ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซาบซึ้ง!เรอัลมาดริดส่งจดหมายให้กำลังใจบราโว่

ซาบซึ้ง!เรอัลมาดริดส่งจดหมายให้กำลังใจบราโว่

Posted 30/08/2018 by siamsport

เรอัล มาดริด ส่งจดหมายให้กำลังใจ เคลาดิโอ บราโว่ มือกาว แมนฯ ซิตี้ หลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจนส่อแววว่าต้องพักยาว ทำเอา บราโว่ ซาบซึ้งสุดๆ

เคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษาประตูชาวชิลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เรอัล มาดริด ส่งจดหมายเป็นกำลังใจมาให้ตน หลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย

นายด่านมือ 2 ของ แมนฯ ซิตี้ ได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งว่ากันว่าอาการมันรุนแรงมากจนเขาอาจจะต้องหมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาลนี้เลย

จดหมายของ เรอัล ระบุว่า "ในฐานะตัวแทนของทุกคนที่ เรอัล มาดริด โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากท่านประธานของเรา ฟลอเรนติโน่ เปเรซ นั้น ผมขออวยพรให้คนฟื้นตัวได้โดยเร็ว เราต่างก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น อาการบาดเจ็บถือเป็นเรื่องที่เลวร้ายที่สุดในวงการฟุตบอล แต่เรามั่นใจว่าคุณจะยังทำให้แฟนบอลรู้สึกสนุกสนานได้ จากการที่คุณมีความเป็นมืออาชีพสูง และมีความรับผิดชอบอย่างมาก ด้วยความเคารพอย่างสูง"

ทั้งนี้ อดีตมือกาว บาร์เซโลน่า เอาจดหมายฉบับดังกล่าวมาโพสต์บน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังด้วย พร้อมกับขอบคุณ "ราชันชุดขาว" ที่ให้กำลังใจตน "ขอบคุณสำหรับการกระทำอันยอดเยี่ยมนะครับ @realmadrid เรื่องอย่างนี้มันทำให้ฟุตบอลดูดีมากๆ ขอบคุณครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดโฉม10แข้งเรอัลมาดริดที่ได้กลับถิ่น
    หลังจากที่หาดาวยิงคนใหม่มาแทนที่การจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ ในที่สุด เรอัล มาดริด ก็ตัดสินใจใช้ออปชั่นที่มีซื้อเด็กเก่าอย่าง มาเรียโน่ ดิอาซ หัวหอกชาวโดมินิกัน กลับมาจาก โอลิมปิก ลียง เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งขายให้ ลียง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว
  • เพื่อนโด้!ยูเว่เล็งซื้อมาร์เซโล่ซัมเมอร์หน้า
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส เล็งที่จะซื้อ มาร์เซโล่ ฟูลแบ็ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยจะให้ค่าตัวที่ 45 ล้านปอนด์
  • สื่อกระพือเรอัลล็อกเป้ากระชากราฮีมซัมเมอร์หน้า
    สื่อผู้ดีตีข่าว เรอัล มาดริด หวนกลับมาสนใจอยากได้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกฟอร์มระเบิดแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง แต่งานนี้ยังไม่รีบทุ่มเงินคว้าตัวช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ เพราะพวกเขาจะเฝ้าดูสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด และพร้อมทุ่มกระชากมาร่วมทีมหากนักเตะไม่สามารถขยายสัญญาใหม่กับ "เรือใบสีฟ้า" ได้
  • บิ๊กเซบีย่าเผยเรอัลมาดริดจ่อดึงมาเรียโน่คืนทัพ
    โฆเซ่ กาสโตร บิ๊กบอส เซบีย่า รับทีมตนกำลังถูก เรอัล มาดริด ปาดหน้าในการล่าตัว มาเรียโน่ ดิอาซ หัวหอก โอลิมปิก ลียง แจง "ราชันชุดขาว" เตรียมใช้สิทธิ์ซื้อนักเตะกลับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »