ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดอร์ทมุนด์ขอพลิกนรก! "เกิทเซ่" นำยิง,สเปอร์สมี "เคน" ซัดศึกชปล.

ดอร์ทมุนด์ขอพลิกนรก! "เกิทเซ่" นำยิง,สเปอร์สมี "เคน" ซัดศึกชปล.

Posted 05/03/2019 by siamsport

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องชนะและยิงเยอะเข้าไว้ถึงมีโอกาสเข้ารอบโดย มาริโอ เกิทเซ่ พร้อมนำขุดสกอร์เกมรับ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่กุมความได้เปรียบไว้ได้ก่อนจากเกมแรกยังคงมี แฮร์รี่ เคน ลงล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) คนวันอังคารที่ 5 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 5, เวลา : 03.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง)
วันอังคารที่ 5 มีนาคม 2562
ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน)   -   สเปอร์ส (อังกฤษ)
(ผลนัดแรก สเปอร์ส ชนะ 3-0)
ถ่ายทอดสด : SuperSport 5, เวลา : 03.00 น.
สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

    ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ดอร์ทมุนด์ พาทีมอกไปแพ้สเปอร์ส 0-3 ในนัดแรก ก่อนแพ้เอาก์สบวร์ก 1-2 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการแพ้นัดที่ 2 ในรอบ 5 เกม

    ทำให้สถานการณ์แย่งแชมป์บุนเดสลีกาของเสือเหลือง ชัดจะไม่ค่อยแน่นอนแล้ว เพราะโดนบาเยิร์น มิวนิคจี้ติดไล่หลังมาเรื่อยๆ

ความพร้อมเกมนี้ ฟาฟร์จะไม่มีลูคัสซ์ ปิสซ์เซ็ค ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว ส่วนคริสเตียน พูลิซิช ต้องรอทดสอบความฟิต

    ขณะที่ราฟาเอล เกร์เรยโร่ ที่เป็นแค่สำรองในเกมลีก ก็มีลุ้นออกสตาร์ตเช่นกัน

 คาดว่าแนวรุกจะเน้นเต็มที่จัดตัวเก่งลงอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เจดอน ซานโช, มาร์โก รอยส์, ราฟาเอล เกร์เรยโร่ และ มาริโอ เกิทเซ่

    ด้าน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์สเปอร์ส พาทีมถล่มดอร์ทมุนด์ตุนไว้ก่อน 3-0 ในนัดแรก ก่อนเสมออาร์เซน่อล 1-1 ในเกมลีกล่าสุด ทำให้ไม่ชนะมา 3 เกมแล้ว

    สภาพทีมเกมนี้ พอช ต้องเช็กความฟิตของแฮร์รี่ วิงค์ส มิดฟิลด์หนุ่มที่เจ็บสะโพกจนพลาดเกมล่าสุด แต่ในรายของเดเล่ อัลลี่ และ เอริค ดายเออร์ ที่ไม่สมบูรณ์ ยังชวดเหมือนเดิม

พร้อมอาจปรับทัพให้แข้งสำรองบางรายอย่างฮวน ฟอยธ์ และ แซร์ช โอริเย่ร์ สลับมาออกสตาร์ทเหมือนที่เจอกันนัดแรก

    นอกจากนี้ในรายของโทบี อัลเดอร์แวเรลด์, ซน ฮึง-มิน และ เอริค ลาเมล่า ที่ติดใบเหลืองต้องระวัง เพราะถ้าโดนจดชื่ออีก ก็จะติดโทษแบน หากตีตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมได้สำเร็จ

    ส่วนแนวรุกไม่มีปัญหาทั้ง  คริสเตียน เอริคเซ่น , แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน อยู่กันพร้อมหน้า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   
    ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1) : โรมัน บือร์กี้ - อาชราฟ ฮาคิมี่, มานูเอล อคานจี, ดาน อักเซล ซากาดู, อับดู ดิยัลโล่ - อักเซล วิตเซล, โธมัส เดอลานี่ย์ - เจดอน ซานโช, มาร์โก รอยส์, ราฟาเอล เกร์เรยโร่ - มาริโอ เกิทเซ่
    เทรนเนอร์ : ลูเซียง ฟาฟร์ 

    สเปอร์ส (3-4-1-2) : อูโก้ โยริส - ฮวน ฟอยธ์, ดาวินซอน ซานเชซ, โทบี อัลเดอร์แวเรลด์ - แซร์ช โอริเย่ร์, มุสซ่า ซิสโซโก้, แฮร์รี่ วิงค์ส (วิคเตอร์ วานยาม่า), ยาน แฟร์ต็องเกน - คริสเตียน เอริคเซ่น - แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน  
    เทรนเนอร์ : เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่  

    ผู้ตัดสิน : ดานนี มัคเคลี่ (ฮอลแลนด์)

เกร็ดเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- ดอร์ทมุนด์มีสถิติเจอทีมอังกฤษในเกมเลกสองอยู่ที่ชนะ 3 แพ้ 2 โดยหนล่าสุดแพ้ลิเวอร์พูลตกรอบ 8 ทีม ยูโรปา ลีก 2015-16 (1-1 เหย้า, 3-4 เยือน)
- ส่วนสถิติเปิดบ้านเจอคู่แข่งแดนผู้ดีนั้น เสือเหลืองชนะ 6 เสมอ 4 แพ้ 2 โดยผลปราชัย 2 นั้นเกิดขึ้นด้วยน้ำมือทีมนอร์ทลอนดอนคือ สเปอร์ส รอบแบ่งกลุ่มซีซั่นก่อน และ อาร์เซน่อล รอบแบ่งกลุ่ม 2013-14
- อย่างไรก็ตาม ใน ชปล. ซีซั่นนี้ ดอร์ทมุนด์ยังไม่เสียประตูในบ้านเลย โดยรอบแบ่งกลุ่มชนะโมนาโก 3-0, แอต.มาดริด 4-0 และเสมอคลับ บรูช 0-0
- สเปอร์สไม่เคยแพ้นอกบ้านในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดย 2 หนที่ผ่านมาชนะ 1 เสมอ 1
- ไก่เดือยทองมีสถิติเยือนเยอรมันชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 6 แต่ 5 ทริปล่าสุดปราชัยเพียงหนเดียวด้วยน้ำมือดอร์ทมุนด์ เมื่อ 2016 (ชนะ 2 เสมอ 2)
- กระนั้นสเปอร์สมีผลงานนอกบ้านไม่ดีเท่าไรในรอบแบ่งกลุ่มซีซั่นนี้ โดยแพ้อินเตอร์ มิลาน 1-2, เสมอพีเอสวี 2-2 และบาร์เซโลน่า 1-1
- คลับไก่เก็บชัยได้เพียง 4 จาก 18 แมตช์ยุโรปล่าสุด (เสมอ 7 แพ้ 7)
- สเปอร์สได้เข้ารอบถึง 16 จากศึกยุโรป 18 หนหลังที่ชนะเลกแรก โดยทั้ง 3 หนที่ตุนชัยก่อน 3-0 ล้วนผ่านฉลุยทั้งสิ้น
- อย่างไรก็ตาม หนสุดท้ายที่ไก่เดือยทองชนะนัดแรกแล้วตกรอบนั้นเกิดขึ้นด้วยน้ำมือทีมเมืองเบียร์อย่างไกเซอร์สเลาเทิร์น ในยูฟ่า คัพ รอบสอง 1999-00 (1-0 เหย้า, 0-2 เยือน)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ยอมแพ้! รอยส์หวังดอร์ทมุนด์สร้างปาฏิหาริย์เหนือสเปอร์ส
    แนวรุกเสือเหลืองยืนยันว่าพวกเขาเชื่อมั่นในตัวเองที่ยังมีโอกาสทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ด้วยการเอาชนะไก่เดือยทองเข้าสู่รอบต่อไปของแชมเปี้ยนส์ลีก
  • พี่เสือยิ้ม! ดอร์ทมุนด์แพ้ "ชี ดง วอน"แสบซัด2พาเอาก์สบวร์กซิวสามแต้มสุดมัน
    รวมพลังหนีตาย เอาก์สบวร์ก ทีมท้ายตารางที่แพ้มา 3 นัดติด เค้นฟอร์มสุดยอดหลังไล่บดเอาชนะ "เสือเหลือง" จ่าฝูงไปได้หวุดหวิด 2-1 เกมนี้ ชี ดง วอน ดาวยิงเลือดโสมขาวเหมาคนเดียวสองประตู ซิวสามแต้มหนีโซนตกชั้น 5 คะแนนแล้ว ส่วน ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงมี 54 แต้ม หากวันเสาร์นี้ "เสือใต้" บุกซิวชัยเหนือกลัดบัคจะมีแต้มเท่ากับเสือเหลืองทันที
  • ดอร์ทมุนด์เน้นชัยทิ้งบาเยิร์น! "รอยส์" คืนทัพยิงเอาก์สบวร์ก
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงเน้นเก็บชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่าง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รองฝูง โดยจะได้ มาร์โค รอยส์ กลับมาลงตัวจริงอีกครั้งเกมบุกถิ่น เอาก์สบวร์ก ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 1 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : Fox Sports, เวลา : 02.30 น. ปรีวิวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2562 เอาก์สบวร์ก (15) - ดอร์ทมุนด์ (1) ถ่ายทอดสด : Fox Sports, เวลา : 02.30 น.
  • ดอร์ทมุนด์ลุ้นทาบสถิติแข้งยิงมากหน้าสุดบุนเดสฯ
    ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสดีที่จะทาบสถิติการเป็นทีมที่มีแข้งทำประตูในลีกต่อ 1 ซีซั่น มากที่สุด โดยตอนนี้นักเตะของพวกเขาทำประตูในลีกประจำฤดูกาลนี้ไปแล้ว 18 ราย ส่วนสถิติอยู่ที่ 20 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »