ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ข่าวดีเปแอสเช! คาวานีคืนสนามซ้อมมีลุ้นดวลผี

ข่าวดีเปแอสเช! คาวานีคืนสนามซ้อมมีลุ้นดวลผี

Posted 26/02/2019 by goal.com

กองหน้าชาวอุรุกวัยเตรียมตัวกลับคืนสนามซ้อมในสัปดาห์นี้ และมีโอกาสได้ลงเล่นในเกมพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลางสัปดาห์หน้า

เอดินสัน คาวานี กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมกลับคืนสู่สนามซ้อมในสัปดาห์นี้ จากการเปิดเผยของ โธมัส ทูเคิล เฮดโค้ชของทีม

หัวหอกชาวอุรุกวัยได้รับบาดเจ็บสะโพกตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ และไม่ได้ลงสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่พบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งทางเปแอสเชเป็นฝ่ายชนะไป 2-0

อย่างไรก็ดี จากการเปิดเผยล่าสุดของกุนซือชาวเยอรมัน ระบุว่า ดาวเตะรายนี้ใกล้จะกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว

"คาวานีจะซ้อมกับทีมในสัปดาห์นี้ เขากำลังคุยกับทีมแพทย์อยู่" ทูเคิล กล่าวในงานแถลงข่าว

"เขาทำงานอย่างหนักแบบมืออาชีพมาก ผมหวังว่าเขาจะได้ลงเล่นในวันเสาร์นี้ที่พบก็อง"

ทั้งนี้ หลังจากที่พบก็องในวันเสาร์ เปแอสเชมีโปรแกรมพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในบ้านของตัวเอง ในอีก 4 วันหลังจากนั้น ซึ่งมีโอกาสที่คาวานีจะได้ลงเล่นด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาหลบ หงส์ช็อก ผีแดงเตรียมปาดหน้าซิวตัวแทนคูตินโญ ค่าตัวสถิติสโมสร
    สื่อดังแดนฝอยทองรายงานว่า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปาดหน้าคว้าตัวเป้าหมายของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฝากฝังให้เป็นตัวแทนของ ฟิลิปเป คูตินโญ ในซัมเมอร์หน้า...
  • แมนยูมีเซอร์ไพรส์!เมอร์สันฟันธงผลบิ๊กทีมกลางสัปดาห์
    กลางสัปดาห์นี้ไม่มีเหงา เพราะมีเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ลุ้นกัน ซึ่งจะฟาดแข้งกันครบทุกคู่ แบ่งเป็นวันอังคารที่ 26 ก.พ. และวันพุธที่ 27 ก.พ. แน่นอนว่า โฟกัสหลักอยู่ที่บรรดาทีมในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ซึ่งมีคิวลงเตะในวันพุธทั้งหมด เราไปดูกันสิว่า ผลการแข่งขันของพวกเขาจะออกมาเป็นเช่นไร จากมุมมองของ พอล เมอร์สัน ตำนานแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ผู้เป็นกูรูลูกหนังให้กับทาง Sky Sports
  • พลาดโอกาสทองขยี้แมนยู!เชียเรอร์ชี้ลิเวอร์พูลน่าเป็นห่วง
    เส้นทางลุ้นแชมป์ชักยังไงซะแล้ว! อลัน เชียเรอร์ หัวหอกดังในตำนาน สวมบทกูรูฟันธง "หงส์แดง" อาการน่าเป็นห่วง "ปีศาจแดง" ตัวเก่งเจ็บระนาวยังทำได้แค่เจ๊าจืดชืด ทิ้งโอกาสทองคำฝังเพชรเก็บ 3 แต้มไปเองซะงั้น
  • เห็นด้วยไหม ! 3 เหตุผลรองรับ ป็อกบา เป็นมิดฟิลด์ดีที่สุดในโลกยุคปัจจุบัน
    สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้มีเรื่องน่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามากุมบังเหียนแทน โชเซ่ มูรินโญ่ และพวกเขาพลิกฟอร์มจากย่ำแย่กลายเป็นยอดทีมอีกครั้ง พร้อมกับสถิติยังไม่แพ้ใครเลยนับตั้งแต่ที่ "น้าลูกอม" เข้ามากุมบังเหียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »