ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูร่วมวงล่า"มีน่า"เสริมแนวรับ

แมนยูร่วมวงล่า"มีน่า"เสริมแนวรับ

Posted 27/07/2018 by siamsport

อาร์เอ็มซี สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมล่าสุดที่อยากได้ เยร์รี่ มีน่า ปราการหลัง บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่ง โดยเชื่อว่า "อาซูลกราน่า" จะยอมขายเขาถ้าได้เงิน 40 ล้านยูโร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในทีมที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เยร์รี่ มีน่า กองหลังชาวโคลอมเบียของ บาร์เซโลน่า ตามรายงานของ อาร์เอ็มซี สถานีวิทยุของประเทศฝรั่งเศส

มีน่า เพิ่งย้ายจาก พัลไมรัส ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเขาได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 5 นัดเท่านั้น แต่ก็ยังได้ติดทีมชาติโคลอมเบีย ชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ แถมยังทำประตูได้ถึง 3 ลูกด้วย

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อว่าฟอร์มอันโดดเด่นของ มีน่า ในทัวร์นาเมนต์ที่รัสเซีย มันก็ยังไม่ดีพอที่จะทำให้เขาได้เป็นกำลังหลักในระยะยาวของ บาร์เซโลน่า จนทำให้เจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักทั้งกับ เอฟเวอร์ตัน, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ โอลิมปิก ลียง

กระทั่งล่าสุด อาร์เอ็มซี ก็แฉว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หันมาสนใจในตัว มีน่า เช่นกัน หลังจากที่พวกเขาต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งในเกมรับ โดยคาดว่า บาร์เซโลน่า จะยอมปล่อยเขาออกจากทีมถ้าได้เงินสักราว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท)

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า จาอีร์ มีน่า คุณลุงและเอเยนต์ของ มีน่า ได้เข้าพบกับคนใหญ่คนโตของ บาร์เซโลน่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมาด้วย เพื่อพูดคุยถึงอนาคตของแข้งชาวโคลอมเบีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนจริง!ชอว์ลั่นไม่ต่อสัญญาหากฟอร์มยังบู่
    ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด จะยังไม่ต่อสัญญาจนกว่าตัวเองจะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ พร้อมมั่นใจ "ปีศาจแดง" ยังเชื่อมั่นในตัวตน
  • 3 เหตุผลทำไม มูรินโญ่ ต้องกระชาก แม็คไกวร์ มาให้ได้
    หลังจากเมื่อวานนี้มีข่าวว่า แมนฯยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ให้ เลสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาแล้ว โดยเชื่อกันว่า ผีแดงควักเงินถึง 65 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวกองหลังทีมชาตอังกฤษรายนี้เลยทีเดียว แต่ทว่าข้อเสนอถูกเลสเตอร์ปฏิเสธแบบไม่ใยดีพร้อมบอกว่านักเตะไม่ได้มีไว้ขาย น่าสนใจว่ากองหลังรายนี้เหมาะสมกับผีแดงอย่างไรทำไมมูรินโญ่ถึงยอมทุ่มเงินมหาศาล แม็คไกวร์จะดีต่อผีแดงอย่างไร
  • ดีใจยิ่งกว่ายิงได้!แฟนมาร์กซิยาลคลอดลูกแล้ว
    เมลานี่ ดา ครูซ หวานใจของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด คลอดลูกของพวกเขาได้ด้วยดี โดยเป็นลูกชาย ซึ่งนี่ถือเป็นทายาทรักคนแรกของทั้งคู่
  • 5ทางเลือกใหม่แมนยูหากเสียมาร์กซิยาล
    เปิด 5 ทางเลือกใหม่ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงชาวฝรั่งเศส อำลาโรงละครแห่งความฝัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »