ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » "ยอเรนเต้" แฮตทริก!สเปอร์สโคตรดุไล่ถล่มทรานเมียร์เละศึกเอฟเอคัพ

"ยอเรนเต้" แฮตทริก!สเปอร์สโคตรดุไล่ถล่มทรานเมียร์เละศึกเอฟเอคัพ

Posted 05/01/2019 by siamsport

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ยิงคนเดียวสามประตูช่วย "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่จัดผู้เล่นสำรองลงสนามเกือบยกทีมบุกไล่ยำใหญ่ ทรานเมียร์ ไม่ไว้หน้า 7-0 ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3
วันศุกร์ที่ 4 มกราคม 2562
ทรานเมียร์ 0   -   7 สเปอร์ส

สนาม : เพรนตัน พาร์ค
 
    นาทีที่ 2  ไคล์ วอล์คเกอร์ กระชากบอลหลุดไปสุดเส้นหลังก่อนเปิดโด่งยัดเข้าไปแต่ไม่ผ่านผู้เล่นทรานเมียร์โหม่งเคลียร์ออกไป


    นาทีที่ 7 สเปอร์ส เกือบได้ประตูขึ้นนำ ซน ฮึง-มิน หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงจ่อๆ แต่ไม่ผ่าน สกอตต์ เดวิส นายด่านเจ้าถิ่นที่ล้มตัวใช้ขาป้องกันไว้ได้

    ไก่เดือยทองยังคงบุกอย่างต่อเนื่อง นาทีที่ 13 ซน ฮึง-มิน ไหลบอลให้ ลูคัส มูร่า เข้าไปยิงแบบดวลเดี่ยวกับผู้รักษาประตู แต่เจ้าตัววางเท้าไม่ดีบอลไหลเข้ามือ สกอตต์ เดวิส ไม่ต่างกับการส่งบอลคืน

    นาทีที่ 15 สเปอร์ส ได้ลูกฟรีคิกทางฝั่งขวาระยะประมาณ 25 หลา เฟร์นานโด ยอเรนเต้ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษทรานเมียร์ แต่โดนสกัดออกมาได้ในจังหวะแรกบอลเลยมาเข้าทาง ยอเรนเต้ อีกครั้งเจ้าตัวตัดสินใจซัดไกลแบบไม่จับบอลพุ่งเข้าแรงเข้ากรอบประตูแต่นายด่านเจ้าบ้านยังรับไว้ได้ไม่ผิดพลาด

    นาทีที่ 26 ทรานเมียร์ ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง เจมส์ นอร์วู้ด ดาวยิงตัวความหวังได้โอกาสซัดด้วยเท้าซ้ายหน้ากรอบเขตโทษสเปอร์สแต่ทิศทางไม่ดีบอลเข้าข้างตาข่าย

    นาทีที่ 29 ซน จ่ายบอลงามๆ ให้ ลูคัส มูร่า ใช้ความเร็วเตรียมควบแซงแผงหลังเจ้าถิ่นแต่เป็น เจมส์ นอร์วู้ด ที่ถอยต่ำลงมาช่วยล้มตัวสกัดบอลออกไปได้

    และต่อเนื่องจังหวะแตะมุมเลยมาเข้าทาง ยอเรนเต้ ได้หวดด้วยเท้าซ้ายเต็มข้อบอลเหินข้ามคานสเปอร์สหวิดบวกสกอร์แรก

    นาทีที่ 34 ทรานเมียร์ ได้ลุ้นบ้างจากลูกแตะมุม แมนนี่ มันธ์ เบียดชนะแข้งสเปอร์สขึ้นโขกโล่งๆ แต่น้ำหนักบอลไม่ดีย้อนไปเข้ามือ เปาโล กาซซานิก้า อย่างง่ายดาย

    จนแล้วจนรอดสเปอร์สขึ้นนำ 1-0 จนได้นาทีที่ 40 จาก แซร์ช โอริเย่ร์ เติมขึ้นมาตะบันไกลด้วยขวาเต็มข้อกลางกรอบเขตโทษระยะประมาณ 25 หลาบอลพุ่งส่ายติดไซต์ปลายมุมเสียบสามเหลี่ยมอย่างสุดสวย สกอตต์ เดวิส ได้แต่มองตามด้วยสายตายืนขาตาย

    จบครึ่งเวลาแรก โอริเย่ร์ ซัดพาสเปอร์สบุกมานำทรานเมียร์ 1-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »