ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่พร้อม!สเปอร์สเลื่อนเปิดใช้รังใหม่

ยังไม่พร้อม!สเปอร์สเลื่อนเปิดใช้รังใหม่

Posted 14/08/2018 by siamsport

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คอนเฟิร์ม ขอเลื่อนการเปิดใช้รังเหย้าใหม่ออกไปเป็นช่วงปลายเดือนตุลาคม ทำให้เกมฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล ช่วงกลางเดือนหน้าต้องโยกไปเตะที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ตามเดิม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาจำเป็นต้องเลื่อนการเปิดใช้สนามเหย้าแห่งใหม่ ออกไปเป็นช่วงปลายเดือนตุลาคมเป็นอย่างเร็วที่สุด เนื่องจากตัวสนามยังคงมีปัญหาเกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัย

เดิมที "ไก่เดือยทอง" มีกำหนดประเดิมใช้รังเหย้าใหม่สุดอลังการที่มีความจุ 62,062 ที่นั่งแห่งนี้ ในเกมดวลกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 15 กันยายน แต่ด้วยความไม่พร้อมดังกล่าว ทำให้พวกเขาตัดสินใจกลับไปใช้สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ในการรับมือ "หงส์แดง" รวมถึงเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ วันที่ 6 ตุลาคม

นอกจากนี้ศึกอเมริกันฟุตบอล "เอ็นเอฟแอล" คู่ระหว่าง โอ๊คแลนด์ เรดเดอร์ส กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ที่มีกำหนดแข่งขันในวันที่ 14 ตุลาคม ก็จะย้ายไปแข่งที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เช่นกัน

ทั้งนี้ สเปอร์ส หวังที่จะได้ใช้บ้านหลังใหม่ทันเวลาในเกมดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่า ในวันที่ 28 ตุลาคม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานงอก!ซาลาห์ทะลึ่งใช้มือถือขณะขับรถ
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เตรียมโดนดำเนินคดีเกี่ยวกับการใช้มือถือขณะขับรถ หลังมีคลิปแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเจ้าตัวทำแบบนั้นจริงๆ ในช่วงที่กำลังจะกลับบ้าน โดยโฆษก "หงส์แดง" ระบุจะดำเนินการเรื่องนี้เป็นการภายใน
  • เพื่อได้แข้งดีๆ!แมนยูเล็งดึงมอนชี่นั่งผอ.กีฬา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าที่จะล่าตัว มอนชี่ ผอ.กีฬา อาแอส โรม่า มาช่วยงาน หลังจากที่ช่วงนี้ไม่มีปัญญาในการดึงแข้งดังมาเสริมทัพ
  • ไปอีกราย!ซิลบาประกาศอำลาทีมชาติสเปน
    ดาบิด ซิลบา แข้งตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจอำลาทีมชาติสเปนเรียบร้อยแล้ว พร้อมเปิดใจแบบสุดซึ้งผ่าน ทวิตเตอร์
  • บราวน์เชื่อป็อกบาเป็นยอดกัปตันแมนยูได้
    เวส บราว์ อดีตปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ปอล ป็อกบา สามารถเป็นกัปตันทีมที่ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ พร้อมเชื่อ ป็อกบา มีความมุ่งมั่นแบบเต็มเปี่ยมที่จะเล่นให้ดีในฤดูกาลนี้่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »