ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ล่ะ?ราคิติชยกสตาร์มาดริดเจ๋งสุดในโลก

เมสซี่ล่ะ?ราคิติชยกสตาร์มาดริดเจ๋งสุดในโลก

Posted 06/09/2018 by siamsport

อีวาน ราคิติช ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ชู ลูก้า โมดริช ดาวเตะ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่เจ๋งสุดในโลกปีนี้ ระบุตนนับถือ โมดริช เป็นเหมือนพี่ชายคนหนึ่ง

อีวาน ราคิติช กองกลางชาวโครแอตของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวยกย่อง ลูก้า โมดริช ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติที่อยู่กับ เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับตลอดกาลว่า เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกประจำปีนี้อย่างแท้จริง

ถึงแม้อยู่สโมสรที่เป็นอริกันแต่ ราคิติช และ โมดริช ช่วยกันพาทีมชาติโครเอเชียไปไกลถึงรอบชิงชนะเลิศในศึกฟุตบอลโลก 2018 ช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จน โมดริช ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ ยูฟ่า ไปครอง หลังเป็นกำลังสำคัญช่วย "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน

"ตอนนี้ ลูก้า คือดาวดังแห่ง ลา ลีกา เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกปีนี้ และเราชาวโครแอตทุกคนต่างภาคภูมิใจในตัวเขา และผมก็ขออวยพรให้เขาได้ บัลลงดอร์ ด้วย เพราะเขาคู่ควรกับมัน พวกที่อิจฉา โมดริช ก็ปล่อยให้พวกเขาตายไปกับความอิจฉาของพวกเขาเอง ผมภูมิใจในตัวเขา และแฮปปี้ไปกับเขาราวกับว่าผมได้รางวัลไปด้วย"

"เรารับใช้ทีมชาติด้วยกันมานาน 11 ปี ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะแยะ ผมรักเขาในฐานะพี่ชาย ผมมีความสุขที่เขาเลือกอยู่รับใช้ทีมชาติต่อ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ผมจะตัดสินใจอย่างไรหากเขารีไทร์ไป" ดาวเตะ บาร์ซ่า วัย 30 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลดินโญ่หวังบาร์เซโลน่ารีไทร์เบอร์10เพื่อเมสซี่
    โรนัลดินโญ่ เปิดใจ ถ้าเกิด ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า แขวนสตั๊ดแล้วนั้น ตนก็อยากให้ "อาซูลกราน่า" ยกเลิกเสื้อเบอร์ 10 ไปเลย พร้อมเชื่อ เมสซี่ คือนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลของ บาร์เซโลน่า
  • คุณสมบัติไม่ผ่าน! 3 เหตุผลที่ เมสซี่ สมควรหลุดโผแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า
    หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศรายชื่อนักเตะ 3 คนสุดท้ายที่ได้เข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีประจำปี 2018 แล้วนั้น แฟนบอลหลายคน โดยเฉพาะสาวก บาร์เซโลน่า ก็แปลกใจพอตัวที่มันไม่มีชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ในนั้น โดย 3 คนดังกล่าวคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลูก้า โมดริช และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์
  • น่ากลัวจริง!เมสซี่ยกยูเวนตุสเต็งแชมป์ยุโรป
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า ยก ยูเวนตุส เป็นทีมเต็งจ๋าที่จะซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครองในซีซั่นนี้ รับเซอร์ไพรส์ไม่น้อยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลือกอำลา เรอัล มาดริด ซบ "ม้าลาย"
  • บาร์เซโลน่า 8-2 ฮูเอสก้า
    ""น้องใหม่" อ้วยส์ก้า แหย่รังแตนชัดๆหลังนำก่อนตั้งแต่สามนาทีแรก ก่อนโดน "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า ดาหน้าถล่มอย่างบ้าคลั่ง 8-2 เกมนี้ หลุยส์ ซัวเรซ และลิโอเนล เมสซี่ เหมาคนละสองเม็ด แถมอ้วยส์ก้ายังเป็นเหยื่อทีมที่ 37 จาก 40 ทีมในลาลีกาที่โดนกัปตันชาวอาร์เจนไตน์ยิง ซึ่งสามแต้มในวันนี้ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าชัย 3 เกมรวดมี 9 คะแนน เท่าเรอัลมาดริดแต่ลูกได้เสียดีกว่า แซงนำเป็นจ่าฝู"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »