ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปัดทุกข้อเสนอ!แรชฟอร์ดเมินเรอัลมาดริดเลือกอยู่แมนยูต่อ

ปัดทุกข้อเสนอ!แรชฟอร์ดเมินเรอัลมาดริดเลือกอยู่แมนยูต่อ

Posted 01/01/2019 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด จะปฏิเสธทุกข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด หลังจากก่อนหน้านี้ลือกันว่าเจ้าตัวไม่แฮปปี้กับชีวิตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เท่าไหร่ จนทำให้ "ราชันชุดขาว" ทาบทามไปร่วมทัพ

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะปฏิเสธข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด เพื่ออยู่กับทีมต่อไป ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ก่อนหน้านี้เคยมีกระแสข่าวลือว่า เรอัล อยากได้ แรชฟอร์ด ไปร่วมทัพ โดยว่ากันว่าพวกเขาติดต่อกับตัวแทนของดาวเตะทีมชาติอังกฤษไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจริงจังกับการจะดึงเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้มากๆ

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า แรชฟอร์ด พร้อมที่จะเจรจาเรื่องการย้ายทีมด้วย แม้ว่าใจจริงแล้วเขาจะไม่อยากย้ายออกจากทีมก็ตาม เพราะตอนนั้นเขาไม่พอใจที่ถูก โชเซ่ มูรินโญ่ ใช้งานในรูปแบบที่ไม่เหมาะสม แถมยังได้ลงเล่นน้อยเกินไปอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม จากการที่ตอนนี้ มูรินโญ่ โดนปลดไปแล้ว และด้วยความที่สถานการณ์ภายในทีมเปลี่ยนไปนับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาเป็นกุนซือขัดตาทัพ มันก็ทำให้แข้งวัย 21 ปีเปลี่ยนใจทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลินการ์ดชูโซลชาพาป็อกบาคืนฟอร์มเทพ
    เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมลีลา ได้กลับมาเป็นคนเดิมที่ตนรู้จักภายใต้การนำทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ระบุตอนนี้ ป็อกบา ได้เล่นตามเกมที่ตัวเองถนัด
  • 5 สุดยอดเกมพรีเมียร์ลีกประจำปี2018
    ก่อนอื่นเลยขอสวัสดีปีใหม่... สำหรับปี 2562 นี้ก็ขออวยพรให้แฟนบอลทุกคนมีความสุข ความเจริญ สุขภาพร่างกายแข็งแรง สวยๆ หล่อๆ เฮงๆ รวยๆ นะครับ
  • ไม่พอใจ กูรูดังติง "โซลชาร์" 1 เรื่องแม้พาผีแดงชนะ 3 นัดรวดยิงไป 12 ลูก
    กูรูดังขอติง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 เรื่องแม้จะพาทีมกลับมาฟอร์มโหดชนะรวด 3 นัดยิงระเบิดเถิดเทิง 12 ประตู
  • แมนยู 4-1 บอร์นมัธ
    "ปีศาจแดง" ฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่อง แม้จะเหลือแค่ 10 คนท้ายเกมหลัง เอริก ไบยี่ โดนไล่ออก แต่ทีมยังเปิดรังไล่ต้อนเอาชนะ บอร์นมัธ ไปสบาย 4-1 ในเกมส่งท้ายปีเก่าเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เกมนี้ ปอล ป็อกบา งัดฟอร์มสุดเทพยิง 2 จ่ายอีก 1 พาทีมเก็บสามแต้มรั้งอันดับ 6 ตาม "ปืนใหญ่" แค่ 3 แต้ม แถม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังทำสถิติเป็นกุนซือรายที่ 3 ต่อจาก เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ และโชเซ่ มูรินโญ่ ที่ประเดิมคุมด้วยการคว้าชัย3เกมติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »