ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่คู่ควร!แฟนรุมจวกเรอัลมาดริดยกเบอร์7ให้มาเรียโน่

ไม่คู่ควร!แฟนรุมจวกเรอัลมาดริดยกเบอร์7ให้มาเรียโน่

Posted 01/09/2018 by siamsport

บรรดาสาวกของ เรอัล มาดริด ออกโรงเฉ่งทีมรักยับเยินที่เอาเบอร์ 7 ไปให้ มาเรียโน่ ดิอาซ หัวหอกของทีม โดยส่วนใหญ่มองว่านี่เป็นอีกครั้งที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ดำเนินมาตรการบางอย่างโดยที่ขาดความเคารพต่อผู้อื่น
    เรอัล ใช้อ็อปชั่นซื้อ ดิอาซ กลับมาจาก โอลิมปิก ลียง ด้วยค่าตัว 23 ล้านยูโร (ประมาณ 920 ล้านบาท) โดยสาเหตุที่ค่าตัวมันไม่สูงมากนักเป็นเพราะ "ราชันชุดขาว" ถือสิทธิ์การเป็นเจ้าของแข้งวัย 25 ปีอยู่ 35 เปอร์เซ็นต์ จากการที่ ดิอาซ เคยอยู่กับทีมมาก่อน และ "ราชันชุดขาว" ก็เพิ่งปล่อยเขาไปอยู่กับ ลียง เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีที่แล้ว

    ทั้งนี้ เรอัล สร้างความฮือฮาให้หลายคน จากการที่พวกเขามอบเสื้อเบอร์ 7 ให้กับ ดิอาซ ทั้งที่มันถูกมองว่าเป็นเบอร์ที่เหมาะกับนักเตะคนดัง โดยก่อนหน้านี้เจ้าของเสื้อเบอร์ดังกล่าวคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีสที่ถูกขายไปให้ ยูเวนตุส ก่อนเปิดฤดูกาล 2018-19


    เรื่องดังกล่าวทำให้แฟนบอล เรอัล ออกมาตำหนิทีมอย่างหนัก อย่างเช่นการพิมพ์ข้อความว่า "เตรียมดูเบอร์ 7 อยู่ที่ม้านั่งสำรองได้เลย", "ฉันคิดว่ามันเป็นการไม่ให้ความเคารพกันเลยนะที่พวกเขาไม่ยกเลิกการใช้เสื้อเบอร์ 7 อย่างน้อยพวกเขาน่าจะทำอย่างนั้นสัก 1 ฤดูกาล", "เป็นอีกครั้งที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ไม่ให้ความเคารพตำนานจากการเอาเบอร์ 7 ให้ มาเรียโน่" เป็นต้น ขณะเดียวกันมันก็มีคนทำภาพที่เป็นการรวมอดีตยอดนักเตะของ เรอัล เอาไว้ พร้อมกับแปะข้อความว่า "บางคนควรจะสอน เรอัล มาดริด ถึงเรื่องวิธีให้ความเคารพตำนานสักหน่อยนะ" ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาบซึ้ง!เรอัลมาดริดส่งจดหมายให้กำลังใจบราโว่
    เรอัล มาดริด ส่งจดหมายให้กำลังใจ เคลาดิโอ บราโว่ มือกาว แมนฯ ซิตี้ หลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจนส่อแววว่าต้องพักยาว ทำเอา บราโว่ ซาบซึ้งสุดๆ
  • เปิดโฉม10แข้งเรอัลมาดริดที่ได้กลับถิ่น
    หลังจากที่หาดาวยิงคนใหม่มาแทนที่การจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ ในที่สุด เรอัล มาดริด ก็ตัดสินใจใช้ออปชั่นที่มีซื้อเด็กเก่าอย่าง มาเรียโน่ ดิอาซ หัวหอกชาวโดมินิกัน กลับมาจาก โอลิมปิก ลียง เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งขายให้ ลียง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว
  • เพื่อนโด้!ยูเว่เล็งซื้อมาร์เซโล่ซัมเมอร์หน้า
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส เล็งที่จะซื้อ มาร์เซโล่ ฟูลแบ็ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยจะให้ค่าตัวที่ 45 ล้านปอนด์
  • สื่อกระพือเรอัลล็อกเป้ากระชากราฮีมซัมเมอร์หน้า
    สื่อผู้ดีตีข่าว เรอัล มาดริด หวนกลับมาสนใจอยากได้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกฟอร์มระเบิดแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง แต่งานนี้ยังไม่รีบทุ่มเงินคว้าตัวช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ เพราะพวกเขาจะเฝ้าดูสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด และพร้อมทุ่มกระชากมาร่วมทีมหากนักเตะไม่สามารถขยายสัญญาใหม่กับ "เรือใบสีฟ้า" ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »