ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » “เมอร์ฟีย์” หล่นความเห็นถึงอนาคต “ป็อกบา” หลังแดงเดือดโยงโซลชาร์

“เมอร์ฟีย์” หล่นความเห็นถึงอนาคต “ป็อกบา” หลังแดงเดือดโยงโซลชาร์

Posted 26/02/2019 by ไทยรัฐ

"แดนนี เมอร์ฟีย์" อดีตแข้งคนดังของ "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี ได้ออกมาพูดถึง "พอล ป็อกบา" มิดฟิลด์แชมป์โลกของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" โยงถึง "โอเล กุนนาร์ โซลชาร์"...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 26 ก.พ. ว่า แดนนี เมอร์ฟีย์ อดีตแข้งคนดังของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาพูดถึงอนาคต พอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลกชาวฝรั่งเศสของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมโยงถึง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์

เป็นที่เข้าใจกันว่า พอล ป็อกบา เพิ่งลงสนามช่วยทีมในเกมล่าสุดที่เสมอกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อริตลอดกาล 0-0 ซึ่งมันเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับตัวเขาและทีมเนื่องจากมีผู้เล่นบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวครบทั้ง 3 คนตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก

ล่าสุด แดนนี เมอร์ฟีย์ ออกมากล่าว "ผมคิดว่าเขา (พอล ป็อกบา) เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก มาโดยตลอด และผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญที่เขาแสดงฟอร์มที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่เปลี่ยนผู้จัดการทีม ผมหวังว่าเขาจะอยู่กับทีมในระยะยาวเพื่อเป็นตำนานของทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข่าวดีเปแอสเช! คาวานีคืนสนามซ้อมมีลุ้นดวลผี
    กองหน้าชาวอุรุกวัยเตรียมตัวกลับคืนสนามซ้อมในสัปดาห์นี้ และมีโอกาสได้ลงเล่นในเกมพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลางสัปดาห์หน้า
  • ป็อกบาหลบ หงส์ช็อก ผีแดงเตรียมปาดหน้าซิวตัวแทนคูตินโญ ค่าตัวสถิติสโมสร
    สื่อดังแดนฝอยทองรายงานว่า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปาดหน้าคว้าตัวเป้าหมายของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฝากฝังให้เป็นตัวแทนของ ฟิลิปเป คูตินโญ ในซัมเมอร์หน้า...
  • แมนยูมีเซอร์ไพรส์!เมอร์สันฟันธงผลบิ๊กทีมกลางสัปดาห์
    กลางสัปดาห์นี้ไม่มีเหงา เพราะมีเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ลุ้นกัน ซึ่งจะฟาดแข้งกันครบทุกคู่ แบ่งเป็นวันอังคารที่ 26 ก.พ. และวันพุธที่ 27 ก.พ. แน่นอนว่า โฟกัสหลักอยู่ที่บรรดาทีมในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ซึ่งมีคิวลงเตะในวันพุธทั้งหมด เราไปดูกันสิว่า ผลการแข่งขันของพวกเขาจะออกมาเป็นเช่นไร จากมุมมองของ พอล เมอร์สัน ตำนานแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ผู้เป็นกูรูลูกหนังให้กับทาง Sky Sports
  • พลาดโอกาสทองขยี้แมนยู!เชียเรอร์ชี้ลิเวอร์พูลน่าเป็นห่วง
    เส้นทางลุ้นแชมป์ชักยังไงซะแล้ว! อลัน เชียเรอร์ หัวหอกดังในตำนาน สวมบทกูรูฟันธง "หงส์แดง" อาการน่าเป็นห่วง "ปีศาจแดง" ตัวเก่งเจ็บระนาวยังทำได้แค่เจ๊าจืดชืด ทิ้งโอกาสทองคำฝังเพชรเก็บ 3 แต้มไปเองซะงั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »