ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จับตา! บิ๊กดีลต่อไปที่อาจเกิดขึ้นในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

จับตา! บิ๊กดีลต่อไปที่อาจเกิดขึ้นในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

Posted 17/08/2018 by siamsport

แม้ว่าตลาดนักเตะในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะปิดตัวลงไปแล้วตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้จะไม่ได้เห็นนักเตะชื่อดังย้ายสู่ลีกเมืองผู้ดีอีกแล้ว แต่ 4 ลีกใหญ่ในยุโรปตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลงในช่วงสิ้นเดือนนี้ และนี่คือบิ๊กดีลที่มีสิทธิ์เกิดขึ้นหลังจากนี้


โรดริโก้ โมเรโน่ (จาก บาเลนเซีย ไป เรอัล มาดริด)

    หลังการย้ายมาของ เควิน กาไมโร่ กองหน้าเฟร้นชแมนที่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ บาเลนเซีย เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทำให้ตอนนี้พวกเขามีกองหน้าถึง 5 คน ทั้ง มิชี่ บาตชูอายี่, ซิโมเน่ ซาซ่า และ ซานติ มิน่า

    ส่งผลให้โอกาสที่บาเลยเซียจะปล่อยกองหน้าทีมชาติสเปนไปให้ เรอัล มาดริด ที่กำลังแสดงความสนใจมีสูงทีเดียว และดีลนี้อาจมีมูลค่ามหาศาลเนื่องจากเจ้าตัวยังเหลือสัญญาถึงปี 2019 และมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 107 ล้านปอนด์


อาเดรียง ราบิโอต์ (จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไป บาร์เซโลน่า)

    หลังจากมิดฟิลด์เฟร้นชแมนยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดหลังสัญญาฉบับปัจจุบันเหลือเพียงปีเดียวเท่านั้น ท่ากลางความสนใจจากบาร์เซโลน่า และยูเวนตุส

    ขณะเดียวกัน โธมัส ทูเคิล นายใหญ่คนใหม่ของ เปแอสเช ออกมายอมรับว่า เขาไม่มั่นใจว่านักเตะจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ ทำให้โอกาสสูงที่นักเตะจะย้ายออกจากทีมไปหาความท้าทายใหม่กับ บาร์เซโลน่า หลังจากพวกเขาอาจคว้า ปอล ป็อกบา จาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมไม่สำเร็จ


เซอร์เก มิลินโควิชซาวิช (จาก ลาซิโอ ไป เอซี มิลาน)

    มิดฟิลด์ชาวเซิร์บกลายเป็นหนึ่งในแข้งเนื้อหอมสุดๆในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตกเป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ซึ่งตอนนี้มีเอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด ที่เป็นตัวเต็ง

    สำหรับดีลดังกล่าวมีโอกาสเกิดขึ้นภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้าเนื่องจาก ลาซิโอ กำหนดเส้นตายไว้เท่านี้ ซึ่งหากไม่ได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามานักเตะจะอยู่กับทีมต่อไป โดยตัวเต็งเป็นเอซี มิลาน หลังมีรายงานว่าพวกเขาเตรียมให้เงินสูงถึง 98.5 ล้านปอนด์ พร้อมกับแถม ฟาบิโอ บอรินี่ แนบไปในดีลนี้ด้วย 


ลูก้า โมดริช (จาก เรอัล มาดริด ไป อินเตอร์ มิลาน)

    อนาคตของมิดฟิลด์ชาวโครแอตยังอยู่บนความไม่แน่นอนท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับอินเตอร์ มิลาน ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

    ดีลดังกล่าวมีโอกาสขึ้นสูงเนื่องจาก มาร์โก นาเลติลิช นายหน้า โมดริช ออกมายืนยันแล้วว่าแข้งในความดูแลต้องการโยกไปร่วมก๊วน อินเตอร์ มิลาน และหากดีลนี้เกิดขึ้นน่าจะเป็นอีกหนึ่งบิ๊กดีลเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝรั่งเศสที่1โลก-เยอรมันวูบหนักมาก!
    แชมป์โลกหมาดๆ "ตราไก่" ทะยานครองเบอร์ 1 โลกในทำเนียบการจัดอันดับของ ฟีฟ่า ไปตามระเบียบ ด้าน "อินทรีเหล็ก" ตกบัลลังก์เจ้าโลกลูกหนังอย่างเจ็บปวดไม่พอ ยังรูดมหาราชลงไปอยู่ที่ 15 ส่วน "สิงโตคำราม" ขยับรั้งเบอร์ 6
  • คอสต้าเบิ้ล! แอตมาดริดต่อเวลาบี้เรอัลมาดริดผงาดแชมป์ซูเปอร์คัพ
    ดีเอโก้ คอสต้า เล่นได้สุดแสบจริงๆในเกมนี้หลังซัดนำแต่ไก่โห่ ก่อนจะยิงไล่ตีเสมอช่วงท้ายเกมตามเจ๊า เรอัล มาดริด 2-2 และในช่วงต่อเวลาพิเศษจะมาได้ ซาอูล ญีเกซ และโกเก้ ยิ่งเพิ่มให้ "ตราหมี" เอาชนะราชันชุดขาว 4-2 ผงาดแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ สมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ เมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • เปิดเหตุผล เมสซี่-อาร์เจนตินา ควรถึงตอนอวสาน
    ความผิดหวังดังกล่าวเคยทำให้ เมสซี่ ประกาศเลิกเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาไปครั้งหนึ่งหลังจบเกม โคปา อเมริกา 2016 นัดชิงดำ ก่อนที่เขาจะยอมกลับมาช่วยทีมไม่นานหลังจากนั้น แต่เขาก็ยังไม่ประสบความสำเร็จกับ "ฟ้า-ขาว" อยู่ดี หลังจากล่าสุดทีมแชมป์โลก 2 สมัย ไปถึงเพียงรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ฟุตบอลโลก 2018
  • สตอยช์คอฟชี้อาร์เจนตินาตกต่ำยาวหากเมสซี่อำลา
    ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติบัลแกเรีย ระบุ ถ้าเกิด ลิโอเนล เมสซี่ บอกลาทีมชาติอาร์เจนตินาแบบถาวรอีกครั้งในเร็วๆ นี้แล้วล่ะก็ "ฟ้า-ขาว" ก็น่าจะเข้าสู่ยุคตกต่ำไปอีกหลายปีเลย พร้อมเชื่อ เมสซี่ ไม่ได้ใช้อำนาจเพื่อช่วยให้เพื่อนของเจ้าตัวได้ติดทีมชาติแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »