ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บิ๊กบาเยิร์นไม่ปิดโอกาสบัวเต็งซบเปแอสเช

บิ๊กบาเยิร์นไม่ปิดโอกาสบัวเต็งซบเปแอสเช

Posted 21/08/2018 by siamsport

อูลี่ เฮอเนส บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค แย้ม เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี อาจโยกไปร่วมก๊วน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนตลาดปิด แต่ย้ำ เปแอสเช ต้องทุ่มซื้อในราคาที่สมเหตุสมผลเท่านั้น

อูลี่ เฮอเนส ประธาน บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า โอกาส 50-50 ที่ เยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์แบ็กเลือดเบียร์ จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้

บัวเต็ง เคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่ตลาดนักเตะในอังกฤษจะปิดตัวลง แต่ถึงกระนั้น ปราการหลังทีมชาติเยอรมนีวัย 29 ปี ก็ยังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรโดยเฉพาะ เปแอสเช และถึงแม้พวกเขาเพิ่งคว้าตัว ธีโล เคห์เรอร์ กองหลังดาวรุ่งชาวเยอรมัน มาจาก ชาลเก้ 04 เมื่อไม่กี่วันก่อน แต่ เฮอเนส ยอมรับว่า ยอดทีมแห่งกรุงปารีส ยังคงมีโอกาสได้ตัว อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่

"มีเพียงแค่ ปารีส ที่เป็นทางเลือก ถ้าพวกเขาจ่ายตามที่เราต้องการ เราก็จะดีลด้วย แต่ถ้าไม่ เขาก็จะอยู่กับเราต่อไป จากนั้นทุกอย่างก็จะโอเค ผมบอกได้ว่าโอกาสตอนนี้อยู่ที่ 50-50" เฮอเนส กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะปล่อยได้ไง!โควัชชูเลวานดอฟสกี้ฝีเท้าสุดโหด
    นิโก้ โควัช กุนซือ บาเยิร์น ออกโรงยกย่อง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาวโปแลนด์เป็นการใหญ่ หลังจากเขาโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมถล่ม แฟร้งค์เฟิร์ต 5-0 ในเกม เยอรมัน ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมชี้ ในช่วงแรกทีมของตนเล่นได้ยากพอตัว
  • โควัชลั่นไม่ปล่อยเลวานดอฟสกี้ซัมเมอร์นี้แน่นอน
    นิโก้ โควัช นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ ไม่ว่ายังไงตนก็จะไม่ขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน พร้อมยกให้ เลวานดอฟสกี้ เป็นหนึ่งใน 3 ดาวยิงที่เก่งที่สุดของโลกด้วย
  • 3เหตุสำคัญแมนยูเมินเซ็นสัญญาวิดัล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางพันธุ์ฮาร์ดแมน ดูเหมือนมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกันในฤดูกาล 2018-19 แต่เหมือนบุญมีแต่กรรมบัง เมื่อทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีจุดหมายปลายทางมาบรรจบในที่เดียวกัน ทำให้นักเตะตัดสินใจไปเป็นสมาชิกใหม่ บาร์เซโลน่า ยอดทีมลา ลีกา สเปน
  • ผลบอล : บาเยิร์น vs แมนฯ ยูฯ !! เสือใต้ ซ้อมเกมรุกเฉือน ผี 1-0 ปิดฉากอุ่นเครื่อง
    ผลบอล กระชับมิตรสโมสร ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 บาเยิร์น มิวนิค เปิดสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เฉือนเอาชนะ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0 ส่งท้ายเกมอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซั่นก่อนลุยศึกหนักในฤดูกาลใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »