ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเจนไปเลย!ดาร์เมียนยันพร้อมชิ่งแมนยู

ชัดเจนไปเลย!ดาร์เมียนยันพร้อมชิ่งแมนยู

Posted 28/07/2018 by siamsport

มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กตกอับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด ต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่รับสุดภูมิใจที่ได้ค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง"

มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนต้องการที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะต้องการโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง

ฤดูกาล 2017-18 ที่ผ่านมา ดาร์เมียน ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 5 นัดเท่านั้น และเมื่อเร็วๆ นี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็เผยว่า พร้อมที่จะขาย ดาร์เมียน แต่ยังไม่มีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามา

"นั่น (การย้ายทีม) เป็นสิ่งที่ผมต้องการ แต่เราต้องรอดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เพราะเราก็ไม่รู้ในตอนนี้ ผมอยากลงเล่นแบบต่อเนื่องมากกว่านี้ ฤดูกาลก่อนผมได้ลงเล่นไม่มาก นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงเข้าไปคุยเรื่องอนาคตกับผู้จัดการทีมและสโมสร"

"พูตตรงๆ เลย ตอนนี้ผมกำลังรอดูสถานการณ์อยู่ ถ้าผมอยู่ต่อ ผมก็จะอยู่ และทำทุกอย่างเหมือนกับที่ผมทำจนถึงทุกวันนี้ ถ้าผมย้ายทีม มันก็เป็นเพราะข้อเสนอจากทีมนั่นดีต่อสโมสร"
   
"การได้เล่นกับสโมสรที่่น่าจะยอดเยี่ยมที่สุดในโลกแห่งนี้ถือเป็นเรื่องดี และสำหรับผมแล้วถือเป็นเกียรติอย่างสูงเลยที่ได้เล่นที่นี่ และได้เล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เราจำเป็นต้องตัดสินใจ และนี่คือการตัดสินใจของผม" อดีตแข้ง โตริโน่ เปิดใจ

ตลอดช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ดาร์เมียน มีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็ค 4 ประเด็นก่อนแดงเดือดฉบับมะกัน
    ฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ยังเตะกันแบบต่อเนื่อง คู่ที่แฟนบอลสนใจมากที่สุดในวันนี้คงหนีไม่พ้น ศึกแดงเดือดขนาดย่อมที่รัฐมิชิแกน แม้จะเป็นการอุ่นเครื่องกันแต่เกนี้มีประเด็นหลายอย่างที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เรามาเช็คประเด็นกันเลย
  • แมนยูร่วมวงล่า"มีน่า"เสริมแนวรับ
    ร์เอ็มซี สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมล่าสุดที่อยากได้ เยร์รี่ มีน่า ปราการหลัง บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่ง โดยเชื่อว่า "อาซูลกราน่า" จะยอมขายเขาถ้าได้เงิน 40 ล้านยูโร
  • คนจริง!ชอว์ลั่นไม่ต่อสัญญาหากฟอร์มยังบู่
    ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด จะยังไม่ต่อสัญญาจนกว่าตัวเองจะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ พร้อมมั่นใจ "ปีศาจแดง" ยังเชื่อมั่นในตัวตน
  • 3 เหตุผลทำไม มูรินโญ่ ต้องกระชาก แม็คไกวร์ มาให้ได้
    หลังจากเมื่อวานนี้มีข่าวว่า แมนฯยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ให้ เลสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาแล้ว โดยเชื่อกันว่า ผีแดงควักเงินถึง 65 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวกองหลังทีมชาตอังกฤษรายนี้เลยทีเดียว แต่ทว่าข้อเสนอถูกเลสเตอร์ปฏิเสธแบบไม่ใยดีพร้อมบอกว่านักเตะไม่ได้มีไว้ขาย น่าสนใจว่ากองหลังรายนี้เหมาะสมกับผีแดงอย่างไรทำไมมูรินโญ่ถึงยอมทุ่มเงินมหาศาล แม็คไกวร์จะดีต่อผีแดงอย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »