ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป็อกบาเบิ้ล! มาร์กซิยาลไม่น้อยหน้า แมนยูบุกถล่มฟูแล่ม แซงสิงห์ขึ้นที่4

ป็อกบาเบิ้ล! มาร์กซิยาลไม่น้อยหน้า แมนยูบุกถล่มฟูแล่ม แซงสิงห์ขึ้นที่4

Posted 09/02/2019 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังโชว์ฟอร์มแกร่งแม้เกมนี้จะมีการเปลี่ยนผู้เล่นถึง 6 ตำแหน่ง บุกไปเอาชนะ ฟูแล่ม 3-0 โดยได้สองประตูจาก ปอล ป็อกบา และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ส่งผลให้ทีม "ปีศาจแดง" แซงเชลซีขึ้นไปรั้งที่ 4 ชั่วคราว ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 
ฟูแล่ม 0-3 แมนฯ ยูไนเต็ด

สนาม : คราเวน ค็อตเทจ

    แมนฯ ยูฯ มีสถิติเยี่ยมในยุค โอเล่ โซลชา ด้วยการชนะ 7 เสมอ 1 ในลีก แต่กุนซือชาวนอร์เวย์ เปลี่ยนทีมนัดนี้ 6 คน โดยเฉพาะแผงหลังที่ใช้ ดีเอโก้ ดาโล่ต์, ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง เช่นเดียวกับแนวรุกที่มี โรเมลู ลูกากู, ฆวน มาตา และอองโตนี่ มาร์กซิยาล ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นสำรอง

    ส่วนฟูแล่ม ทีมอันดับรองบ๊วยของลีก ได้ อันเดร เชือร์เล่ กับ ลูชาโน่ เวียตโต้ เสริมแนวรุก และดร็อป ไซรัส คริสตี้ กับ ทอม แคร์นี่ย์ เป็นสำรอง

    เริ่มเกมมาเพียง 2 นาที เจ้าถิ่นมีจังหวะโต้เร็วจากแดนตัวเอง เชือร์เล่ ทะลุขึ้นทางขวา ก่อนโยนข้ามฟากเข้าเขตโทษให้ ลูชาโน่ เวียตโต้ แปด้วยขวาหลุดออกข้างเสาไปอย่างน่าเสียดาย

    ฟูแล่ม เปิดเกมบุกเข้าใส่อย่างรวดเร็ว และมีโอกาสอีกหนใน น. 5 จากการขึ้นบอลทางซ้าย เวียตโต้ โยนให้ มิโตรวิช โหม่งไม่ถนัด กองหลังสกัดมาเข้าทาง เชือร์เล่ ซัดแฉลบข้ามคาน

 น. 14 เกมรุกที่เด็ดขาดของทีมเยือนก็นำมาสู่ประตู 1-0 เมื่อ อันเดร์ เอร์เรร่า แย่งบอลในแดนกลาง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ไหลเข้าเขตโทษทางซ้าย ป็อกบา สอดขึ้นมาสับด้วยซ้ายมุมแคบ ส่งบอลโด่งเสียบตาข่ายอย่างเฉียบขาด

 เกมรับเจ้าถิ่นยังรั่วเหมือนเดิม ในที่สุดก็โดนลูกที่สอง เมื่อ ฟิล โจนส์ ตัดบอลหน้าเขตโทษตัวเอง แล้วเปิดให้ มาร์กซิยาล ลากหลบสองกองหลังฟูแล่ม จากครึ่งสนาม แล้วแปเสียบมุมง่ายๆ ให้แมนฯ ยูฯ นำห่าง 2-0 ใน น. 23

    หมดครึ่งแรก ปีศาจแดง บุกมานำสบายๆ ด้วยสกอร์ 2-0

    ครึ่งหลัง ยังเป็น แมนยู ที่ครองบอลได้เหนือกว่า และเป็นฝ่ายบุกเข้าใส่ต่อเนื่อง จนใน น.63 "ปีศาจแดง" ได้ลุ้นลูกสาม อันเดร อเอร์เรร่า ได้กดเต็มข้อหน้าเขตโทษแต่บอลยังไปตรงตัว เซร์คิโอ รีโก้ ทุบทิ้งออกมา

 จากนั้น ฟูแล่ม มาเสียจุดโทษ เมื่อ เลอ มาร์กชงด์ ไปทำฟาลว์ใส่ ฆวน มาต้า ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนจะเป็น ป็อกบา รับหน้าที่สังหารยิงไปทางฝั่งขวา เซร์คิโอ รีโก้ พุ่งถูกทางแต่ไม่ทันบอลเสียบมุมเข้าไปให้ แมนยู นำห่าง 3-0

    น.74 อเล็กซิซ ซานเชซ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองพลาดโอกาสทอง หลังมีโอกาสหลุดไปยิงเดี่ยวๆ แต่ยังติดเซฟ เซร์คิโอ รีโก้ 

    ฟูแล่ม มีโอกาสได้ประตูตีไข่แตกใน น.77 ไรอัน บาเบิล หลุดเข้ามายิงจ่อๆ หน้าปากประตูแต่บอลกลับไปชนเสาก่อนจะกระดอนกลับมาโดนหน้าแข้งตัวเองออกหลังไปแบบน่าเสียดาย

     ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกถล่ม ฟูแล่ม 3-0 แซง เชลซี ขึ้นไปรั้งที่ 4 ชั่วคราว
   

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ฟูแล่ม : เซร์คิโอ รีโก้, เดนิส โอดอย, มักซีม เลอ มาร์กชงด์, ทิม รีม, โจ ไบรอัน (ไรอัน แซสเซญง น.81), คาลั่ม แชมเบอร์ส, ฌอง มิเชล เซรี, อันเดร เชือร์เล่ (ไซรัส คริสตี้ น.53), ลูชาโน่ เวียตโต้, ไรอัน บาเบิล (ทอม แคร์นี่ย์ น.77), อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, ดีเอโก้ ดาโล่ต์, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, ลุค ชอว์, อันเดร์ เอร์เรร่า (เอริก ไบยี่ น.85), เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา (สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ น.74), ฆวน มาตา, โรเมลู ลูกากู, อองโตนี่ มาร์กซิยาล (อเล็กซิส ซานเชซ น.70)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำไมแมนยูถึงอยากได้!เปิดคุณสมบัติสุดเด่นของ เอ็นดอมเบเล่
    กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัวในตอนนี้ สำหรับ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางชาวฝรั่งเศสของ โอลิมปิก ลียง โดยที่ เลอ10 สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองน้ำหอมออกมาบอกว่า "ปีศาจแดง" ติดต่อกับทีมงานของเจ้าตัวแล้ว
  • แมนยูลุ้นขึ้นที่4!พัก "แรชฟอร์ด" ส่ง "อเล็กซิส" ยิงฟูแล่มPPTVยิงสด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำอันดับขยับขึ้นไปอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนนโดยอาจงดใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด และจะส่ง อเล็กซิส ซานเชซ ลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 9 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 19.30 น.
  • เพื่อท็อปโฟร์! 5 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูบุกสู้ฟูแล่ม
    สัปดาห์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังคงไร้พ่าย 10 นัดติดต่อกันในยุค โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีโปรแกรมลงแข่งขันตั้งแต่หัวค่ำในเวลา 19.30 น. โดยพวกเขาจะต้องบุกไปเยือนหนึ่งในทีมลุ้นหนีตกชั้นอย่าง ฟูแล่ม โดยนัดนี้ถือเป็นอีกหนึ่งนัดที่มีความหมายกับการลุ้นท็อปโฟร์ของผีแดงเป็นอย่างมาก เรามาดูประเด็นที่น่าสนใจก่อนเกมนี้กัน
  • Old Trafford Update โซลชาร์ คำราม แมนยู ต้องมีแชมป์
    สถานการณ์ของ แมนยู ในตอนนี้ถือว่าดีเยี่ยมทีเดียว ภายหลังการเข้ามาคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อดีตหัวหอกตัวแรงของทีม เนื่องจากว่านับตั้งแต่ น้าลูกอม เข้ามาดูแลทีมได้ 10 นัด แมนยู เอาชนะคู่แข่งได้ถึง 9 เกม และเสมอเพียงเกมเดียวเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ร้อนแรงมาก ๆ และตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าวคราวของ แมนยู อัปเดตมาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »