ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลเบร์เด้ไม่ตอบข่าวลือบาร์เซโลน่าสนป็อกบา

บัลเบร์เด้ไม่ตอบข่าวลือบาร์เซโลน่าสนป็อกบา

Posted 06/08/2018 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ไม่ขอให้คำตอบถึงประเด็นที่ทีมของเขามีข่าวกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยระบุ ตนอยากให้เกียรติ ป็อกบา และ "ปีศาจแดง" ต้นสังกัดของอีกฝ่าย

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธที่จะให้ความคิดเห็นถึงข่าวลือที่ว่าทีมของเขากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ

ประเด็นข่าวลือการย้ายทีมของ ป็อกบา มีมาตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้ว หลังจากที่ลือกันว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดย บาร์เซโลน่า คือหนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวกับดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส แถมยังเคยมีการแฉว่า เอริก อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ "อาซูลกราน่า" ไปพบกับแข้งเลือดน้ำหอมเป็นการส่วนตัวด้วย ก่อนที่จะมีข่าวว่า อบิดัล แค่ไปคุยเรื่องธุรกิจส่วนตัวกับอีกฝ่ายเท่านั้น

"แน่นอนว่า ปอล ป็อกบา เป็นนักเตะชั้นยอด แต่เราให้ความเคารพนักเตะที่อยู่กับสโมสรอื่น ผมไม่ขอให้ความเห็นใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับข่าวลือที่เกิดขึ้นอยู่ในตอนนี้ มันเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น มันมีหลายคนที่จะตกเป็นข่าวลืออยู่เสมอ ซึ่งทั้งหมดต่างก็เป็นนักเตะที่เก่ง และเราก็เคารพพวกเขา แต่เราก็เคารพสโมสรที่พวกเขาเล่นให้ด้วย" บัลเบร์เด้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3เหตุสำคัญแมนยูเมินเซ็นสัญญาวิดัล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางพันธุ์ฮาร์ดแมน ดูเหมือนมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกันในฤดูกาล 2018-19 แต่เหมือนบุญมีแต่กรรมบัง เมื่อทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีจุดหมายปลายทางมาบรรจบในที่เดียวกัน ทำให้นักเตะตัดสินใจไปเป็นสมาชิกใหม่ บาร์เซโลน่า ยอดทีมลา ลีกา สเปน
  • OFFICIAL : ส่งกลับรังเก่า!! ต่างดาว คอนเฟิร์มปล่อยตัว วิดัล หวนซบ เซบีย่า
    บาร์เซโลน่า ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้บรรลุข้อตกลงในการปล่อยตัว อเล็กซ์ วิดัล กลับไปให้ เซบีย่า ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดเก่าของตัวนักเตะเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านยูโร บวกกับเงื่อนไขในอนาคตอีก 2 ล้านยูโร ด้วยกัน
  • ปิดดีล!บาร์เซโลน่าซิวแข้งดาวรุ่งเซเนกัล
    บาร์เซโลน่า ทำการเสริมทัพเพื่ออนาคต เมื่อล่าสุดตกลงคว้าตัว มูซ่า วาเก้ ฟูลแบ็กดาวโรจน์ทีมชาติเซเนกัล มาจาก อูเปน เรียบร้อย หลังนักเตะฉายแววเด่นในศึก เวิลด์ คัพ 2018
  • อินเตอร์เคือง!แฉบาร์เซโลน่าฉกวิดัลร่วมทัพ
    บาร์เซโลน่า กลายเป็นสโมสรจอมฉกไปซะแล้ว ล่าสุดสื่อแดนกระทิงดุ รายงานพวกเขากำลังจะได้ตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์จอมเก๋า มาเสริมแกร่ง หลังเปิดการเจรจากับนักเตะแล้ว และทุกอย่างก็ผ่านฉลุย โดยคาดว่าเรื่องทั้งหมดจะเสร็จสิ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »