ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ประเดิม"อลีสซง"ลิเวอร์พูลชุดใหญ่ฟัดนาโปลี

ประเดิม"อลีสซง"ลิเวอร์พูลชุดใหญ่ฟัดนาโปลี

Posted 04/08/2018 by siamsport

เกมกระชับมิตรก่อนเปิดฤดูกาลจะเริ่มขึ้น "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านค่าตัวแพงประเดิมสนามในเกมกับนาโปลี ของคาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่คนใหม่ที่มีมาเร็ค ฮัมซิค นำทัพ
ฟุตบอลกระชับมิตร

วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2561


ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) - นาโปลี (อิตาลี)

เวลา 0.00 น.


สนาม : อวิว่า สเตเดี้ยม, ดับลิน (สนามกลาง)

     เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล พาทีมลับแข้งไปแล้ว 7 เกม ล่าสุดถล่มแมนฯ ยูไนเต็ด 4-1 ในศึกไอซีซี 2018   
    ความพร้อมเกมนี้ คล็อปป์พร้อมประเดิมอลีสซง เบ็คเกอร์ นายประตูบราซิเลียนตัวใหม่ ที่กลับมารายงานตัวซ้อมแล้ว แต่อยู่ที่ว่าจะให้ออกสตาร์ตเลยหรือไม่
    ส่วนนาบี เกอิต้า ที่มีอาการเจ็บต้นคอจนพลาด 2 เกมก่อนหน้านี้ ก็กลับมาซ้อมได้แล้ว รวมไปถึงพวกแข้งบอลโลกอย่างโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่พร้อมเป็นตัวเลือก
    ในแนวรุกผู้เล่นตัวกลั่นอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และ ซาดิโอ มาเน่ มีโอกาสได้ลงพร้อมหน้ากันทั้งหมด เช่นเดียวกับ เซอร์ดาน ชากิรี่ ที่โชว์ฟอร์มได้ดี
    อย่างไรก็ตาม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมและ เดยัน ลอฟเรน จะตามมาสมทบทีมในภายหลัง
    ฝั่ง คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนใหม่ของนาโปลี พาทีมลับแข้งไปแล้ว 3 เกม ล่าสุดชนะคิเอโว 2-0 เกมนี้พาทีมบินมาลับแข้งกับหงส์แดงที่ไอร์แลนด์
    สภาพทีมเกมนี้ อันเช่ยังไม่มีดรีส์ เมอร์เท่นส์ สตาร์แนวรุกทีมชาติเบลเยียม ที่ได้พักเพิ่มเป็นพิเศษ
    ส่วนขุมกำลังหลักรายอื่นๆ ยังอยู่พร้อมหน้า นำโดยมาร์เร็ค ฮัมซิค และ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ เช่นเดียวกับ อัลลัน, มาเร็ค ฮัมซิค, ฟาเบียน รูอิซ - โฆเซ่ กาเยฆอน และ  อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค พร้อมเป็นตัวเลือกให้กับเจ้านายคนใหม่ด้วยเช่นเดียวกัน

    รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   
    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - นาธาเนียล ไคลน์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, รักนาร์ คลาวาน, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - เจมส์ มิลเนอร์, ฟาบินโญ่, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, แดเนียล สเตอร์ริดจ์, ซาดิโอ มาเน่ 
    เทรนเนอร์ : เจอร์เก้น คล็อปป์
    นาโปลี (4-3-3) : โอเรสติส คาร์เนซิส - เอลยาซิด ฮีซาย, ราอูล อัลบิโอล, วลัด คิริเคส, มาริโอ รุย - อัลลัน, มาเร็ค ฮัมซิค, ฟาเบียน รูอิซ - โฆเซ่ กาเยฆอน, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่
    เทรนเนอร์ : คาร์โล อันเชลอตติ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5แข้งพรีเมียร์ฯกับฤดูกาลชี้เป็นชี้ตาย
    ตอนนี้ศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ใกล้จะได้ฤกษ์เปิดฉากแล้ว และสำหรับ 5 แข้งเหล่านี้นั้นถือเป็นซีซั่นสุดสำคัญสำหรับพวกเขาด้วย
  • 5แข้งเปิดตัวสุดยอดกับลิเวอร์พูล
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018-19 กำลังจะเปิดฉากขึ้นในอีกสัปดาห์กว่าๆ งานนี้มีนักเตะหน้าใหม่มากมายที่จะได้ลงเล่นในเกมเปิดตัวสำหรับสโมสรใหม่ที่พวกเขาลงเล่น อย่างไรก็ตามไม่บ่อยนักที่การลงเล่นเกมแรกของนักเตะใหม่จะเป็นการบ่งชี้อนาคตของพวกเขา แต่สำหรับนักเตะที่มีค่าตัวมหาศาลพวกเขาจำเป็นต้องงัดฟอร์มเก่งออกมาทันทีกับการลงสนามให้กับสโมสรใหม่
  • แหย่ซะ!แฟนลิเวอร์พูลอำดีญสาวกพันธุ์แท้เดอะค็อป
    แฟนบอลลิเวอร์พูล ได้ทีรีบออกมาแซว ลูกาส์ ดีญ กองหลังตัวใหม่เอฟเวอร์ตัน ว่าเป็นสาวก "เดอะ ค็อป" หลังรอยสักของเจ้าตัวดันมีข้อความคล้ายกับสโลแกนประจำสโมสร "หงส์แดง" งานนี้แฟนบอล "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ออกอาการหน้าหงิกหน้างอกับเรื่องนี้จริงๆ
  • ลัลลาน่าชี้ลิเวอร์พูลต้องซิวแชมป์เท่านั้นในซีซั่นนี้
    อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดต้องคว้าแชมป์ให้ได้ในซีซั่นนี้ หลังทุ่มเงินไปเยอะในช่วงซัมเมอร์ บอกถึงเวลา "หงส์แดง" ต้องไปสู่อีกระดับแล้ว เหตุมีองค์ประกอบครบทุกอย่างต่อการประสบความสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »