ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูรูดังฟันธงวันลิเวอร์พูลเปิดตัวอลิสซอน

กูรูดังฟันธงวันลิเวอร์พูลเปิดตัวอลิสซอน

Posted 18/07/2018 by siamsport

กูรูดังแดนมะกะโรนี ชี้เวลานี้ ลิเวอร์พูล ยังได้เปรียบ เชลซี ในเรื่องคว้าตัว อลิสซอน เบ็คเกอร์ โกล โรม่า ไปเฝ้าเสา พร้อมฟันธงวันที่ "หงส์แดง" จะประกาศได้ตัวนักเตะ

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการซื้อขายนักเตะในวงการลูกหนังอิตาลี มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะประกาศเรื่องการคว้าตัว อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล ของ โรม่า มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ภายใน 2 วันนี้อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า "หงส์แดง" ยื่นข้อเสนอขอซื้อ อลิสซอน ไปแล้วด้วยค่าตัว 62 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,790 ล้านบาท) อันจะถือเป็นสถิติโลกใหม่สำหรับนายทวาร ขณะที่ โรม่า เรียกร้องค่าตัว 66 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,970 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เชลซี กระโดดเข้ามาร่วมวงล่า อลิสซอน อีกทีม หลังส่อแววต้องเสีย ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียม ไปให้กับ เรอัล มาดริด โดยพร้อมยื่นซื้อโกล โรม่า ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,925 ล้านบาท)

ดิ มาร์ซิโอ เผยผ่านเว็บไซต์ของตัวเองว่า "ลิเวอร์พูล กำลังถือความได้เปรียบ และต้องการปิดฉากการซื้อขายให้ได้โดยไว โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้า เชลซี ต้องเสีย เอแด็น อาซาร์ และ กูร์กตัวส์ ไปให้กับ เรอัล มาดริด เวลานี้ ลิเวอร์พูล ยังดูได้เปรียบกว่า และน่าจะปิดดีลได้ภายใน 2 วันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติโลกครั้งใหม่!! สื่อดังพร้อมใจประโคม หงส์แดง ยื่นซื้อ อลิสซอน จาก โรม่า แล้ว
    BBC สำนักข่าวชื่อดังของ อังกฤษ รวมไปถึงแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้อีกหลายสำนักรายงานเป็นเสียงเดียวกันว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ทำการยื่นข้อเสนอมูลค่า 62 ล้านปอนด์ ให้กับ โรม่า พิจารณาในการขอซื้อตัว อลิสซอน เบ็คเกอร์ เป็นที่เรียบร้อย
  • คล็อปป์เผยวันรายงานตัว4แข้งบอลโลก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เดยัน ลอฟเรน และ ซิมง มิโญเล่ต์ จะมารายงานตัวต้นเดือนสิงหาคมนี้ หลังทั้งหมดเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจในศึกเวิลด์ คัพ 2018 โดยจะมีเวลาเตรียมพร้อม 1 สัปดาห์ก่อน "หงส์แดง" เปิดซีซั่นใหม่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
  • ปธ.ลียงไม่ปิดโอกาสลิเวอร์พูลหวนล่าเฟคีร์
    ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร โอลิมปิก ลียง ไม่ปิดโอกาส ลิเวอร์พูล หวนกลับมาล่า นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" ล้มแผนไปเมื่อเดือนมิถุนายน แต่ชี้หากนักเตะอยู่กับทีมต่อไปก็จะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม
  • ไม่ใช้ก็ขายมา!! นักบุญ วัดใจพร้อมเช็คบิลดาวยิง หงส์แดง ผลิตกระสุน
    “นักบุญแดนใต้” เซาแธมป์ตัน ผุดโปรเจคใหม่พร้อมยื่นข้อเสนอให้กับ ลิเวอร์พูล พิจารณาในการคว้าตัว แดนนี่ อิงส์ ดาวยิงโลกลืมเข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากสื่อจอมแฉอย่าง the Sun

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »