ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คนนี้ห้ามแตะ! เสี่ยฟลุ๊ค เผยปัดข้อเสนอทีมเจลีกขอคว้า “คัง ซู อิล”

คนนี้ห้ามแตะ! เสี่ยฟลุ๊ค เผยปัดข้อเสนอทีมเจลีกขอคว้า “คัง ซู อิล”

Posted 23/05/2018 by mthai

ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เผยได้ปฏิเสธข้อเสนอทีมจากเจลีก ญี่ปุ่น ที่ขอคว้าตัว คัง ซู อิล กองหน้าลูกครึ่งเกาหลีใต้ ไปเป็นที่เรียบร้อย

ดาวยิงลูกครึ่งเกาหลีใต้-อเมริกา วัย 30 ปี ย้ายจาก เธสปา คูซัทซึ กันมะ ทีมในศึกเจ 2 ลีก มาร่วมทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นปีแรก ก่อนสามารถโชว์ฟอร์มเก่งทันที หลังยิงไปแล้ว 10 ประตูจาก 16 นัด รั้งอันดับที่ 4 ของดาวซัลโวโตโยต้า ไทยลีก

จากผลงานดังกล่าวนั้นทำให้มีสโมสรในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ยื่นข้อเสนอมาให้ทาง ราชันมังกร พิจารณา ก่อนสุดท้ายถูกยอดทีมจากเมืองไทยปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อย

“เราได้ปฏิเสธข้อเสนอจากทีมในเจลีก เพราะนักเตะโควตาเอเซียที่ยิงประตูในไทยลีกเป็นกอบเป็นกําแบบนี้ เอาจริงๆไม่รู้จะไปหาที่ไหน” เสี่ยฟลุ๊ค เผยผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว

สำหรับ คัง ซู อิล มีแม่เป็นชาวเกาหลีใต้ และพ่อเป็นลูกครึ่งอเมริกา – แอฟริกา เริ่มต้นในการค้าแข้งกับสโมสร อินชอน ยูไนเต็ด ในปี 2008-2010 ต่อด้วย เจจู ยูไนเต็ด ปี 2011-2015 และ โปฮังสตีลเลอร์ ในปี 2014 จากนั้นปี 2015 คัง ซู อิล ถูกเรียกไปติดทีมชาติเกาหลีใต้แต่ถูกตรวจพบ สารกระตุ้น จากการใช้น้ำยาปลูกหนวด ทำให้เขาโดนแบนกว่าปีเศษจากวงการฟุตบอล ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทัพ เธสปา คูซัทซึ กันมะ ทีมดัง ในเจ 2 และย้ายมาร่วมทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »