ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พร้อมรบ! กัปตันจีนมั่นใจส่งช้างศึกกลับบ้านได้แน่

พร้อมรบ! กัปตันจีนมั่นใจส่งช้างศึกกลับบ้านได้แน่

Posted 20/01/2019 by goal.com

กัปตันทีมชาติจีนมั่นใจเต็มร้อยว่าจะสามารถเอาชนะช้างศึกผ่านเข้ารอบต่อไปได้

เจิ้ง จื่อ กองกลางกัปตันทีมชาติจีน เผยว่าพร้อมเผชิญหน้ากับทีมชาติไทยในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียนคัพ มั่นใจจะสามารถเก็บชัยชนะได้

ขุนพลแดนมังกร จบอันดับสองของสายหลังนัดสุกท้ายในรอบแบ่งกลุ่มพ่ายให้กับ เกาหลีใต้ 2-0 ก่อนโคจรมาพบกับช้างศึกในรอบ 16 ทีม เอเชียนคัพ

“แม้เกมกับเกาหลีใต้เพิ่งจะผ่านไปแค่ 3 วัน แต่เกมสำคัญๆ ก็เพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น เราจะลงเล่นกับทีมชาติไทยอย่างมั่นใจ เพราะทีมชาติจีนก็ถือว่ามีความเหนียวแน่น และนักเตะของเราก็มีความใกล้ชิดกัน หวังว่าจะเป็นอีกเกมที่น่าตื่นเต้นและเรามั่นใจจะสามารถเก็บชัยชนะได้”

“แมตช์อุ่นเครื่องกับไทยนัดที่ผ่านๆมา ไม่ว่าจะเมื่อ 5 ปีก่อน (เกมนัดอุ่นเครื่องปี 2013) หรือเมื่อมิถุนายนปีที่แล้ว ไม่ได้มีความหมายอะไรเลยเมื่อเทียบกับเกมที่เราจะเจอในวันพรุ่งนี้ เพราะทีมไทยที่เราต้องศึกษา และเตรียมพร้อมรับมือคือทีมนี้ ที่กำลังลงแข่งขันในเอเชียนคัพอยู่”


“สำหรับตัวผู้เล่นแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของร่างกาย, ทักษะหรือแท็คติกล้วนถือเป็นเป็นสิ่งสำคัญหมด รวมถึงเรื่องของกำลังใจเช่นเดียวกัน ทุกคนต้องมีการเตรียมพร้อมที่ดี โค้ชจะเป็นคนเตรียมเรื่องเทคนิคและแท็คติกในด้านต่างๆ เราเองก็จะทำตามแผนการเล่นของโค้ชเพื่อเผด็จศึกเกมนี้”

“การแข่งขันแบบนี้มันจำเป็นต้องใช้ประสบการณ์ ซึ่งเราก็มีนักเตะบางคน ที่เคยเล่นรายการนี้และสามารถลงช่วยทีมได้ ในทีมเราก็มีทั้งนักเตะที่มีอายุและนักเตะดาวรุ่ง ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดในการแข่งขันเอเชียนคัพ ครั้งนี้”

ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติจีน ในศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม ฮัสซา บิน ซายิด สเตเดียม, อัล ไอน์ ในวันที่ 20 มกราคม 2562 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »