ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีเอาด้วย!ขอร่วมขบวนทุ่มเต็มที่ทาบซีดาน

เชลซีเอาด้วย!ขอร่วมขบวนทุ่มเต็มที่ทาบซีดาน

Posted 02/06/2018 by siamsport

มาอีกกระแส "สิงห์บลูส์" เลือกกุนซือใหม่ เดอะ ซัน รีบตีข่าว ซีเนดีน ซีดาน กลายเป็นเป้าหมายใหม่ หลังอำลา "ราชันชุดขาว" แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย พร้อมทุ่มเต็มที่กระชากตัวมาคุมทีมแทน อันโตนิโอ คอนเต้ ต่อไป

เชลซี ตกเป็นข่าวเล็งดึง ซีเนดีน ซีดาน เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ต่อไปแล้ว ภายหลัง "ซิซู" เพิ่งช็อกโลกลูกหนังด้วยการบอกลา เรอัล มาดริด ทั้งๆ ที่เพิ่งคุมทีมเถลิงบัลลังก์แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยติดต่อกันไปได้เพียง 5 วันเท่านั้นเอง

เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า "สิงห์บลูส์" เตรียมติดต่อทาบทามตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส วัย 45 ปี เพื่อดูว่าเจ้าตัวประสงค์จะรับงานใหม่ทันทีเลยหรือไม่ หลังจากที่กำลังจะเด้ง อันโตนิโอ คอนเต้ ออกจากเก้าอี้กุนซืออยู่รอมร่อ โดยพร้อมทุ่มเต็มที่เพราะรู้ดีว่า ซีดาน จะเป็นที่ต้องการตัวของหลากหลายทีมอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม หาก ซีดาน ขอเวลาปลีกวิเวกจากเกมลูกหนัง "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็จะหันไปทาบทามเพื่อนร่วมทีม "ตราไก่" ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1998 ของเจ้าตัวอย่าง โลร็องต์ บล็องก์ ต่อไป หลังจากที่บอร์ดบริหารส่อแววเข็ดขยาดบุคลิกที่เคยก่อความขัดแย้งใหญ่โตในอดีตของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตโค้ช นาโปลี ที่ตกเป็นข่าวพัวพันกันอยู่ จนต้องมองหาทางเลือกใหม่

สำหรับเรื่องราวดังกล่าวก็คือเหตุการณ์อื้อฉาวเมื่อตอนที่ ซาร์รี่ นำทัพ นาโปลี ปะทะกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ที่เวลานั้นคุมทีม อินเตอร์ มิลาน ในศึก โคปป้า อิตาเลีย เมื่อปี 2016 ซึ่งลุกลามบานปลายจนถึงขนาดที่ "มันโช่" ตราหน้าคู่กรณีในทำนองว่าทั้งเหยียดผิวและเกลียดชังคนรักร่วมเพศนั่นเอง ทั้งนี้ เชลซี มีนโยบายหลักสำหรับการไม่อดทนกับการเหยียดผิว, เหยียดเพศ และเกลียดชังคนรักร่วมเพศมานานหลายฤดูกาลแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »