ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จบข่าว!เจอร์ราร์ดอดได้สเคอร์เทลเป็นลูกทีม

จบข่าว!เจอร์ราร์ดอดได้สเคอร์เทลเป็นลูกทีม

Posted 25/05/2018 by siamsport


ความหวังจะได้ร่วมทีมกันอีกคำรบคงเป็นหมันไปซะแล้ว! เอเยนต์เผยเอง มาร์ติน สเคอร์เทล อยากมาเป็นลูกทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ใจจะขาด แต่จนปัญญา เรนเจอร์ส กำลังทรัพย์ไม่เพียงพอ ตั้งแต่จ่ายค่าตัวยันค่าแรง ฟันธงจบข่าว!

คาโรล ซอนโต้ เอเยนต์ของ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลัง เฟเนร์บาห์เช่ ยืนยันว่าการโยกย้ายไปร่วมทีม เรนเจอร์ส น่าจะไม่มีโอกาสเกิดขึ้นมาได้เสียแล้ว เนื่องจากทีมดังในศึก สกอตติช พรีเมียร์ชิพ พิจารณาแล้วลงความเห็นว่าไม่มีความเป็นไปได้ในทางการเงิน ทั้งๆ ที่ได้มีการติดต่อพูดคุยเบื้องต้นกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ว่าที่ผู้จัดการทีมในถิ่น ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม ไปบ้างแล้วแท้ๆ

ซอนโต้ เอ่ยถึงอดีตเซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล วัย 33 ปี ที่เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับ 1 ของ เจอร์ราร์ด ผ่าน เดลี่ เร็กคอร์ด สื่อดังแดนวิสกี้ ว่า เรนเจอร์ส ไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยเท่ากับสัปดาห์ละ 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.58 ล้านบาท) ที่ สเคอร์เทล กำลังได้รับอยู่กับทีมดัง ซูเปอร์ลีก ตุรกี อีกทั้ง สจ๊วร์ต โรเบิร์ตสัน กรรมการผู้จัดการ เรนเจอร์ส ก็ยังไม่พร้อมจะจ่ายค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 215 ล้านบาท) ตามที่ เฟเนร์บาห์เช่ เรียกร้องมาด้วยอีกต่างหาก

"มาร์ติน มีความสุขที่จะมาลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด แต่บางครั้งการโยกย้ายคุณต้องคำนึงถึงหลายสิ่งหลายอย่างประกอบกันด้วย และในสถานการณ์นี้มันเป็นไปไม่ได้ เมื่อมีความแตกต่างเพียงเล็กๆ น้อยๆ คุณย่อมพอจะมองหาทางออกได้บ้าง แต่กรณีนี้ค่าเหนื่อยของนักเตะคนนี้ในตุรกีก็มากกว่า 4-5 เท่าที่ เรนเจอร์ส พอจะจ่ายได้อยู่แล้ว นั่นล่ะที่ทำให้มันเป็นไปไม่ได้เลย" เอเยนต์ของ สเคอร์เทล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลขยายสัญญาสแตนดาร์ดชาร์เตอร์อีก4ปี
    ลิเวอร์พูล ตกลงขยายสัญญาใหม่กับสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ แบงก์ดังเมืองมะกันออกไปจนถึงฤดูกาล 2022-23 พร้อมกับรายได้จำนวน 160 ล้านปอนด์ ซึ่งทำให้ "หงส์แดง" จะมีเงินทุนพร้อมที่จะดึงนักเตะชั้นนำมาสานต่อความสำเร็จต่อไป
  • ไม่สนใจ!โด้เมินเปรียบเทียบโมซาลาห์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด เมินที่จะเปรียบเทียบกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข้งฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล ระบุมักโดนเปรียบเทียบกับนักเตะคนอื่นๆ เป็นประจำ แต่ยันตนแตกต่างจากทุกๆ คนในวงการลูกหนัง
  • เจ๋งพอมั้ย!จัดทีมรวม11นักเตะลิเวอร์พูล-มาดริด
    ไปดูกันหน้าตา 11 นักเตะทีมรวมดาราจาก เรอัล มาดริด กับ ลิเวอร์พูล เป็นใครบ้าง ก่อนทั้งสองทีมจะลงชิงเจ้ายุโรปวันเสาร์นี้
  • เทรนท์ชี้โรนัลโด้เทพขนาดไหนก็ยังมีจุดอ่อน
    เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดแข้งระดับโลก แต่ก็มีจุดอ่อนเช่นกัน พร้อมเชื่อจะสามารถหยุดยั้งดาวยิง "ราชันชุดขาว" ได้ในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »