ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตหอกผีแดงมองต่างมุมคิดยังไงหากซีดานคุมแมนยู

อดีตหอกผีแดงมองต่างมุมคิดยังไงหากซีดานคุมแมนยู

Posted 02/10/2018 by siamsport

หลุยส์ ซาฮา อดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองสวนทางฟันธง ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเลือดเฟร้นช์ ไม่เหมาะที่จะเข้ามาแก้ปัญหา "ผีแดง" ในเวลานี้ ชี้ใครมาคุมทีมตอนนี้ก็เจอปัญหาแบบเดียวกัน และยังหวังว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะทำหน้าที่ต่อไป

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มองต่างมุมโดยแสดงความเชื่อมั่นว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ไม่ใช่คำตอบสำหรับทัพ "ปีศาจแดง" ในการเข้ามาแก้ปัญหาวุ่นวายภายในทีม 

ซีดาน ซึ่งเพิ่งจะอำลาตำแหน่งนายใหญ่ เรอัล มาดริด หลังจากนำทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยติดต่อกัน มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าจะเข้ามารับงานกุมบังเหียนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ที่ใกล้จะโดนปลดออกจากตำแหน่งเต็มที

อย่างไรก็ตาม ซาฮา ยืนยันการดึง ซีดาน เพื่อมาแก้ปัญหาวุ่นวายของแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นการแก้ปัญหาไม่ถูกจุด "คุณคาดหวังอะไรเยอะแยะมากมายจากผู้จัดการทีม ปีนี้เต็มไปด้วยความยากลำบากมากกว่าปีอื่นๆ ฟุตบอลที่เน้นเกมรับเป็นจุดแข็งของ มูรินโญ่ มาตลอด"

"แต่การเล่นเกมรับพวกเขามันไม่เหมาะสมในเวลานี้ มันน่าเห็นใจจริงๆ แล้วเขาจะอยู่อีกนานแค่ไหน ? มันขึ้นอยู่กับผลการแข่งขัน เมื่อคุณเห็นทีมเล่นในสไตล์แบบนี้ ทุกสโมสรทั่วโลกที่ยิ่งใหญ่และมีประวัติศาสตร์แบบนี้ คุณต้องเจอกับแรงกดดันมหาศาล และคุณต้องหาแนวทางแก้ปัญหาให้เร็วที่สุด และผมหวังว่าพวกเขาจะทำได้"

"แต่ด้วยทีมชุดนี้ ผู้จัดการทีมคนไหนที่เข้ามาก็จะต้องเจอกับปัญหาแบบเดียวกัน มันต้องทำงานเยอะมากกับใครก็ตามที่เข้ามา ซีดานนะเหรอ ? เขาเลือกที่จะอยู่กับทีมใหญ่ที่มีนักเตะชั้นยอด ที่ เรอัล มาดริด เขาเคยมีทีมกาลาติกอส แต่มันแตกต่างกับที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขามีความเป็นโค้ชมากกว่าผู้จัดการทีม" ซาฮา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »