ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูดแมนยูเล็งส่งหอกเจ้าปัญหาสลับขั้วเปริซิช

สื่อปูดแมนยูเล็งส่งหอกเจ้าปัญหาสลับขั้วเปริซิช

Posted 17/09/2018 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งใช้ อ็องโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ยั่วใจ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ให้ยอมปล่อย อิวาน เปริซิช มาเล่นกับพวกเขา โดยเป็นสัญญายืมตัวในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังใช้ อ็องโตนี่ย์ มาร์กซิยาล กองหน้าเจ้าปัญหาชาวฝรั่งเศส ย้ายสลับขั้วกับ อิวาน เปริซิช มิดฟิลด์ตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ

มาร์กซิยาล แสดงความต้องการอย่างชัดเจนว่าอยากย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาตลอดเนื่องจากต้องการโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง แถมตอนนี้เจ้าตัวก็รู้ชะตากรรมว่าไม่มีอนาคตกับ "ผีแดง" แล้วเพราะล่าสุดได้ลงเล่นแค่เกมเดียวในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

ขณะที่ อินเตอร์ อยากได้ตัว หัวหอกดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส เพื่อช่วยกระตุ้นเกมรุกของทีม โดยเรื่องนี้อาจเป็นไปได้เมื่อสื่อผู้ดี รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เจรจากับ "งูใหญ่" ว่าพวกเขาต้องการแลกตัวระหว่าง เปริซิช กับ มาร์กซิยาล ด้วยสัญญายืมตัวช่วงเดือนมกราคมนี้

สำหรับเงื่อนไขนี้ดูเหมือน อินเตอร์ คงจะพอรับได้เพราะพวกเขาไม่ต้องการขาย กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ซึ่งซัดในเกมลีก 2 ประตูประจำฤดูกาล 2018-19 ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองในช่วงฤดูหนาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้ามพลาด!เช็ค 5 คู่เด็ดดวงศึก ชปล. นัดแรก
    สัปดาห์แห่งศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก กำลังจะมาแล้ว เตรียมพร้อมสำหรับนัดแรกของทุกกลุ่มที่จะโม่แข้งกันในวันอังคารและวันพุธนี้ ซึ่งก็มีคู่น่าสนใจหลายคู่เลยทีเดียว ดังนั้นเรามาดูกันคู่ไหนเด็ด คู่ไหนเดือด
  • ขอแซวซี้เก่า! ป็อกบา ส่งข้อความบางอย่างถึง อิบราฮิโมวิช หลังซัดประตูครบ 500 ตุง
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งข้อความถึงอดีตเพื่อนร่วมทีม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่เพิ่งซัดประตูครบ 500 ลูกในอาชีพค้าแข้ง โดยแซวท่าทางการยิงที่ออกแนวกังฟูมากกว่าใช้ทักษะฟุตบอล
  • เมกะดีล! ยูเว่เตรียมส่งดีบาล่าสลับขั้วป็อกบา บวกเงินรวมมูลค่ามหาศาล
    ยูเวนตุส สโมสรระดับหัวแถวของกัลโช่เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเตรียมล่าตัวปอล ป็อกบา กองกลางดีกรีแชมป์โลกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยจะส่งเปาโล ดีบาล่า หัวหอกอาร์เจนไตน์ อยู่ในข้อเสนอนี้รวมมูลค่ากว่า 150 ล้านปอนด์ หรือราว 6,400 ล้านบาท
  • เปิด10สถิติน่าทึ่งจากเกมสุดมันส์วันเสาร์
    ด้วยการที่มีโปรแกรมเกมยุโรปรออยู่ช่วงกลางสัปดาห์หน้า ทำให้สุดสัปดาห์นี้บรรดาทีมใหญ่พากันมาลงเตะในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมากันหมด และก็ชื่นมื่นกันไป เพราะทั้ง ลิเวอร์พูล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างคว้าชัยชนะกันได้อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และก็แน่นอนว่ามีสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นมากมาย ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »