ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แมนยูลุ้น "มาร์กซิยาล" ยิงสางแค้น,ยูเวนตุสมี "โรนัลโด้" โป้งฝังซ้ำศึก ชปล.

แมนยูลุ้น "มาร์กซิยาล" ยิงสางแค้น,ยูเวนตุสมี "โรนัลโด้" โป้งฝังซ้ำศึก ชปล.

Posted 07/11/2018 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไเนเต็ด ลุ้น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยิงประตูเก็บชัยหวังลบรอยแค้น "ม้าลาย" ยูเวนตุส เจ้าบ้านที่มี คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ พร้อมกระชากซัด ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช) คืนวันพุธที่ 7 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 03.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช)
วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน 2561
ยูเวนตุส (อิตาลี)   -   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)
ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 03.00 น.

สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือยูเวนตุส โชว์ฟอร์มเยี่ยมเลย ชนะรายการนี้มา 3 นัดรวด เก็บได้ 9 คะแนนเต็ม โอกาสเข้ารอบสดใสเหลือเกิน

 ปัญหาคือแมตช์นี้จะไม่มี เอ็มเร่ ชาน ที่ยังต้องพักรักษาตัวจากการผ่าต่อมไทรอยด์ นอกจากนี้ ชูเอา กานเซโล่, แบลส มาตุยดี้, ดั๊กลาส คอสต้า, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ และ มวส คีน ยังไม่ค่อยสมบูรณ์ด้วย ต้องรอทดสอบความฟิต

    อย่างไรก็ตาม ข่าวดีคือ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ มาริโอ มานด์ซูคิช ฟิตกลับมาแล้ว โดยรายแรกพร้อมลงคุมเกมรับร่วมกับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ทันที

แดนกลาง ซามี่ เคดิร่า กลับมาเช่นกัน ได้เล่นกับ มิราเล็ม ปานิช และ โรดริโก้ เบนตันกูร์ แนวรุกต้องดูว่าจะส่ง มานด์ซูคิช ลงตัวจริงร่วมกับ เปาโล ดีบาล่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลยหรือไม่ ไม่งั้นยังมี ฮวน กวาดราโด้ เป็นอีกทางเลือก

    ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอยู่ 4 แต้ม จากการชนะยัง บอยส์ และเสมอบาเลนเซีย เกมลีกล่าสุดแซงเอาชนะบอร์นมัธช่วงทดเจ็บ 2-1 เรียกความมั่นใจได้เป็นอย่างดี

    นัดนี้ยังไม่สามารถใช้งาน ดีโอโก้ ดาโล่ต์ และ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว ส่วน อันโตนิโอ วาเลนเซีย ต้องรอดูอาการอีกที แต่ยังไงก็น่าจะเป็นสำรองของ แอชลี่ย์ ยัง ไปก่อน

โรเมลู ลูกากู ไม่มีชื่อในเกมเยือนบอร์นมัธ โดยมูรินโญ่ให้เหตุผลว่ามีปัญหาระหว่างซ้อม ส่วนนัดนี้ก็ไม่ได้เดินทางไปกับทีมด้วยเช่นกัน

    อเล็กซิส ซานเชซ มีสิทธิ์ลงเล่นหน้าเป้าต่อไป ในขณะที่ เจสซี่ ลินการ์ด อาจได้สอดแทรก เช่นเดียวกับ อันเดร์ เอร์เรร่า และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ลงสำรองพลิกเกมได้ดีเมื่อวันเสาร์

    การจัดทัพ แนวรับจากขวาไปซ้ายยึดชุดเดิมคือ แอชลี่ย์ ยัง, คริส สมอลลิ่ง, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ลุค ชอว์

 ตรงกลางจะเป็นการประสานงานกันของ อันเดร์ เอร์เรร่า, เนมานย่า มาติช และ ปอล ป็อกบา แผงกองหน้าวาง อเล็กซิส ซานเชซ ยืนหอกเป้า ขนาบข้างด้วย ฆวน มาต้า และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ยิงมา 4 เกมติด

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง
    ยูเวนตสุ (4-3-3) : วอยเชียค เชสนี่ - มัตเตีย เด ชีโย่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, อเล็กซ์ ซานโดร - ซามี่ เคดิร่า, มิราเล็ม ปานิช, โรดริโก้ เบนตันกูร์ - เปาโล ดีบาล่า, มาริโอ มานด์ซูคิช, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา - แอชลี่ย์ ยัง, คริส สมอลลิ่ง, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ - อันเดร เอร์เรร่า, เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา - ฆวน มาต้า, อเล็กซิส ซานเชซ, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

    ผู้ตัดสิน : โอวิดิว ฮาเตแกน (โรมาเนีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค้นนี้มีชำระ? 4 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูเยือนยูเวนตุส
    ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกคืนนี้คู่ที่หลายจับตามองมากที่สุดก็คงจะเป็นเกมระหว่าง ยูเวนตุส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด หลังจากนัดก่อน ทีมม้าลาย โชว์ความเขี่ยวบุกไปตบผีแดงได้ถึงถิ่น จะเรียกได้ว่านัดนี้เป็นเกมชี้ชะตาจ่าฝูงของกลุ่มก็คงไม่ผิด เพราะฉะนั้นเกมสำคัญแบบนี้เรามาเรียกน้ำย่อยด้วยประเด็นร้อนก่อนเกมกัน
  • กระจ่าง! ‘อดีตแข้งผี’ ไขข้อข้องใจเหตุใด 'ป็อกบา' โดนเมินยุคเฟอร์กี้
    อดีตมิดฟิลด์ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาไขข้อข้องใจว่าเหตุใด "พอล ป็อกบา" ดาวเตะดีกรีแชมป์โลกโดนหมางเมินจาก "เซอร์ อเล็กซ์​ เฟอร์กูสัน"...
  • ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 11-สดุดีแข้งเลสเตอร์และฟอร์มฮอตของสเตอร์ลิง
    เกมที่คาร์ดิฟฟ์อาจเต็มไปด้วยอารมณ์หมองมัวแต่เหล่าผู้เล่นเลสเตอร์แปรเปลี่ยนเป็นพลังได้ดี จนทำให้มีสามแข้งติดเข้ามาในทีมนี้ถึงสามคน ขณะที่อัลบาโร่ โมราต้า ติดทีมยอดเยี่ยมนี้เป็นครั้งแรก ด้านราฮีม สเตอร์ลิง คือคนที่โดดเด่นที่สุดในสัปดาห์นี้ ส่วนที่เหลือจะมีใครบ้างไปชมกันได้เลย
  • 5 นักเตะที่จะกระตุ้นฟอร์มแมนยูพุ่งปรี๊ด
    แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะค่อยๆ ฟื้นตัวจากฟอร์มสุดย่ำแย่ก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าการลุ้นทำอันดับขึ้นไปติดท็อปโฟร์ของพวกเขาก็ยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ด้วยเหตุนี้เองทำให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" เริ่มเกิดอาการหวั่นวิตกเกี่ยวกับเรื่องความสำเร็จของทีมในระยะยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »