ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอสปันญ่อลลุ้นแต้มแซงบาร์เซโลน่า!ส่ง 'การ์เซีย' ยิงถิ่นเรอัลบายาโดลิด

เอสปันญ่อลลุ้นแต้มแซงบาร์เซโลน่า!ส่ง 'การ์เซีย' ยิงถิ่นเรอัลบายาโดลิด

Posted 26/10/2018 by siamsport

"ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล หากเก็บชัยได้นัดนี้จะแซง บาร์เซโลน่า ขึ้นไปนำจ่าฝูงลีกชั่วคราวทันทีโดยเตรียมส่ง เซร์คิโอ การ์เซีย ดาวยิงตัวเก่งปิดสกอร์เกมบุกถิ่น เรอัล บายาโดลิค ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันศุกร์ที่ 6 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 02.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561
เรอัล บายาโดลิด    -   เอสปันญ่อล   
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 02.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล โฆเซ่ ซอร์รีย่า
เซร์คิโอ กอนซาเลซ นายใหญ่บายาโดลิด ต้องเช็กความฟิตของ ดูเย่ ชอป กองหน้าโครแอตที่เจ็บข้อเท้ารบกวน แต่ไม่มีปัญหาเพราะ เอเนส อูนาล กับ เลโอ ซัวเรซ พร้อมลงเล่นอยู่แล้ว

ที่ต้องคิดหนักหน่อยก็คงเป็นสภาพร่างกายของเซนเตอร์ตัวหลักอย่าง กีโก้ โอลิบาส ที่มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อรบกวน ถ้าไม่ไหว กอนซาเลซ ต้องตัดสินใจเลือกระหว่างถอย บอร์ฆา เฟร์นานเดซ จากมิดฟิลด์มายืนเซนเตอร์ หรือจะส่ง ฆัวกิน ซานเชซ ดาวรุ่งลงแทน

ส่วนที่เหลือไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง โตนี่ บีย่า ยังคงเป็นตัวทีเด็ดทางฝั่งซ้าย ตรงกลางคุมเกมโดย รูเบน อัลการาซ และ มิเชล เอร์เรร่า ส่วนฝั่งขวา อันโตญินโต้ ที่กำลังร้อนแรงจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทนที่ ออสการ์ ปลาโน่ ต่อไป
 
ด้าน ฟรานเซส รูบิ กุนซืออาคันตุกะ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนแต่อย่างใดในเกมนี้ ทำให้สามารถจัดทีมได้อย่างเต็มที่ ซึ่งเชื่อว่า รูบิ จะปรับผู้เล่นเพียงตำแหน่งเดียวคือ บิคตอร์ ซานเชซ ที่ลงเป็นตัวจริงในเกมก่อนน่าจะหลุดไปนั่งสำรองและเป็นโอกาสของ เซร์จี้ ดาร์เดย์ ได้ลงทำเกมแดนกลางแทน

ภายใต้ระบบ 4-3-3 แดนหน้ามี บอร์ฆา อิเกลเซียส ยืนหน้าเป้า ขนาบข้างด้วย เอร์นาน เปเรซ และ เซร์คิโอ การ์เซีย แผงกลางมี เซร์จี้ ดาร์เดย์ ลงมาทำเกมร่วมกับ เอสเตบัน กราเนโร่ และ มาร์ค โรก้า เป็นตัวชนอยู่หน้าแผงกองหลังที่มี ฆาบี โลเปซ ยืนเเบ็กขวา คู่ปราการหลังเป็น ดาบิด โลเปซ กับ มาริโอ เอร์โมโซ่ แบ็กซ้าย ดีดัค บีล่า มี ดีเอโก้ โลเปซ เฝ้าเสา

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เรอัล บายาโดลิด (4-4-2) ยอร์ดี้ มาซิป-ฆาบี โมยาโน่, กีเก้ โอลิบาส (บอร์ฆา เฟร์นานเดซ), เฟร์นานโด กาเลโร่, นาโช่ มาร์ติเนซ-อันโตนญิโต้ เรกัล, รูเบน อัลการาซ, มิเชล เอร์เรร่า, โตนี่ บีย่า-เลโอ ซัวเรซ, เอเนส อูนาล

เอสปันญ่อล (4-3-3) ดีเอโก้ โลเปซ, ฆาบี โลเปซ, ดาบิด โลเปซ,มาริโอ เอร์โมโซ่, ดีดัค บีล่า-เอสเตบัน กราเนโร่, มาร์ค โรก้า, เซร์จี้ ดาร์เดย์-เอร์นาน เปเน, บอร์ฆา อิเกลเซียส, เซร์คิโอ การ์เซีย   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดริดเอาจริงเดินหน้าทาบทามคอนเต้
    สื่อผู้ดีตีข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด ส่งตัวแทนไปคุยกับ อันโตนิโอ คอนเต้ แล้ว แม้ยังให้โอกาส จูเลน โลเปเตกี คุมทีมต่อในเกม เอล กลาซิโก้ สุดสัปดาห์นี้ก็ตาม
  • 3 การเซ็นสัญญาที่จะหยุดหายนะ เรอัล มาดริด
    เรอัล มาดริด จำเป็นต้องหาจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในการที่พวกเขาจะกลับมาประสบความสำเร็จในลา ลีกา อีกครั้ง โดยพวกเขาต้องเสียแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุให้กับ บาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ฉะนั้น ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อขจัดปัญหาทุกอย่างของทีมให้หมดสิ้นไปเป็นการด่วน
  • โลเปไม่น่ารอด !! เรอัล มาดริด วางตัว อดีตลูกหม้อ สานต่องานกุนซือ
    เรอัล มาดริด กำลังเริ่มมองหาตัวว่าที่กุนซือรายใหม่ให้เข้ามารับงานแทนที่ ฆูเลน โลเปเตกี ที่คาดว่าน่าจะโดนปลดออกจากตำแหน่งไปในเร็ววันนี้แล้ว โดยทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ มองว่า กูตี กูเตียร์เรซ อดีตลูกหม้อของทีมดูจะเป็นคนที่ใช่ที่สุดในตอนนี้ จากรายงานของ as.com เมื่อ 22 ตุลาคม 2561
  • สื่ออังกฤษแฉ!เรอัลมาดริดเตรียมสั่งเด้งโลเปเตกี
    สกายสปอร์ต ตีข่าวใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดการอัปเปหิ จูเลน โลเปเตกี ออกจากตำแหน่ง หลังจากทนไม่ไหวกับผลงานสุดงามหน้าของกุนซือเลือดสแปนิช ที่นำทีมแพ้เป็นว่าเล่นจนโอกาสลุ้นแชมป์แทบริบหรี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »