ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แบโผ11ตัวจริงนัดแรก แรซฟอร์ดหลุดตัวจริงสิงโตคำรามเฉย

แบโผ11ตัวจริงนัดแรก แรซฟอร์ดหลุดตัวจริงสิงโตคำรามเฉย

Posted 09/06/2018 by mthai

เดอะ ซัน เปิดโผ 11 ตัวจริง ทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึก ฟุตบอลโลก รอบแบ่งกลุ่มที่จะประเดิมสนามดวลกับ ตูนิเซีย ตัวแทนจากโซนแอฟริกาในคืนวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายนนี้

ประเด็นที่น่าสนใจคือ เดอะ ซัน เชื่อว่า มาร์คัส แรซฟอร์ด ดาวยิงจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหลุดจากตัวจริงทั้งที่เขาโชว์ฟอร์มดียิงหนึ่งประตูในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดท้ายที่ทีมสิงโตคำรามชนะ คอสตาริก้า 2-0 โดย แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือของทีมจะมาในระบบที่ใกล้เคียงกับ 3-5-2 ให้ ราฮีม สเตอร์ลิง รับบทบาทเป็นเหมือนตัวฟรียืนด้านหลังของ แฮร์รี่ เคน คอยสนับสนุนดาวยิงจาก สเปอร์ส ในเกมรุก

อีกตำแหน่งที่น่าสนใจคือ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะได้ยืนเป็นตัวหลักในแผงมิดฟิลด์เบียด อีริค ไดเออร์ กองกลางตัวรับของทีมไก่เดือยทองหลุดจากตำแหน่งตัวจริง ส่วนในแผงหลัง เซาธ์เกต เลือกใช้งาน แฮร์รี่ แมไกวร์ เซ็นเตอร์แบ็คจาก เลสเตอร์ เป็นตัวจริงทำให้นักเตะประสบการณ์สูงอย่าง ฟิล โจนส์ จาก แมนฯ ยูฯ และ แกรี่ เคฮิลล์ จาก เชลซี หลุดจาก 11 คนแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิฟมั่นใจเยอรมันพร้อมสู้ศึกบอลโลก
    โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี มั่นใจทีมพร้อมแน่นอน สำหรับการสู้ศึก เวิลด์ คัพ 2018 แม้ฟอร์มไม่หรูในเกมอุ่นเกือกที่เชือดหวิว ซาอุดีอาระเบีย 2-1 พร้อมติลูกทีมใช้โอกาสจบสกอร์เปลือง
  • สเปนเต็มสูบ! 'คอสต้า-อีสโก้' พร้อมโป้งตูนิเซียส่งท้ายเกมอุ่นเครื่อง
    "กระทิงดุ" สเปน คาดว่าจะลองทีมชุดใหญ่ส่งท้ายก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย โดย ดีเอโก้ คอสต้า กับ อีสโก้ จะถูกส่งลงจดสกอร์ เกมพบ ตูนิเซีย ในศึกฟุตบอล อุ่นเครื่อง ทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 9 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 , เวลา : 00.15 น.
  • ฝรั่งเศสอุ่นส่งท้ายจัดทัพใหญ่! 'กรีซมันน์-ชิรูด์' ผนึกซัดสหรัฐอเมริกา
    "ขุนพลตราไก่" ฝรั่งเศส เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดย อองตวน กรีซมันน์ กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ พร้อมลงปิดสกอร์ เกมรับแข้ง สหรัฐอเมริกา เกมส่งท้ายก่อนลุยศึกที่รัสเซียในฟุตบอล อุ่นเครื่อง ทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 9 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู สปอร์ต HD2, เวลา : 02.00 น.
  • อาซาร์ชี้เบลเยียมต้องมีแชมป์ให้สมยุคทอง
    เอแด็น อาซาร์ ปีกคนดังของทีมชาติเบลเยียม ระบุ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ต้องได้แชมป์มาเชยชมเพื่อให้สมกับการที่เป็นยุคทองของทีม พร้อมยกตัวอย่าง อังกฤษ ที่ล้มเหลวจนไม่ได้แชมป์อะไรเลยทั้งที่เคยมีทีมที่ถูกขนานนามว่าเป็นยุคทอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »