ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ทองที่2!ทีมร่มร่อนสาวไทยคว้าทองเอเชียนเกมส์

ทองที่2!ทีมร่มร่อนสาวไทยคว้าทองเอเชียนเกมส์

Posted 22/08/2018 by siamsport

ทีมพาราไกลดิ้งหญิงไทยที่มี นันท์ณภัส ภุชฌงค์ ดีกรีแชมป์โลก,จันทิกา ใจสนุก เเละ นฤภร วาทะยา โชว์ผลเยี่ยมสุดยอดเยี่ยมคว้าเหรียญทองประเภทบินลงเป้าเเม่นยำกีฬาเอเชียนเกมส์2018ได้สำเร็จ

ทีมพาราไกลดิ้งสาวไทยทำคะเเนนเสียน้อยสุด 2,045 คะเเนน จากการเเข่งขัน 6 รอบ คว้าเหรียญทองที่ 2 ให้กับทัพนักกีฬาไทยในเอเชียนเกมส์2018สำเร็จ ส่วนเหรียญเงินเป็นของ "เจ้าภาพ" อินโดนีเซีย และเหรียญทองแดงเป็นของเกาหลีใต้

ทั้งนี้ นันท์ณภัส ภุชฌงค์ และ จันทิกา ใจสนุก ยังมีโปรแกรมลงแข่งในประเภทบินลงเป้าเเม่นยำบุคคลหญิงต่ออีก2รอบในวันนี้และอีก2รอบในวันพรุ่งนี้ โดยจะรับเหรียญรางวัลทั้งประเภททีมและบุคคนในวันพรุ่งนี้ (23ส.ค.) เวลา 17.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกส่ง"เจนรบ"หน้าเป้ายิงบังกลาเทศ-โค้ชโย่งลั่นไทยต้อง3แต้ม
    ช้างศึก อชก. ฟูลทีมครบชุด สุริยา สิงห์มุ้ย คัมแบ็กวิงซ้าย - หน้าเป้ายังเป็น เจนรบ สำเภาดี มี ศุภชัย ใจเด็ด หัวหอกซูเปอร์ซับรอสแตนด์บายเกมบู๊บังกลาเทศ ''โค้ชโย่ง'' วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือไทยย้ำชัดเอาชัวร์ ขอ 3 แต้มอย่างเดียว ไม่มองเรื่องว่าจะต้องยิงเยอะเพื่อเก็บประตูได้เสียตุน ยังเชื่อหากเก็บ 4 แต้มมีโอกาสเข้ารอบแน่นอน โดยเกมไทย พบ บังกลาเทศ เวิร์คพอยท์ 23 ยิงสดจากปากัน ซารี สเตเดี้ยม วันพฤหัสฯ 16 ส.ค. นี้ เวลา 16.00 น.
  • ช้างศึกประเดิมบู๊กาตาร์-ชบาแก้วดวลญี่ปุ่นศึกเอเชียนเกมส์
    ฝ่ายจัดการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย เผยโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลทั้งชายและหญิงออกมาแล้ว โดยทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ประเดิมชนกาตาร์ ขณะที่ ทัพ "ชบาแก้ว" ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ประเดิมซัดสาวยุ่น
  • ชี้ชะตาเข้ารอบ!โค้ชโย่งหนักใจบู๊กาตาร์เปิดหัวเอเชียนเกมส์
    "โค้ชโย่ง'' วรวุธ ศรีมะฆะ แม่ทัพทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ 2018 หนักใจโปรแกรมเปิดหัวชนกาตาร์ ชี้ชัดเป็นเกมชี้ชะตาเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอน ยืนยัน ไม่กดดันพร้อมเตรียมทีมให้ดีที่สุดแม้เวลามีจำกัด
  • ราเยวัชชั่งใจเรียก3แข้งเจลีกช่วยช้างศึกอุ่นเครื่องหรือไม่
    มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดใหญ่ ขอพิจารณาอีกครั้งจะดึง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา, และ ธีราทร บุญมาทัน มาเล่นใน 2 เกมอุ่นเครื่องเดือน ต.ค.นี้ หรือไม่ ก่อนที่จะออกมาประกาศให้ได้ทราบกันอย่างถ้วนหน้า แม้ว่าจะเป็นช่วงฟีฟ่า เดย์ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »