ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาฤกษ์ก่อนเปิดซีซั่น! แรชฟอร์ดเปลี่ยนมาใส่เบอร์10ให้แมนยู

เอาฤกษ์ก่อนเปิดซีซั่น! แรชฟอร์ดเปลี่ยนมาใส่เบอร์10ให้แมนยู

Posted 06/08/2018 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เปลี่ยนมาสวมเสื้อหมายเลขสิบของทีมแมนฯ ยูไนเต็ดลงฟาดแข้งในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอนแล้ว

พ่อค้าแข้งผิวสีซึ่งสวมเสื้อหมายเลข 19 เปลี่ยนมาสวมเสื้อหมายเลข 10 ที่เคยตกเป็นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิช ลงเตะนัดกระชับมิตรกับบาเยิร์น มิวนิคเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. ซึ่งเป็นการบ่งบอกว่าเขาจะใช้เสื้อหมายเลขนี้ตั้งแต่ซีซั่นหน้าเป็นต้นไป

สำหรับเสื้อหมายเลขดังกล่าว เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้าดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรเคยถือครองมานานสิบปี และตำนานดาวยิงของทีมผีแดงหลายรายก็เคยใช้หมายเลขนี้ไม่ว่าจะเป็น มาร์ค ฮิวจ์ส, เท็ดดี้ เชอริงแฮม และ รุด ฟาน นิสเตลรอย

อนึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส มอบเสื้อหมายเลข 19 ให้แรชฟอร์ดสวมเมื่อปี 2016 หลังจากหัวหอกวัย 20 ปี เคยสวมเสื้อหมายเลข 39 ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวเมืองกังหันลม และเขานับเป็นดาวเตะจากอะคาเดมี่รายที่สองของทีมต่อจาก เดวิด เบ็คแฮม ที่ได้สวมเสื้อหมายเลข 10 นับตั้งแต่มีกฎการใช้หมายเลขเสื้อเฉพาะบุคคลเมื่อปี 1993

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3เหตุสำคัญแมนยูเมินเซ็นสัญญาวิดัล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางพันธุ์ฮาร์ดแมน ดูเหมือนมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกันในฤดูกาล 2018-19 แต่เหมือนบุญมีแต่กรรมบัง เมื่อทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีจุดหมายปลายทางมาบรรจบในที่เดียวกัน ทำให้นักเตะตัดสินใจไปเป็นสมาชิกใหม่ บาร์เซโลน่า ยอดทีมลา ลีกา สเปน
  • ผลบอล : บาเยิร์น vs แมนฯ ยูฯ !! เสือใต้ ซ้อมเกมรุกเฉือน ผี 1-0 ปิดฉากอุ่นเครื่อง
    ผลบอล กระชับมิตรสโมสร ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 บาเยิร์น มิวนิค เปิดสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เฉือนเอาชนะ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0 ส่งท้ายเกมอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซั่นก่อนลุยศึกหนักในฤดูกาลใหม่
  • ขอย้ำกันอีกครั้ง! มูรินโญ่ บอกถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เสริมทัพ ซีซั่นนี้บรรลัยแน่นอน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าทีมปีศาจแดงจะพบกับฤดูกาลที่ยากลำบากสุดแสนแน่นอน ถ้าหากว่ายังไม่มีการเสริมทัพก่อนตลาดซื้อขายนักเตะปิดตัวลง
  • มันส์แน่!บาเยิร์นดวลแมนยู"ร็อบเบน"ชน"อเล็กซิส"ลับแข้งก่อนเปิดลีก
    นิโก้ โควัช โค้ชใหม่ทีม "เสือใต้" อยู่ในช่วงทดลองทีมผลงานในช่วงปรีซีซั่นยังไม่ดีเท่าที่ควรความพร้อมเกมนี้ส่ง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเก๋านำทัพลุย เช่นเคย ส่วนทาง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ พึ่งคืนฟอร์มหลังคว้าชัยเหนือ เรอัล มาดริด สภาพทีมมีข่าวดี นักเตะชุดที่ไปลุยฟุตบอลโลกต่างกลับมารายงานตัวซ้อมเรียบร้อย แต่ยังไม่น่าพร้อมลงสนามทันที แนวรุกมี อเล็กซิส ซานเชซ ลงบู๊สู้ ในศึก ฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. นี้ (เวลา : 01.15)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »