ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปิดโฉม10แข้งเรอัลมาดริดที่ได้กลับถิ่น

เปิดโฉม10แข้งเรอัลมาดริดที่ได้กลับถิ่น

Posted 30/08/2018 by siamsport

หลังจากที่หาดาวยิงคนใหม่มาแทนที่การจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ ในที่สุด เรอัล มาดริด ก็ตัดสินใจใช้ออปชั่นที่มีซื้อเด็กเก่าอย่าง มาเรียโน่ ดิอาซ หัวหอกชาวโดมินิกัน กลับมาจาก โอลิมปิก ลียง เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งขายให้ ลียง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม มาเรียโน่ ไม่ใช่นักเตะรายแรกที่ "ราชันชุดขาว" เลือกดึงกลับมาร่วมทีม เพราะนับตั้งแต่ฤดูกาล 2013/14 มีถึง 10 คนที่ได้รับโอกาสกลับมาโชว์เพลงแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อีกครั้ง ทั้งในรูปแบบของการถูกซื้อกลับ และถูกดึงกลับมาหลังหมดสัญญายืมตัว จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันโลด...

- ดานี่ การ์บาฆาล

หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในฤดูกาล 2013/14 การ์บาฆาล จึงถูก เรอัล มาดริด กระชากตัวกลับมาร่วมทีมด้วยค่าตัวราว 6 ล้านยูโร (ประมาณ 240 ล้านบาท) ในฤดูกาลต่อมา และกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมจนกระทั่งทุกวันนี้

- เดนิส เชรีเชฟ

หลังอยู่กับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า นานถึง 4 ฤดูกาล เชรีเชฟ ได้ย้ายไปอยู่กับ เซบีย่า ในปี 2013 แต่ด้วยปัญหาบาดเจ็บที่รุมเร้า ทำให้เจ้าตัวได้ลงเล่นเพียงไม่กี่นัด ก่อนไปแจ้งเกิดกับ บียาร์เรอัล ในฤดูกาล 2014/15 จนถูก เรอัล มาดริด ดึงกลับสู่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในฤดูกาลต่อมา ทว่าการถูกปรับตกรอบในถ้วย โกปา เดล เรย์ (เชรีเชฟ ถูกส่งลงสนาม ทั้งที่ไม่มีสิทธิ์ลงเล่นเพราะติดโทษแบน) ทำให้ เชรีเชฟ ถูกปล่อยตัวให้ บาเลนเซีย ยืมใช้งานเมื่อเดือนมกราคมปี 2016 ก่อนถูกขายขาดให้ บียาร์เรอัล ช่วงซัมเมอร์ปีดังกล่าว และล่าสุดตอนนี้เขาก็ถูกปล่อยตัวให้ บาเลนเซีย ยืมใช้งานอีกครั้ง

   - คาเซมิโร่

คาเซมิโร่ ย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2013 แต่ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีมตอนนั้น ไม่ปลื้มในฝีเท้า เลยปล่อยตัวให้ ปอร์โต้ ยืมใช้งานในฤดูกาล 2014/15 และสามารถแจ้งเกิดได้ จนถูก "ราชันชุดขาว" ดึงกลับสู่ทีมในฤดูกาลต่อมา และกลายเป็นแกนหลักของทีมจนกระทั่งปัจจุบัน

- ลูกัส บาซเกซ

เป็นผลผลิตจากอคาเดมี่ของ เรอัล มาดริด และเล่นมาทุกระดับ ก่อนถูกปล่อยตัวให้ เอสปันญ่อล ยืมใช้งานในฤดูกาล 2014/15 โดยที่ "เจ้านกแก้ว" มีออปชั่นซื้อขาดด้วย แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ณ ตอนนั้น เลือกดึงกลับ และ บาซเกซ ก็ได้อยู่โยงกับทีมจนถึงทุกวันนี้

- อัลบาโร่ โมราต้า

อีกหนึ่งแข้งจากอคาเดมี่ของสโมสร โดย โมราต้า ถูกขายให้ ยูเวนตุส ในปี 2014 แต่ เรอัล มาดริด ก็ใช้ออปชั่นซื้อกลับสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ก่อนถูกขายต่อไปให้ เชลซี ในปีต่อมาด้วยราคามหาศาลถึง 65.5 ล้านยูโร (ประมาณ 2,620 ล้านบาท)

- มาร์โก อาเซนซิโอ

 เรอัล มาดริด ตัดสินใจซื้อ อาเซนซิโอ มาจาก เรอัล มายอร์ก้า ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปี 2014 แต่ก็ปล่อยให้ มายอร์ก้า ใช้งานต่อจนกระทั่งจบฤดูกาลดังกล่าว และช่วงซัมเมอร์ปี 2015 อาเซนซิโอ ก็ถูกปล่อยตัวให้ เอสปันญ่อล ยืมใช้งาน และทำผลงานได้น่าประทับใจ จน เรอัล มาดริด เลือกดึงกลับทันทีในฤดูกาลต่อมา และกลายเป็นอนาคตของทีมในตอนนี้

- เฆซุส บาเยโฆ่

เรอัล มาดริด กระชากตัว บาเยโฆ่ มาจาก เรอัล ซาราโกซ่า ช่วงซัมเมอร์ปี 2015 แต่ก็ปล่อยให้ ซาราโกซ่า ใช้งานต่อในรูปแบบสัญญายืมตัวหนึ่้งฤดูกาล จากนั้นในปี 2016 บาเยโฆ่ ก็ถูกปล่อยออกไปแบบยืมตัวอีกครั้ง โดยคราวนี้เป็น ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ได้ตัวไป ก่อนที่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เวลานั้น จะเรียกตัวกลับในปีต่อมา

- บอร์ฆา มาโยรัล

เป็นอีกหนึ่งแข้งจากอคาเดมี่ของ เรอัล มาดริด โดยฤดูกาล 2015/16 มาโยรัล ได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ 6 นัด ก่อนถูกปล่อยตัวให้ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ยืมใช้งานในฤดูกาลต่อมา และก็ได้กลับมาร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

- มาร์กอส ยอเรนเต้

 ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด 3 นัดในฤดูกาล 2015/16 ก่อนถูกปล่อยตัวไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเติมกับ เดปอร์ติโบ อลาเบส ในฤดูกาลต่อมา และด้วยผลงานที่เข้าตาทำให้ "ราชันชุดขาว" ดึง ยอเรนต้า กลับมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน

- เฟเดรีโก้ บัลเบร์เด้

ดาวเตะชาวอุรุกวัย วัย 20 ปี ย้ายจาก เปนญารอล มาอยู่กับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า เมื่อปี 2016 ก่อนถูก เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาล 2017/18 แต่ จูเลน โลเปเตกี กุนซือคนใหม่ "ราชันชุดขาว" ตัดสินใจดึงกลับมาอยู่กับทีมในฤดูกาลนี้ เพื่อเป็นกำลังสำรอง 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อนโด้!ยูเว่เล็งซื้อมาร์เซโล่ซัมเมอร์หน้า
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส เล็งที่จะซื้อ มาร์เซโล่ ฟูลแบ็ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยจะให้ค่าตัวที่ 45 ล้านปอนด์
  • สื่อกระพือเรอัลล็อกเป้ากระชากราฮีมซัมเมอร์หน้า
    สื่อผู้ดีตีข่าว เรอัล มาดริด หวนกลับมาสนใจอยากได้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกฟอร์มระเบิดแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง แต่งานนี้ยังไม่รีบทุ่มเงินคว้าตัวช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ เพราะพวกเขาจะเฝ้าดูสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด และพร้อมทุ่มกระชากมาร่วมทีมหากนักเตะไม่สามารถขยายสัญญาใหม่กับ "เรือใบสีฟ้า" ได้
  • บิ๊กเซบีย่าเผยเรอัลมาดริดจ่อดึงมาเรียโน่คืนทัพ
    โฆเซ่ กาสโตร บิ๊กบอส เซบีย่า รับทีมตนกำลังถูก เรอัล มาดริด ปาดหน้าในการล่าตัว มาเรียโน่ ดิอาซ หัวหอก โอลิมปิก ลียง แจง "ราชันชุดขาว" เตรียมใช้สิทธิ์ซื้อนักเตะกลับ
  • เรอัลมาดริดแห้ว!เนย์มาร์ยันเองไม่ชิ่งเปแอสเช
    เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุเอง ยังไม่ทิ้งทีมชัวร์ แต่ไม่ให้ความเห็นถึงอนาคตของ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางเพื่อนร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »