย่างดี ฟอร์มการเล่นในอังกฤษของเขานั้นสร้างแรงสั่นสะเทือนไปยังคนทั่วโลก” ผู้จัดแสดงกล่าว

ซาลาห์ นั้นมีคิวลงดวลกับ เรอัล มาดริด ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่เคียฟ ประเทศยูเครน ก่อนจะเดินทางไปยัง รัสเซีย เพื่อลงทำศึก ฟุตบอลโลก 2018 ในฐานะผู้เล่น ทีมชาติอียิปต์ เดือนหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาก่อน แอนฟิลด์!! ผุดรายชื่อ 9 แข้ง หงส์แดง เตรียมหาที่อยู่ใหม่ในตลาดซัมเมอร์นี้
    James Pearce นักข่าวดังจาก Liverpool Echo สื่อท้องถิ่นประจำลุ่มแม่น้ำเมอร์ซีย์ไซต์ เปิดเผยรายชื่อ 9 ผู้เล่น “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนจะมีใครถูกใส่ชื่อเข้ามาในลิสกันบ้างนั้น.. ไปชมกันได้เลยครับ!!
  • ลิเวอร์พูลจ่อซิวดาวรุ่งเชลซีแบบฟรีๆ
    ลิเวอร์พูล จ่อซิว ไอแซค คริสตี้-เดวีส์ ดาวรุ่ง เชลซี ร่วมทัพไร้ค่าตัว หลังนักเตะหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ช่วงซัมเมอร์นี้ เผยแข้งวัย 20 ปีเคยทดสอบฝีเท้ากับ "หงส์แดง" มาแล้วเมื่อเดือนมีนาคม และทำผลงานได้น่าประทับใจ
  • โรเบิร์ตสันสุดแฮปปี้ยิงประตูแรกกับลิเวอร์พูล
    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กองหลัง ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้ที่ยิงลูกแรกของตัวเองกับต้นสังกัดได้ในเกมนัดสุดท้ายของซีซั่นที่ไล่ต้อน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่อสุดสัปดาห์ บอกเป็นเรื่องสุดพิเศษ พร้อมยกเครดิตให้แข้ง "หงส์แดง" ทุกคน หลังทีมกลับมาโชว์ฟอร์มเข้าฝักอีกครั้ง
  • ลิเวอร์พูลจืด!อ็อกซ์พักยาวถึงปลายปีนี้
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ต้องพักยาวถึงปลายปี 2018 หลังเข้าผ่าเข่าจากอาการเดี้ยงจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ แม้ตอนแรกเจ้าตัวตั้งเป้าคัมแบ็กต้นซีซั่นหน้าก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »