ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โควัชลั่นไม่ปล่อยเลวานดอฟสกี้ซัมเมอร์นี้แน่นอน

โควัชลั่นไม่ปล่อยเลวานดอฟสกี้ซัมเมอร์นี้แน่นอน

Posted 09/08/2018 by siamsport

นิโก้ โควัช นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ ไม่ว่ายังไงตนก็จะไม่ขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน พร้อมยกให้ เลวานดอฟสกี้ เป็นหนึ่งใน 3 ดาวยิงที่เก่งที่สุดของโลกด้วย

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าตนจะไม่ปล่อย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

เลวานดอฟสกี้ เป็นที่สนใจของ เรอัล มาดริด มานานแล้ว หลังจากที่ดาวเตะชาวโปแลนด์มีความเฉียบคมในการจบสกอร์สูงมากๆ และ "ราชันชุดขาว" ก็ยิ่งต้องการเขามากขึ้นไปอีก หลังจากที่ปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปอยู่กับ ยูเวนตุส

โควัช ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อของเมืองเบียร์ว่า "โรเบิร์ต รู้ดีว่าผมคิดยังไงเกี่ยวกับเขา และรู้ดีว่าผมคาดหวังอะไรจากเขา ทุกคนที่สโมสรรู้ถึงคุณภาพของเขาเป็นอย่างดี ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นหนึ่งใน 3 กองหน้าที่เก่งที่สุดของโลก เราจะไม่ยอมปล่อยเขาออกไปแน่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3เหตุสำคัญแมนยูเมินเซ็นสัญญาวิดัล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางพันธุ์ฮาร์ดแมน ดูเหมือนมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกันในฤดูกาล 2018-19 แต่เหมือนบุญมีแต่กรรมบัง เมื่อทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีจุดหมายปลายทางมาบรรจบในที่เดียวกัน ทำให้นักเตะตัดสินใจไปเป็นสมาชิกใหม่ บาร์เซโลน่า ยอดทีมลา ลีกา สเปน
  • ผลบอล : บาเยิร์น vs แมนฯ ยูฯ !! เสือใต้ ซ้อมเกมรุกเฉือน ผี 1-0 ปิดฉากอุ่นเครื่อง
    ผลบอล กระชับมิตรสโมสร ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 บาเยิร์น มิวนิค เปิดสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เฉือนเอาชนะ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0 ส่งท้ายเกมอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซั่นก่อนลุยศึกหนักในฤดูกาลใหม่
  • มันส์แน่!บาเยิร์นดวลแมนยู"ร็อบเบน"ชน"อเล็กซิส"ลับแข้งก่อนเปิดลีก
    นิโก้ โควัช โค้ชใหม่ทีม "เสือใต้" อยู่ในช่วงทดลองทีมผลงานในช่วงปรีซีซั่นยังไม่ดีเท่าที่ควรความพร้อมเกมนี้ส่ง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเก๋านำทัพลุย เช่นเคย ส่วนทาง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ พึ่งคืนฟอร์มหลังคว้าชัยเหนือ เรอัล มาดริด สภาพทีมมีข่าวดี นักเตะชุดที่ไปลุยฟุตบอลโลกต่างกลับมารายงานตัวซ้อมเรียบร้อย แต่ยังไม่น่าพร้อมลงสนามทันที แนวรุกมี อเล็กซิส ซานเชซ ลงบู๊สู้ ในศึก ฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. นี้ (เวลา : 01.15)
  • จับตา 5 ดาวรุ่งแห่งบุนเดสลีกา
    ลีกสูงสุดของประเทศเยอรมนีอย่าง บุนเดสลีกา ถือเป็นลีกที่ปั้นนักเตะดาวรุ่งออกมาประดับวงการมากมาย อย่างตอนนี้ คริสเตียน พูลิซิช มิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐอเมริกาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลายเป็นแข้งดาวรุ่งที่เนื้อหอมที่สุดในยุโรปไปแล้ว เราลองมาดูกันสิว่า นอกจาก พูลิซิช แล้ว ยังมีนักเตะอนาคตไกลคนไหนอีกบ้างที่น่าจับตามองในฤดูกาล 2018/19 ที่กำลังจะมาถึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »