ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูมีลุ้นยิงรวมแตะ2,000ลูกซีซั่นนี้

แมนยูมีลุ้นยิงรวมแตะ2,000ลูกซีซั่นนี้

Posted 08/02/2019 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นที่จะเป็นทีมแรกที่ทำประตูในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก แตะหลัก 2,000 ลูก ตั้งแต่ในซีซั่นนี้เลย ภายหลังเกมรุกของทีมเล่นกันได้ยอดเยี่ยมในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จากการมีค่าเฉลี่ยการทำประตูที่ 2.5 ลูกต่อนัด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีลุ้นทำสถิติเป็นทีมแรกในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทำประตูรวมทุกฤดูกาลได้ถึงหลัก 2,000 ลูก ภายในซีซั่น 2018-19 หลังจากที่เกมรุกของพวกเขากลับมาดุดันอีกครั้ง

    ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตูในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก รวมแล้ว 1,973 ลูก ซึ่งที่จริงก่อนหน้านี้พวกเขาดูมีโอกาสน้อยมากที่จะยิงถึงหลัก 2,000 ประตูในซีซั่นนี้ได้ เพราะในตอนที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทีมนั้น พวกเขามีค่าเฉลี่ยการทำประตูในลีกประจำฤดูกาลนี้ที่ 1.7 ลูกต่อนัดเท่านั้น

    อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถูกดึงเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา เกมรุกของ "ปีศาจแดง" ก็กลับมาดุดันจนแทบจะเหมือนกับสมัยที่มี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นกุนซือของทีม โดยหลังจากที่ โซลชา เข้ามากุมบังเหียนแล้วนั้น "ปีศาจแดง" ก็มีค่าเฉลี่ยการทำประตูในลีกถึง 2.5 ลูกต่อนัด

    ทั้งนี้ ถ้าหากทีมของ โซลชา ยังรักษามาตรฐานในการทำประตูแบบนี้ได้ต่อไปแล้วล่ะก็ พวกเขาก็มีโอกาสสูงที่จะยิงใน พรีเมียร์ลีก รวมทุกรายการแตะหลัก 2,000 ลูกในเกมที่ต้องเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ เชลซี วันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ ซึ่งนัดดังกล่าวถือเป็นนัดที่ 36 ของซีซั่นนี้

    สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น เคยเป็นทีมแรกที่ทำประตูรวมในเกม พรีเมียร์ลีก ถึงหลัก 1,000 ลูกมาแล้ว โดยเกิดขึ้นจากผลงานของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมที่เจอกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ เมื่อปี 2005 นอกจากนี้ พวกเขายังเป็นทีมแรกที่ทำประตูในนัดเหย้าของเกมระดับ พรีเมียร์ลีก แตะหลัก 1,000 ประตูด้วย ซึ่งประตูดังกล่าวเป็นผลงานของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในนัดที่ดวลกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »