ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์แย้มลิเวอร์พูลพร้อมเสริมทัพช่วงมกราคม

คล็อปป์แย้มลิเวอร์พูลพร้อมเสริมทัพช่วงมกราคม

Posted 25/12/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" พร้อมเสริมทัพกลางซีซั่น หากมีความจำเป็น แต่ยันตอนนี้แฮปปี้ดีกับขุมกำลังที่มีอยู่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ทีมตนพร้อมที่จะดึงนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคม ถัาหากมีความจำเป็นจริงๆ

ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างสุดยอด โดยปัจจุบันรั้งอันดับหนึ่งในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มี 48 แต้ม จาก 18 นัด นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง 4 แต้ม อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่กำลังจะมีโปรแกรมลงเตะในถ้วย เอฟเอ คัพ เพิ่มเข้ามาในเดือนหน้า รวมถึงการฟาดแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ทำให้ คล็อปป์ ไม่ปิดโอกาสในเรื่องเสริมทัพกลางซีซั่น

"ผมแฮปปี้กับขุมกำลังที่มีอยู่ แต่เราก็ไม่รู้อนาคตหรอก ผมไม่ปิดโอกาส หากมันมีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น เราก็จะต้องพิจารณาดูอีกที มันยังมีเกมอีกมากมายที่จะต้องลงเตะ ซึ่งมันสำคัญมากๆ ที่เราจะต้องตอบสนองให้ดี ถ้ามันเป็นแบบนั้นจริง มันก็ดีไป แต่ถ้ามันมีบางอย่างเปลี่ยนแปลง เราก็จำเป็นต้องมองดู และถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราก็จะไม่ทำอะไรทั้งนั้น" ยอดกุนซือชาวเยอรมัน กล่าว โดยเกมบ็อกซิ่งเดย์ วันพุธที่ 26 ธันวาคมนี้ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเอ่ย?สื่อผู้ดีแฉสนั่นแข้งสำคัญโทรหาเอ็ดสั่งปลดมู
    สื่อผู้ดี ขยี้ไม่เลิกหลังมีการแฉสนั่นว่านักเตะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ส่งลงสนามอย่างต่อเนื่องในซีซั่นนี้ คือแข้งสำคัญที่เป็นคนโทรหา เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อบอกให้เขารีบไล่ กุนซือชาวฝอยทอง ออกจากทีมก่อนที่ "ผีแดง" จะย่ำแย่กว่านี้
  • อัพเดตอาการเจ็บ! อ็อกซ์แฮปปี้คืนสนามซ้อมรอบ 8 เดือน
    กองกลางชาวอังกฤษอัพเดตอาการล่าสุดของตัวเองผ่านทางหน้าอินสตาแกรมโดยระบุว่าเขากลับมาวิ่งบนสนามหญ้าได้แล้ว
  • ลิเวอร์พูลเจรจาสัญญาใหม่นิวบาลานซ์หวัง75ล้านป.ต่อปี
    เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล เปิดโต๊ะเจรจากับ นิว บาลานซ์ เพื่อทำการขยายสัญญาในการเป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งของ "หงส์แดง" ซึ่งสัญญาเดิมจะหมดลงในฤดูกาล 2019-2020 โดยงานนี้ว่ากันว่าหากข้อตกลงสมบูรณ์จะทำให้ทีมได้รับเงินมูลค่าเทียบเท่ากับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับจาก อาดิดาส ต่อปีเลยทีเดียว
  • เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันเอง ไม่ปิดโอกาสซื้อแข้งใหม่เสริมช่วงตลาดปีใหม่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ยืนยันด้วยตัวเองว่า เขาจะไม่ปิดโอกาสในการมองหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวปีใหม่นี้ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่านักเตะเหล่านั้นจะเหมาะสมหรือไม่ และจะมีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเพื่อที่ว่าเขาจะต้องหาตัวตายตัวแทนเข้ามาหรือเปล่า จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 25 ธันวาคม 2561

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »