ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กอสเซียลนี่ เตือนเพื่อนๆ อาร์เซน่อล ระวัง 5 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาไว้ให้ดี

กอสเซียลนี่ เตือนเพื่อนๆ อาร์เซน่อล ระวัง 5 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาไว้ให้ดี

Posted 25/01/2019 by mthai

โลร็องต์ กอสเซียลนี่ กองหลังกัปตันทีม อาร์เซน่อล เตือนเพื่อนร่วมทีมให้ระวัง 5 นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่จะพบกันในศึก เอฟเอ คัพ
กองหลังชาวฝรั่งเศสตระหนักดีว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเล่นได้อย่างเข้าฟอร์ม และทีมของเขาก็จำเป็นที่จะต้องระวังนักเตะอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล, เจสซี่ ลินการ์ด, โรเมลู ลูกากู และ ปอล ป็อกบา เอาไว้ให้ดี

“ผมคิดว่าเขา (แรชฟอร์ด) มีพัฒนาการที่ดีขึ้นมาก เขารุดหน้าไปไกลในทุกๆ ปี และเขาก็เก่งขึ้นเรื่อยๆ ในอาชีพค้าแข้งของเขา เขายังอายุน้อย ยังมีโอกาสเรียนรู้ในการก้าวสู่ระดับท็อป และเขาก็มีคุณภาพฝีเท้าที่พร้อมพัฒนาในด้านต่างๆ ของเกมการเล่น” กอสเซียลนี่ กล่าว


โลร็องต์ กอสเซียลนี่ ของ อาร์เซน่อล
“ผมคิดว่าพวกเขายังมีศูนย์หน้าที่ยอดเยี่ยมอยู่ในสโมสรอีก ไม่ว่าจะเป็น มาร์กซิอัล, ลินการ์ด หรือว่า ลูกากู ผมคิดว่าอันตรายจากพวกเขาสามารถมาได้จากทุกทิศทาง คุณจำเป็นจะต้องระวังทุกๆ คนในสนามให้ดีเลยล่ะ”

“ผลการแข่งขันของพวกเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าทุกอย่างมันแตกต่างออกไป ภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนใหม่ ผมก็ไม่รู้หรอกนะว่าเขาเปลี่ยนทีมอย่างไรบ้าง แต่ผมคิดว่าพวกเขาเล่นเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้น บางทีอาจจะมีอิสระมากขึ้นด้วย คุณจะเห็นได้เลยว่า มาร์กซิอัล กับ ป็อกบา ต่างก็มีอิสระมากขึ้นในสนาม เมื่อคุณเล่นอย่างมีอิสระ คุณจะมีความมั่นใจในฝีเท้าของตัวเองมากขึ้น รวมถึงสิ่งที่คุณสามารถทำได้ในสนามด้วย”

สำหรับเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเตะกันในคืนวันศุกร์ที่ 25 มกราคมนี้ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เริ่มแข่ง 02.55 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้ดวลผี! เปแอสเชเครียดเนย์มาร์เจ็บตามแวร์รัตติ
    ปารีสได้รับข่าวร้ายก่อนทำศึกใหญ่กับปีศาจแดงในเดือนหน้า เมื่อดาวยิงแซมบ้าได้รับบาดเจ็บซ้ำแผลเก่า ทั้งที่ทีมเพิ่งเสีย มาร์โก แวร์รัตติ ไปก่อนแล้ว
  • พอล สโคลส์ ยก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามาคืนความสุขให้ แมนยู
    พอล สโคลส์ ตำนานดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมรักษาการที่เข้ามาพลิกฟื้นคืนความสุขกลับสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อีกครั้ง หลังจากบรรยากาศภายในสโมสรตกอยู่ในความตึงเครียด พอ ๆ กับแฟนบอล ปิศาจแดง ทั่วโลกต่างก็ต้องทนกับความอึดอัดมานานในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่
  • เรอัลผงาดแชมป์รายได้เยอะสุด-แมนยูร่วงที่3
    ดีลอยต์ บริษัทเกี่ยวกับการตวรจสอบบัญชีชื่อดัง เปิดเผยอันดับการทำรายได้ของทีมฟุตบอลประจำซีซั่น 2017-18 ซึ่งแชมป์ในหนนี้เป็นของ เรอัล มาดริด ขณะที่เจ้าของบัลลังก์เดิมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วงไปอยู่ที่ 3
  • บิ๊กแซมให้เหตุผลสำคัญแรชฟอร์ดอาจจบอาชีพเร็ว
    แซม อัลลาร์ไดซ์ อดีตกุนซือจอมฉาว ฟันธง มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์จบอาชีพพ่อค้าแข้งเร็วกว่ากำเนิด เพราะสภาพร่างกายกรำศึกหนักมาตั้งแต่เป็นวัยรุ่น ฉะนั้นเมื่ออายุสามสิบกว่าอาจจะมีสภาพร่างกายและจิตใจย่ำแย่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »