ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คลั่งไป!เอฟเอตั้งข้อหาคล็อปป์เหตุวิ่งเข้าสนาม

คลั่งไป!เอฟเอตั้งข้อหาคล็อปป์เหตุวิ่งเข้าสนาม

Posted 04/12/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล งานเข้าจนได้เมื่อสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี จัดการตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมที่ทะลึ่งวิ่งเข้าไปดีใจเกินงามในสนาม ตอนที่ "หงส์แดง" ได้ประตูชัยช่วงทดเจ็บในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เฉือน เอฟเวอร์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จัดการตั้งข้อหา เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม หลังวิ่งดีใจเข้าไปในสนามเพื่อฉลองที่ลูกทีมยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าสำรองทำประตูสุดแปลกจากจังหวะความผิดพลาดของ จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตู "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่ปัดบอลไปชนคาน ทำให้ หัวหอกชาวเบลเยียม ได้ส้มหล่นโหม่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายหน้าตาเฉย

ด้วยเหตุนี้ คล็อปป์ วิ่งราวกับคนบ้าเข้าไปในสนามทันทีจากนั้นก็เข้าไปสวมกอดกับ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารทีมชาติบราซิล โดยในช่วงเวลานั้นกรรมการยังไม่ได้เป่านกหวีดยาวหมดเวลาด้วยซ้ำ แต่หลังจากหมดเวลาการแข่งขัน นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ตั้งสติได้ก็เลยกล่าวขอโทษเกี่ยวกับพฤติกรรมดังกล่าวในช่วงให้สัมภาษณ์กับสื่อ

อย่างไรก็ตาม สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ไม่คิดว่าแค่นั้นจะเพียงพอ โดยพวกเขาได้จัดการตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับ อดีตกุนซือ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และเจ้าตัวมีเวลาจนถึง 18.00 น. (ประมาณ 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ของวันที่ 6 ธันวาคมนี้ ที่จะตอบรับหรือปฏิเสธข้อกล่าวหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »