ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 3 การเซ็นสัญญาที่จะหยุดหายนะ เรอัล มาดริด

3 การเซ็นสัญญาที่จะหยุดหายนะ เรอัล มาดริด

Posted 24/10/2018 by siamsport

เรอัล มาดริด จำเป็นต้องหาจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในการที่พวกเขาจะกลับมาประสบความสำเร็จในลา ลีกา อีกครั้ง โดยพวกเขาต้องเสียแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุให้กับ บาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ฉะนั้น ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อขจัดปัญหาทุกอย่างของทีมให้หมดสิ้นไปเป็นการด่วน
    สิ่งหนึ่งที่ทำให้ "โลส บลังโกส" ต้องเจอกับสถานการณ์ย่ำแย่ก็มาจากการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อำลาทีม รวมทั้ง ซีเนดีน ซีดาน ที่ตัดสินใจทิ้งเก้าอี้นายใหญ่ไปในช่วงเวลาเดียวกัน พวกเขาจำเป็นต้องหาคนที่เหมาะสมมาทดแทน ซึ่งในรายของ "โด้" ยังหาคนแทนไม่ได้ ขณะที่ในส่วนของโค้ช ดูท่าทาง เรอัล มาดริด น่าจะทำพลาดมหันต์ที่ดึง จูเลน โลเปเตกี มาคุมทัพ

    ขณะที่ ลูก้า โมดริช กับ โทนี่ โครส สัญญาใกล้จะหมดในเร็ว ๆ นี้ และหากไม่สามารถเก็บสองแข้งสำคัญเอาไว้ได้ งานนี้ก็ต้องเดินเครื่องเพื่อที่จะหาผู้เล่นที่มีความสามารถไม่ยิ่งหย่อนมาเสริมแกร่ง ฉะนั้นในตอนนี้บอร์ดบริหารมีงานหนักมากๆ ในการหาทางที่จะนำ "ราชันชุดขาว" กลับคืนสู่เส้นทางแกร่งอีกครั้ง


3. อารอน แรมซี่ย์

    สำหรับตอนนี้ เรอัล มาดริด ต้องพยายามที่จะหาคนมาทดแทน ลูก้า โมดริช กับ โทนี่ โครส เพราะว่าสัญญาปัจจุบันของทั้งสองคนใกล้จะหมดแล้ว และหากว่าไม่สามารถโน้มน้ามทั้งคู่ให้อยู่สร้างทีมต่อไป งานนี้คงต้องหาออปชั่นเสริมเป็นการด่วน

    ชื่อของ อารอน แรมซี่ย์ ผุดขึ้นมาแม้ว่าศักยภาพของเขาอาจจะไม่ได้เทียบเท่ากับ โมดริช และ โครส แต่สไตล์การเล่นที่ไม่ธรรมดาทำให้เขาเป็นนักเตะที่คู่แข่งยากจะคาดเดาได้ โดย แรมซี่ย์ เป็นนักเตะที่มักจะหาพื้นที่เข้าทำได้เก่ง และทำให้ทีมของเขาได้เปรียบเสมอ บางทีอาจเป็นไปได้ว่าตอนนี้เขาเป็นหนึ่งใน 5 กองกลางที่เก่งที่สุดในยุโรป


    แรมซี่ย์ คงสนใจที่จะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด เนื่องจากมี แกเร็ธ เบล เพื่อนร่วมชาติค้าแข้งอยู่ที่นั่น ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าอยากไปลองลิ้มชิมเนื้อกระทิงช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา และนี่คือช่วงเวลาที่เหมาะสมที่เขาจะได้ทำตามฝัน เชื่อว่าเขาสามารถแก้ปัญหาให้ "ราชันชุดขาว" ได้แน่นอน

2. โชเซ่ มูรินโญ่


    โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมักจะตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าเขาอาจจะโดนอัปเปหิออกจากสโมสรในเร็วๆ นี้ ก่อนหน้านี้เขาเคยกุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" ตั้งแต่ปี 2010-13 ฉะนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดตลอดกาล

    "เฮียมู" มีฤดูกาลที่เลวร้ายในพรีเมียร์ลีก โดยปัจจุบัน "ปีศาจแดง" รั้งอันดับ 10 ในตารางลีก ขณะที่ จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ก็อยู่ในช่วงเวลาที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกเช่นกัน และมีโอกาสที่จะโดนสั่งปลดออกจากตำแหน่งแบบปัจจุบันทันด่วนเช่นกัน


    การดึงตัว กุนซือชาวโปรตุกีส กลับคืนรัง น่าจะทำให้พวกเขาเรียกฟอร์มเก่ง และนำทีมทำผลงานได้อย่างสุดยอดอีกครั้ง ที่สำคัญ มูรินโญ่ ยังมีคอนเน็คชั่นที่ดีกับนักเตะชั้นนำทั่วโลก ฉะนั้นหากเขารีเทิร์นทีม อาจจะทำให้นักเตะชั้นยอดมากมายพร้อมที่จะย้ายมาร่วมงานด้วย
   
1. ซลาตัน อิบราฮิโมวิช


    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสนใจอยากได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ โดยในเวลานี้ทีมต้องระส่ำพอสมควรเมื่อขาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้พวกเขาต้องมองหาใครสักคนเพื่อมาแทนที่เขาสำหรับการสร้างเกมบุกที่แข็งแกร่งอีกครั้ง

    อิบราฮิโมวิช ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลก เขาเคยประสบความสำเร็จกับสโมสรชั้นนำในดินแดนยุโรป รวมทั้ง บาร์เซโลน่า ที่สำคัญการเล่นให้ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ก็สุดยอดเพราะตอนนี้ตะบันไปแล้ว 22 ประตูจากการลงสนาม 26 แมตช์


    เรอัล มาดริด ไม่สามารถทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำเหมือนตอนที่พวกเขามี โรนัลโด้ โดย "ราชันชุดขาว" ทำได้เพียง 2 ประตูในช่วง 6 เกมที่ผ่านมา (ไม่รวมเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ วิคตอเรีย พัลเซน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา) ฉะนั้น "อิบรา" เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในการแก้ปัญหานี้ และเป็นไปได้ที่จะดึงมาร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮแรกในรอบเดือน! เรอัลมาดริดชนะแล้วเบียดรองบ่อนจากเช็กหวิว ชปล.
    แชมป์เก่า เรอัล มาดริด กลับมาคว้าชัยชนะนัดแรกในรอบ 6 เกมล่าสุดหลังเปิด ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไล่บดเอาชนะ วิคตอเรีย พิลเซ่น ทีมดังจากเช็กไปหวุดหวิด 2-1 ซิวสามแต้มมี 6 คะแนนเท่ากับโรม่าแต่ลูกได้เสียเป็นรองนั่งรองจ่าฝูงของกลุ่ม จี ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว (มาดริด, สเปน) เรอัล มาดริด ยอดทีมจากลา ลีกา สเปน แชมป์เก่าเปิด เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ ...
  • โลเปไม่น่ารอด !! เรอัล มาดริด วางตัว อดีตลูกหม้อ สานต่องานกุนซือ
    เรอัล มาดริด กำลังเริ่มมองหาตัวว่าที่กุนซือรายใหม่ให้เข้ามารับงานแทนที่ ฆูเลน โลเปเตกี ที่คาดว่าน่าจะโดนปลดออกจากตำแหน่งไปในเร็ววันนี้แล้ว โดยทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ มองว่า กูตี กูเตียร์เรซ อดีตลูกหม้อของทีมดูจะเป็นคนที่ใช่ที่สุดในตอนนี้ จากรายงานของ as.com เมื่อ 22 ตุลาคม 2561
  • เรอัลมาดริดขุดชัยรอบ5นัด! 'เบล' กระชากซัดวิคตอเรียพิลเซ่นศึกชปล.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังไม่ชนะทีมใดเลย 5 เกมหลังสุดจากทุกรายการ โดยเตรียมส่ง แกเร็ธ เบล ลงลุ้นปิดสกอร์เก็บชัยเกมพบ วิคตอเรีย พิลเซ่น แชมป์ลีกสุงสุดของสาธารณรัฐเช็ก ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี) คืนวันอังคารที่ 22 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 6, เวลา : 02.00 น.
  • สื่ออังกฤษแฉ!เรอัลมาดริดเตรียมสั่งเด้งโลเปเตกี
    สกายสปอร์ต ตีข่าวใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดการอัปเปหิ จูเลน โลเปเตกี ออกจากตำแหน่ง หลังจากทนไม่ไหวกับผลงานสุดงามหน้าของกุนซือเลือดสแปนิช ที่นำทีมแพ้เป็นว่าเล่นจนโอกาสลุ้นแชมป์แทบริบหรี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »