ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์, ผี ให้ไว !! ผอ. เปแอสเช ยันเอง อาเดรียง ราบิโอต์ รอย้ายฟรีช่วงซัมเมอร์

หงส์, ผี ให้ไว !! ผอ. เปแอสเช ยันเอง อาเดรียง ราบิโอต์ รอย้ายฟรีช่วงซัมเมอร์

Posted 18/12/2018 by kapook

อันเตโร่ เอ็นริเก้ ผู้อำนวยการเปแอสเช ยืนยันด้วยตัวเองว่า อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งพรสวรรค์ ได้แจ้งกับเขาแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่กับสโมสรอย่างแน่นอน เพราะว่าต้องการย้ายทีมแบบฟรี ๆ ในช่วงตลาดซัมเมอร์ ซึ่งแน่นอนว่าแข้งจอมห้าวจะหลุดออกจากทีมชุดใหญ่ไปแบบไม่มีกำหนด จากรายงานของ espn.com เมื่อ 18 ธันวาคม 2561

สัญญาของ อาเดรียง ราบิโอต์ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ซึ่งที่ผ่านมา เปแอสเช ก็พยายามแล้วที่จะรั้งเขาเอาไว้ ทว่าในตอนนี้เรื่องทุกอย่างได้ข้อสรุปแล้วว่า แข้งวัย 23 ปี จะไม่ต่อสัญญากับสโมสรที่เขาอยู่มาตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน และจะรอย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์เพื่อไปหาประสบการณ์ใหม่ยังต่างแดน

อันเตโร่ เอ็นริเก้ ผอ.เปแอสเช กล่าวว่า "ในตอนนี้สโมสรได้ตัดสินใจแล้วว่าขอยุติเรื่องการเจรจาสัญญาใหม่กับทาง อาเดรียง ภายหลังได้มีการเจรจาร่วมกันแล้วทั้งกับตัวผมเอง และนักเตะ"

"ตัวนักเตะเองได้แจ้งความจำนงค์ของเขามาแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญใหม่ เพราะว่าอยากย้ายออกไปหาประสบการณ์ใหม่แบบไม่มีค่าตัวในช่วงตลาดซัมเมอร์ ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเขาตัดสินใจแบบนี้มันก็เป็นเรื่องปกติที่เขาจะไม่ได้อยู่ในทีมเพื่อลงทำการแข่งขันแบบไม่มีกำหนด"
 

ทั้งนี้ อาเดรียง ราบิโอต์ ตกเป็นข่าวกับทาง ลิเวอร์พูล มานานแล้วว่าเขาเองก็ชื่นชอบในตัวสโมสรจากอังกฤษ นอกจากนั้นยังมี แมนยู, บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และแมนซิตี้ ที่อยากได้เขาไปเสริมความแข็งแกร่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดสถิติมินิลีกทีมท็อป 6 แมนซิดีสุด ทีมบ๊วยไร้ชัย
    แม้ตามตารางอันดับคะแนนปัจจุบัน แมนฯซิตี้ จะอยู่อันดับที่ 2 มี 44 ตามหลังลิเวอร์พูล จ่าฝูง อยู่ 1 คะแนน ทว่าหากนับตารางที่ทีมท็อปซิกซ์ เจอกันเองปรากฎว่า เรือใบสีฟ้า มีสถิติดีที่สุด ขณะที่ทีมเพื่อนบ้านอย่าง แมนฯยูไนเต็ด รั้งบ๊วย โดยไม่สามารถเก็บชัยชนะจากใครได้เลย
  • 11แข้งตัวจริงแดงเดือด! ใครไม่คู่ควร กับ แมนยู มากที่สุด?
    "จริงอยู่ว่าการมานั่งวิจารณ์นักเตะตรงนี้น่ะมันเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายๆ แต่ผมกล้าพูดเลยว่านักเตะหลายคนที่ลงเล่นในวันนี้ไม่ดีพอสำหรับการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรอก จริงอยู่ว่าพวกเขาเป็นนักเตะที่ดี แต่ไม่ใช่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้แต่นิดเดียว"
  • “ฟานไดค์” เผยความรู้สึกหลังนำทีมถล่ม “แมนฯยู” รั้งฝูงต่อไป
    "เวอร์จิล ฟานไดค์" แนวรับมาดร็อกเกอร์เพื่อชีวิตของ "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาเผยความรู้สึกหลังนำทีมถล่ม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" 3-1 เก็บสามแต้มสำคัญรั้งฝูงต่อไป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »