ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็ค 4 ประเด็นก่อนแดงเดือดฉบับมะกัน

เช็ค 4 ประเด็นก่อนแดงเดือดฉบับมะกัน

Posted 28/07/2018 by siamsport

ฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ยังเตะกันแบบต่อเนื่อง คู่ที่แฟนบอลสนใจมากที่สุดในวันนี้คงหนีไม่พ้น ศึกแดงเดือดขนาดย่อมที่รัฐมิชิแกน แม้จะเป็นการอุ่นเครื่องกันแต่เกนี้มีประเด็นหลายอย่างที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เรามาเช็คประเด็นกันเลย
1.ผลงานสองนัดที่ผ่านมา

หงส์แดง ลงเล่นในรายการนี้มาทั้งหมด 2 นัด นัดแรกพวกเขาพลาดท่าโดน ดอร์ทมุนด์ ยิงแซง 3-1 ส่วนนัดที่สองพวกเขาได้ ซาล่าห์และมาเน่ ซัดคนละประตูแซงชนะแมนฯซิตี้ไปแบบเจ็บแสบ 2-1 มียู่ 3 แต้ม ขณะที่ฝั่งแมนฯยูไนเต็ด เล่นไปแค่นัดเดียว นั่นคือเกมกับเอซี มิลาน ที่พวกเขาทำได้แค่เสมอในเวลา 90 นาที 1-1 และต้องดวลจุดโทษกัน ซึ่งก็ใช้เวลายิงจุดโทษกันอย่างยาวนานจนสุดท้ายผีแดงก็เอาชนะไปได้ พวกเขาจึงเก็บมาแค่ 2 แต้ม

2.ประชันแข้งใหม่

ศึกแดงเดือดครั้งนี้ เราน่าจะได้เห็นการประชันกันของแข้งใหม่ทั้งสองทีม ฝั่งแมนฯยูไนเต็ดที่เสริมทัพไม่ฮือฮามากนัก มีนักเตะใหม่อย่าง ลี แกรนท์ ที่ได้ลงสนามช่วงปรีซีซั่นมาอย่างต่อเนื่องและโชว์ผลงานน่าประทับใจ ส่วนอีกคนที่เพิ่งจะบินมาสมทบนั่นคือ เฟร็ด ซึ่งคืนนี้เขามีลุ้นที่จะประเดิมสนามให้กับผีแดงด้วย

ส่วนหงส์แดงนั้น แข้งใหม่ทั้ง ฟาบินโญ่ และ นาบี เกอิต้า ได้ลงสนามไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ในรายของ เกอิต้า น่าจะพลาดลงสนามนัดนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่คอ ส่วนนักเตะที่แฟนหงส์แดงอยากเห็นฟอร์มคือ ชากิรี่ ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่บินสมทบมาซ้อมกับทีมนานแล้ว แต่เจ้าตัวยังไม่ได้รับโอกาสลงสนาม คืนนี้แฟนๆเดอะ ค็อป น่าจะได้ยลโฉมเขาใส่เสื้อหงส์ในสนามเสียที

3.จิตวิทยาก่อนเกมของมู

แม้จะเป็นแค่เกมอุ่นเครื่องแต่ มูรินโญ่ ก็ไม่ทิ้งลายคาแรคเตอร์ของเขา กุนซือผีแดงพูดเปิดประเด็นจิตวิทยาส่งถึงเจอร์เก้น คล็อปป์  หลังจากที่ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ใช้เงินซื้อนักเตะเสริมทัพมากถึง 175 ล้านปอนด์ ทั้งๆ ที่เคยวิจารณ์ ปีศาจแดง ตอนทุ่มซื้อ ปอล ป็อกบา เมื่อ 2 ปีที่แล้ว พร้อมกับไซโคว่า ลิเวอร์พูลต้องคว้าแชมป์เพราะทุ่มเงินเยอะ

"ผมมีความสุขที่จะได้ยิ้มและเห็นสิ่งนี้ คุณสามารถเปลี่ยนความเห็นของตัวเอง และเปลี่ยนไปเป็นอีกคนได้ อย่างไรก็ตามสุดท้ายฤดูกาลนี้คุณคงคาดหวังว่า พวกเขาจะได้แชมป์" มูรินโญ่ กล่าว

หลังจากมูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ไป คล็อปป์ ก็ไม่ได้ตอบโต้มากมายนัก พร้อมยืนยันว่า เขาไม่ได้สนใจแรงกดดันจากภายนอก ซึ่งมันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตเขาได้อยู่แล้วเขาแค่ต้องการเล่นอย่างเต็มที่ให้แฟนบอลมีความสุข

4.ผีแดงเคยปราบหงส์ที่มะกัน

ศึกแดงเดือดฉบับ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่อเมริกาเคยเกิดขึ้นมาก่อนในปี 2014 ณ ตอนนั้น ทั้งสองทีมมีกุนซือคนก่อนกุมบังเหียนทั้งคู่ ผีแดงเพิ่งแต่งตั้ง หลุยส์ฟานกัล ส่วน หงส์แดง ยังเป็น แบรนดอน รอดเจอรส์ อยู่ ศึกแดงเดือดครั้งนั้น เป็นปีศาจแดงที่แซงชนะหงส์แดงไป 3-1 โดย สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ยิงจุดโทษให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำไปก่อน แต่ทว่าผีแดงมารัวแซงสามลูกรวดจาก เวย์น รูนีย์, ฆวน มาต้า และเจสซี่ ลินการ์ด พร้อมคว้าแชมป์ไอซีซี คัพไปครอง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูร่วมวงล่า"มีน่า"เสริมแนวรับ
    ร์เอ็มซี สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมล่าสุดที่อยากได้ เยร์รี่ มีน่า ปราการหลัง บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่ง โดยเชื่อว่า "อาซูลกราน่า" จะยอมขายเขาถ้าได้เงิน 40 ล้านยูโร
  • คนจริง!ชอว์ลั่นไม่ต่อสัญญาหากฟอร์มยังบู่
    ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด จะยังไม่ต่อสัญญาจนกว่าตัวเองจะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ พร้อมมั่นใจ "ปีศาจแดง" ยังเชื่อมั่นในตัวตน
  • 3 เหตุผลทำไม มูรินโญ่ ต้องกระชาก แม็คไกวร์ มาให้ได้
    หลังจากเมื่อวานนี้มีข่าวว่า แมนฯยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ให้ เลสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาแล้ว โดยเชื่อกันว่า ผีแดงควักเงินถึง 65 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวกองหลังทีมชาตอังกฤษรายนี้เลยทีเดียว แต่ทว่าข้อเสนอถูกเลสเตอร์ปฏิเสธแบบไม่ใยดีพร้อมบอกว่านักเตะไม่ได้มีไว้ขาย น่าสนใจว่ากองหลังรายนี้เหมาะสมกับผีแดงอย่างไรทำไมมูรินโญ่ถึงยอมทุ่มเงินมหาศาล แม็คไกวร์จะดีต่อผีแดงอย่างไร
  • ดีใจยิ่งกว่ายิงได้!แฟนมาร์กซิยาลคลอดลูกแล้ว
    เมลานี่ ดา ครูซ หวานใจของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด คลอดลูกของพวกเขาได้ด้วยดี โดยเป็นลูกชาย ซึ่งนี่ถือเป็นทายาทรักคนแรกของทั้งคู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »