ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "เนวิลล์" คอมเมนต์ถึง "ป็อกบา" หลังคืนชีพ ยิง 2 จ่าย 2 ยุคโซลชาร์

"เนวิลล์" คอมเมนต์ถึง "ป็อกบา" หลังคืนชีพ ยิง 2 จ่าย 2 ยุคโซลชาร์

Posted 29/12/2018 by ไทยรัฐ

"แกรี เนวิลล์" ฟูลแบ็กระดับตำนานขึ้นหิ้งของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาคอมเมนต์ถึง "พอล ป็อกบา" หลังคืนชีพยิง 2 จ่าย 2 ยุค "โอเล กุนนาร์ โซลชาร์"...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 29 ธ.ค. ว่า แกรี เนวิลล์ แบ็กขวาระดับตำนานของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาคอมเมนต์ถึง พอล ป็อกบา ห้องเครื่องแชมป์โลกชาวฝรั่งเศส หลังโชว์ฟอร์มแจ่มจรัสแสงในยุค โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมคนใหม่

เป็นที่เข้าใจกันว่า ป็อกบา มีส่วนร่วมถึง 4 ประตู จากการทำได้ 2 ประตู และแอสซิสต์อีก 2 ครั้ง จาก 2 นัดแรกในยุคของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ซึ่งสถิติการมีส่วนร่วม 4 ประตูที่ว่านี้ของเขาต้องใช้เวลานานถึง 12 นัดสุดท้ายในยุคผู้จัดการทีมคนก่อนอย่าง โชเซ มูรินโญ

ล่าสุด แกรี เนวิลล์ ออกมากล่าวถึง อดีตเพลงแข้ง "ม้าลาย" ยูเวนตุส วัยเบญจเพสรายนี้ว่า "เขา (พอล ป็อกบา) เป็นกองกลางที่ดีที่สุดของยุโรปเมื่อเขาได้ทำเต็มที่ในศักยภาพที่ตัวเขามี ผมเชื่ออย่างนั้นนะ คุณดูสิเขามีความสุขมากแค่ไหนในการเล่นภายใต้การนำทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ซึ่งมันแตกต่างโดยสิ้นเชิงในตอนที่ผู้จัดการคนก่อนอย่าง โชเซ มูรินโญ ทั้งในแง่ของการเล่นตลอดจำนวนประตูและแอสซิสต์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีเอ็นเอผีแดง! 3 ดาวรุ่ง "โซลชา" เรียกซ้อมกับทีมชุดใหญ่แมนยู
    "ผมคิดว่าจุดเด่นที่สุดของ ยูไนเต็ด คือการดันดาวรุ่งมาสู่ทีมชุดใหญ่" โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้กล่าวไว้หลังจบเกมกับ ฮัดเดอร์ส์ฟิลด์ ทาวน์ แน่นอนว่ากุนซือชั่วคราวคนนี้เข้ามาเปลี่ยนแปลงผีแดงเป็นอย่างมาก เขาเดินตามโมเดลของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือที่เขานับถือ ซึ่งการดันดาวรุ่งเป็นอีกหนึ่งวิธีการทำทีมตามแบบฉบับของ ปีศาจแดง โซลชา ได้เรียกนักเตะดาวรุ่ง 3 คนมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ก่อนจะลงฟัดกับบอร์นมัธ มาดูกันว่านักเตะเหล่านี้จะมีโอกาสได้ลงสนามหรือไม่ แต่ก่อนอื่นเลยเราไปทำความรู้จักกับดาวรุ่งเหล่านี้กันก่อน
  • เอาแล้วไง “วูดเวิร์ด” เผยกุนซือระดับท็อป อยากคุมแมนฯยู
    เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย กุนซือระดับท็อปอยากมาคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด...
  • ขนลุก เผยคำพูด “ป็อกบา” ปลุกเร้าแข้งแมนฯยูก่อนถล่มคู่แข่ง
    เผยคำพูดของ “พอล ป็อกบา” มิดฟิลด์แชมป์โลกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ใช้กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมก่อนเกมเปิดบ้านชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์...
  • โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ : นี่แหละ ปอล ป็อกบา ที่ผมรู้จัก
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากชมผลงานการเล่นของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสที่ยิงสองประตูนำ แมนยู เอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบ็อกซิ่งเดย์ เมื่อวันพุธที่ 26 ธันวาคม 2561

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »