ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ครึ่งแรกเสียถึง3ลูก! แมนยูโดนไบรท์ตันทุบดิ้น พังตั้งแต่นัดที่2

ครึ่งแรกเสียถึง3ลูก! แมนยูโดนไบรท์ตันทุบดิ้น พังตั้งแต่นัดที่2

Posted 20/08/2018 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความพ่ายแพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาลตั้งแต่เกมที่สอง เมื่อออกไปถูก ไบรท์ตัน อัด 3-2 อย่างเจ็บปวด นับเป็นการเสียสามประตูในช่วงครึ่งแรกครั้งที่ 10 ของสโมสรในยุคพรีเมียร์ลีก

      แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มี อเล็กซิส ซานเชซ ที่เจ็บ ทำให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้โอกาสโชว์ ขณะที่ แอชลี่ย์ ยัง ก็ได้รับบทแบ๊กขวา พร้อมกับที่ โรเมลู ลูกากู คืนแนวรุกในการเยือน ไบรท์ตัน ที่ปรับ 2 จุดจากชุดล่าสุด ให้ มาร์ติน มอนโตย่า กับ กาเอต็อง บง ลงประจำการฟูลแบ๊ก
 
         ต้นเกม น.10 ลูกากู หลุดเดี่ยวเข้าไปหมายยิงด้วยซ้ายตรงเสาแรก แต่ลูกออกไปอย่างน่าเสียดาย ก่อนที่ ไบรท์ตัน จะเสียกัปตันทีม ลูอิส ดั๊งก์ ที่เจ็บตั้งแต่น.20

         อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้านทะยานนำ 1-0 ในน.25 เมื่อแนวรับทีมเยือนพลาดปล่อยให้ โซลลี่ มาร์ช ตวัดเรียดจากกราบซ้ายผ่าน เอริก ไบยี่ เข้าไปถึง เกล็นน์ มาร์รี่ย์ สะกิดเหนือชั้นเข้าเสาสอง

         แมนฯ ยูไนเต็ด ช็อตดื้อๆ อีกแค่ 2 นาทีต่อมาหรือ น.27 ไบรท์ตัน ก็หนี 2-0 จากลูกเตะมุมด้านซ้ายของ กาสปาล โกรสส์ เลยไปเสาสองโดนเคลียร์ผ่านหน้าปากประตูก่อนกลับมาเข้าทาง โกรสส์ ทิ่มเข้ากลางบอลไปที่ อ็องโตนี่ น็อคการ์ต ก่อนเลยมาถึง เชน ดัฟฟี่ แต่งแล้วกดไม่เหลือซาก

         น.34 ปีศาจแดง ไล่ตีไข่แตก 2-1 ยัง เปิดเตะมุมขวาโดนเคลียร์มาเข้าทาง ลุค ชอว์ ที่หวดกลับเข้าไป บอลแฉลบแล้วเข้าทางศรีษะ ลูกากู โขกเช็กเข้าไป

         แต่ท้ายครึ่งแรก น.43 นกนางนวล ได้จุดโทษจากจังหวะที่ กรอสส์ ไปโดน ไบยี่ เสียบ ก่อนที่ โกรสส์ ลุกขึ้นมายิงเข้าไป แม้จะโดนขา เด เคอา ก็ตาม ทำให้จบครึ่งแรก ไบรท์ตัน นำถึง 3-1

          ครึ่งหลัง มูรินโญ่ แก้เกมโดยส่ง เจสซี่ ลินการ์ด กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด สองตัวรุกทีมชาติอังกฤษแทน อันเดรียส เปไรร่า และ ฆวน มาต้า ก่อนที่ มารูอาน เฟลไลนี่ จะได้ลงมาแทน มาร์กซิยาล เมื่อครบหนึ่งชั่วโมงในฐานะไพ่ใบสุดท้าย

          น.75 แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงจะมีโอกาสลุ้นจังๆ เมื่อ ปอล ป็อกบา กัปตันทีมส่องไกลด้วยขวาจาก 25 หลา ลูกพุ่งตรงกรอบ แต่ แม็ตธิว ไรอัน ปัดทิ้งได้หวุดหวิด

          เข้าสู่น.80 เกมหยุดชะงักไปหลายนาทีจากการที่ ไรอัน นายประตูเจ้าบ้านเจ็บ แต่หลังเข้ารับการปฐมพยาบาลแล้วก็สามารถเล่นต่อได้

          ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ปีศาจแดง ไล่มา 3-2 จากจุดโทษของ ป็อกบา หลัง เฟลไลนี่ โดนทำฟาวล์ จากนั้น แม้จะพยายามบุก แต่ ปีศาจแดง ก็ทวงประตูคืนไม่ได้ จบเกม ไบรท์ตัน คว้าชัย 3-1 พร้อมยัดเยียดความปราชัยนัดแรกของซีซั่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่แค่นัดที่ 2

         รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

         ไบรท์ตัน : แมทธิว ไรอัน, มาร์ติน มอนโตย่า, เชน ดัฟฟี่, ลูอิส ดังค์ (เลออน บาโลกุน น.20), กาเอต็อง บง, อ็องโตนี่ น็อคการ์ต, เดล สตีเฟ่นส์, ดาวี่ พร็อพเพอร์, โซลลี่ มาร์ช, ปาสกาล โกรสส์ (เบราม คายาล น.90), เกล็นน์ มาร์รี่ย์ (เยอร์เก้น โลคาเดีย น.90+3)

         สำรองไม่ได้ใช้ : เดวิด บัตตัน, อีฟส์ บิสซูม่า, อาลีเรซ่า ยาฮันบัคช์, แบร์นาร์โด้

         แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, แอชลี่ย์ ยัง, เอริก ไบยี่, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, เฟร็ด, อันเดรียส เปเรยร่า (เจสซี่ ลินการ์ด น.46), ปอล ป็อกบา, ฆวน มาต้า (มาร์คัส แรชฟอร์ด น.46), โรเมลู ลูกากู, อองโตนี่ มาร์กซิยาล (มารูยาน เฟลไลนี่ น.60)

         สำรองไม่ได้ใช้ : ลี แกรนท์, คริส สมอลลิ่ง, อันเดร์ เอร์เรร่า, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

         ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้เงาอเล็กซิส!แมนยูบู๊แน่ลูกากูตัวจริงบุกซัลโวไบรท์ตัน
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ ''ปีศาจแดง'' พาทีมออกสตาร์ตด้วยชัยชนะ เหนือ เลสเตอร์ 2-1 ก่อนเกมมีข่าว อเล็กซิส ซานเชซ ไม่ได้เดินทางมากับทีมในเกมนี้ โดยไม่ทราบสาเหตุ แต่อย่างใด แนวรุกวาง โรเมลู ลูกากู ที่พร้อม ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ส่วนทางเจ้าถิ่น "นกนางนวล" ไบรท์ตัน พ่ายมาในเกมเยือน วัตฟอร์ด ตัวทีเด็ดมี อาลีเรซ่า จาฮานบัคช์ บู๊สู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค. นี้ (เวลา: 22.00 น.) : บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด
  • เปิดเหตุผลแมนยูควรหรือไม่ควรขายป็อกบา
    ตลอดเวลาที่ผ่านมาประเด็นอนาคตของ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก หลังจากที่มีรายงานออกมาเรื่อยๆ ว่าความสัมพันธ์ของเขากับ โชเซ่ มูรินโญ่ แตกหักกันไปเรียบร้อยแล้ว แม้ว่า มูรินโญ่ จะชี้แจงว่าเขายังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ป็อกบา แต่หลายคนก็ไม่เชื่อเท่าไหร่
  • 5 จอมทัพชั้นดีในพรีเมียร์ลีก
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูเหมือนจะเป็นที่สิงสถิตย์ของบรรดานักเตะชั้นยอดฝีเท้ามหัศจรรย์มากมาย และสิ่งนี้ทำให้คุณภาพเกมลีกเมืองผู้ดีพัฒนามากยิ่งขึ้น โดยในฤดูกาล 2018-19 มีบรรดานักเตะชั้นนำเยอะแยะเต็มไปหมดที่พาเหรดเดินทางมาค้าแข้งในดินแดนที่ได้ชื่อว่าเป็นต้นกำเนิดเกมลูกหนัง
  • 5สิ่งที่แมนยูต้องรีบทำหากหวังแชมป์พรีเมียร์ลีก
    เปิด 5 สิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรีบทำถ้าอยากคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ หลังโดนมองว่าโอกาสเป็นรองทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/19 ด้วยการเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »