ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปเช็ตติโน่ ไม่แฮปปี้ สเปอร์ส ชนะ เชลซี แบบมีปัญหา VAR จังหวะ เคน ก้ำกึ่งล้ำหน้า

โปเช็ตติโน่ ไม่แฮปปี้ สเปอร์ส ชนะ เชลซี แบบมีปัญหา VAR จังหวะ เคน ก้ำกึ่งล้ำหน้า

Posted 09/01/2019 by mthai

มาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไม่แฮปปี้ที่ทีมชนะ เชลซี ในศึก คาราบาว คัพ รับตัดเชือก เลกแรก โดยมีจังหวะปัญหาเรื่อง VAR ตัดสินการล้ำหน้าของ แฮร์รี่ เคน

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 26 เมื่อ เคน ซึ่งก้ำกึ่งว่าจะล้ำหน้าได้วิ่งควบไปเอาบอลที่ถูกวางยาวขึ้นมา ก่อนที่จะถูก เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตู เชลซี รวบล้มลง ซึ่งกว่าที่ผู้ตัดสิน ไมเคิล โอลิเวอร์ จะตัดสินว่าควรเป็นจังหวะล้ำหน้าหรือว่าจุดโทษก็ต้องรอ VAR นานถึง 93 นาที ก่อนที่จะตัดสินให้เป็นจุดโทษ ซึ่งศูนย์หน้าไก่เดือยทองก็ยิงเข้าประตูไป

ผมไม่ชอบ VAR เลย วันนี้เราได้ประโยชน์จากมัน แต่หลังจากที่ได้ชม ฟุตบอลโลก รวมไปถึงลีกอื่นๆ อย่างเช่น ลา ลีกา ผมก็เห็นว่าไม่มีใครที่จะมีความสุขไปกับมันนักหรอก นับตั้งแต่วันแรกที่พวกเขาเริ่มใช้มัน” โปเช็ตติโน่ กล่าว

“การที่เราได้รับผลประโยชน์จากมันก็เป็นเรื่องดี แต่ผมก็ไม่มีความสุขที่มาคว้าชัยชนะด้วยอะไรแบบนี้ ผมชมเกม ลา ลีกา อยู่ทุกสัปดาห์ และก็ยังไม่เห็นเลยว่ามีใครที่มีความสุขไปกับมัน ไม่ว่าจะเป็นสโมสรใหญ่หรือสโมสรเล็ก หากคุณเล่นเพื่อลุ้นแชมป์หรือหนีตกชั้น มันไม่มีใครหรอกที่มีความสุข”

“มันก็เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับเรา เรายังมีเวลาอีก 6 เดือนสำหรับการพัฒนาระบบ และมันก็ยังมีอะไรอีกมากเลยล่ะที่ต้องปรับปรุงแก้ไข”

สำหรับ พรีเมียร์ ลีก นั้นจะมีการนำเอาระบบการตัดสิน VAR มาใช้ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป ซึ่งก็เห็นได้ชัดว่ายังต้องมีอะไรให้พัฒนาอีกมาก เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องถกเถียงหลังจบเกมเช่นนี้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »