ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์มดี!บาร์เซโลน่าสนกระชากนิวเลวานฯร่วมทัพ

ฟอร์มดี!บาร์เซโลน่าสนกระชากนิวเลวานฯร่วมทัพ

Posted 06/09/2018 by siamsport

อิล เซโซโล่ เอ็กซ์ไอเอ็กซ์ สื่อของประเทศอิตาลี ระบุ บาร์เซโลน่า กำลังแอบเหล่ คริสตอฟ เปียเท็ค หัวหอก เจนัว หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ทั้งที่เพิ่งย้ายมาเล่นในอิตาลี

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว คริสตอฟ เปียเท็ค กองหน้าชาวโปแลนด์ของ เจนัว ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ อิล เซโซโล่ เอ็กซ์ไอเอ็กซ์ สื่อของประเทศอิตาลี

เปียเท็ค เพิ่งย้ายจาก คราโคเวีย ทีมในบ้านเกิด มาอยู่กับ เจนัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยราคา 3.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 171 ล้านบาท) ซึ่งเขาก็เปิดตัวได้อย่างร้อนแรงด้วยการทำประตูไปถึง 7 ลูก จากการลงเล่น 3 นัดในทุกรายการ แบ่งเป็น 3 ประตูจากการเล่นเกมลีก 2 นัด และ 4 ลูกในเกม โคปปา อิตาเลีย

ทั้งนี้ เปียเท็ค ถูกยกย่องให้เป็น "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คนต่อไป" ด้วย โดยในฤดูกาลก่อนเขาก็ทำประตูในลีกให้ คราโคเวีย ไปถึง 21 ลูก จากการลงเล่น 36 นัด นอกจากนี้ เขาก็เคยเป็นหนึ่งใน 35 คนที่ถูกเรียกติดทีมชาติโปแลนด์ ชุดเบื้องต้น สำหรับการสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2018 ด้วย แต่เจ้าตัวก็ไม่ติดอยู่ในกลุ่ม 23 คนสุดท้าย จนทำให้อดโชว์ฝีเท้าในทัวร์นาเมนต์ที่ รัสเซีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ากลัวจริง!เมสซี่ยกยูเวนตุสเต็งแชมป์ยุโรป
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า ยก ยูเวนตุส เป็นทีมเต็งจ๋าที่จะซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครองในซีซั่นนี้ รับเซอร์ไพรส์ไม่น้อยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลือกอำลา เรอัล มาดริด ซบ "ม้าลาย"
  • เมสซี่ล่ะ?ราคิติชยกสตาร์มาดริดเจ๋งสุดในโลก
    อีวาน ราคิติช ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ชู ลูก้า โมดริช ดาวเตะ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่เจ๋งสุดในโลกปีนี้ ระบุตนนับถือ โมดริช เป็นเหมือนพี่ชายคนหนึ่ง
  • โรนัลดินโญ่หวังบาร์เซโลน่ารีไทร์เบอร์10เพื่อเมสซี่
    โรนัลดินโญ่ เปิดใจ ถ้าเกิด ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า แขวนสตั๊ดแล้วนั้น ตนก็อยากให้ "อาซูลกราน่า" ยกเลิกเสื้อเบอร์ 10 ไปเลย พร้อมเชื่อ เมสซี่ คือนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลของ บาร์เซโลน่า
  • คุณสมบัติไม่ผ่าน! 3 เหตุผลที่ เมสซี่ สมควรหลุดโผแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า
    หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศรายชื่อนักเตะ 3 คนสุดท้ายที่ได้เข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีประจำปี 2018 แล้วนั้น แฟนบอลหลายคน โดยเฉพาะสาวก บาร์เซโลน่า ก็แปลกใจพอตัวที่มันไม่มีชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ในนั้น โดย 3 คนดังกล่าวคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลูก้า โมดริช และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »