ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ของฟรีพี่ชอบ!ยูเวนตุสสนดึงเดเคอาเฝ้าเสา

ของฟรีพี่ชอบ!ยูเวนตุสสนดึงเดเคอาเฝ้าเสา

Posted 26/10/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ยูเวนตุส สนใจคว้า ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม แถมจะยอมรอเพื่อเซ็นสัญญกับเขาแบบฟรีๆ ด้วย

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ถึงแม้ฤดูกาลนี้ เด เคอา จะฟอร์มตกลงไปบ้าง แต่หลายซีซั่นที่ผ่านมาเขาโชว์การเซฟที่ยอดเยี่ยมให้เห็นหลายต่อหลายครั้ง จนทำให้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนายทวารที่เก่งที่สุดของโลก และเขาก็เคยเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ด้วย อย่างไรก็ตาม สุดท้ายมือกาวชาวสแปนิชก็ยังไม่ได้ย้ายไปไหน ขณะที่ "ราชันชุดขาว" ก็เพิ่งดึง ติโบต์ กูร์กตัวส์ ไปเฝ้าเสาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เรื่องดังกล่าวทำให้ดูเหมือนว่า เด เคอา จะอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอีกนาน แต่ล่าสุดแฟนบอล "ปีศาจแดง" ก็ต้องเสียวกันอีกครั้ง หลังจากที่ ยูเวนตุส กำลังคิดที่จะเอาอดีตนายด่าน แอตเลติโก มาดริด ไปเสริมแกร่ง โดยทัพ "เบียงโคเนรี่" ก็เพิ่งเสียผู้รักษาประตูฝีมือดีอย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน ไปหลังจบฤดูกาลก่อน

"เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เด เคอา เพิ่งเล่นกับทีมที่อาจจะเป็นต้นสังกัดในอนาคตของเขา ยูเว่ เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำข้อตกลงที่ชาญฉลาด ถ้าเกิด ยูไนเต็ด ไม่ขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วล่ะก็ ยูเวนตุส ก็จะรอจนกว่าที่เขาจะหมดสัญญากับทีม" วงในที่อ้างว่าเป็นคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ

สำหรับ เด เคอา นั้น จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาของเขาออกไป 1 ปี ซึ่งจนถึงตอนนี้การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ก็ยังไม่ลงตัว และว่ากันว่าเอเยนต์ของ เด เคอา ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะให้นายด่านทีมชาติสเปนย้ายไปเฝ้าเสาในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลื้มใจ!โรนัลโด้ขอบคุณแฟนแมนยูต้อนรับอบอุ่น
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ ยูเวนตุส ออกโรงขอบคุณสาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้อนรับตนแบบอบอุ่น พร้อมเผย รู้สึกดีที่ได้ลงเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกหน
  • โด้รีเทิร์นป่วน-ดีบาล่ากดชัย! ยูเวนตุสบุกปราบแมนยู เฮ3นัดรวดชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเป็นตัวป่วนได้ดีเยี่ยมในเกมนี้ หลังรีเทิร์นกลับมาเยือนทีมเก่าอีกครั้งในรอบ 5 ปี ก่อนจะพา "ม้าลาย" ไล่ทุบเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด ไปได้อย่างหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ เปาโล ดีบาล่า ตั้งแต่ครึ่งแรก ส่งผลให้ทีมดังจากอิตาลีคว้าชัย 3 นัดติดนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอช ส่วน "ปีศาจแดง" พ่ายเกมแรกยังนั่งรองฝูงมี 4 แต้ม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมาสนาม : โอลด...
  • เมื่อ ''โรนัลโด้'' กลับมาเยี่ยมบ้าน...
    คืนอังคารที่ 23 ตุลาคมนี้แล้วนะครับที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะกลับมาเยือนสถานที่ที่เขาเคยรู้สึกว่าเป็นเสมือน ''บ้าน'' อีกหลังหนึ่งของตัวเอง
  • ทีมในดวงใจ!โรนัลโด้สุดตื่นเต้นได้กลับรังแมนยู
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ ยูเวนตุส รับตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้กลับไปเยือนทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอังคารนี้ พร้อมชูท่าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นบุคคลที่ตนจะไม่มีวันลืม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »