ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ข่าวร้ายอุรุกวัย! อัพเดทอาการคาวานี่ ก่อนบู๊ฝรั่งเศส

ข่าวร้ายอุรุกวัย! อัพเดทอาการคาวานี่ ก่อนบู๊ฝรั่งเศส

Posted 05/07/2018 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว เอดินสัน คาวานี่ มีแววที่จะพลาดเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ ฝรั่งเศส หลังจากล่าสุดก็ยังซ้อมกับทีมไม่ได้   

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าคนเก่งของทีมชาติอุรุกวัย มีโอกาสสูงที่จะอดช่วยทีมในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่บ้านเกิดของเขาจะเจอกับ ฝรั่งเศส ในวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ หลังยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บบริเวณน่อง ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก   

คาวานี่ เพิ่งเหมาคนเดียว 2 ประตูจนช่วยให้ อุรุกวัย เอาชนะ โปรตุเกส 2-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่เขาก็ได้รับบาดเจ็บในนัดดังกล่าวจนโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 74 เหมือนกัน   

กระทั่งล่าสุด อีเอสพีเอ็น ก็แฉว่า คาวานี่ ไม่ได้ลงซ้อมกับทีมเมื่อวันพุธที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมันถือเป็นวันที่ 3 ติดต่อกันที่เขาไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนๆ และเขาก็ยังต้องรับการรักษาที่ขาข้างซ้ายจากทีมแพทย์อย่างเต็มที่ด้วย ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ดาวเตะจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะพลาดเกมกับ ฝรั่งเศส   

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าถ้าหาก คาวานี่ ลงเล่นไม่ไหวจริงๆ แล้วนั้น คริสเตียน สตูอานี่ หัวหอกจาก คิโรน่า จะได้ลงเป็นตัวจริงแทนเขา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »