ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กองหนุน!เอร์เรร่าเผยถ้ามีอำนาจจะตั้งโซลชาคุมถาวรทันที

กองหนุน!เอร์เรร่าเผยถ้ามีอำนาจจะตั้งโซลชาคุมถาวรทันที

Posted 06/03/2019 by siamsport

 

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนอยากให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้คุมทีมแบบถาวร โดยบอกว่าถ้าตนเป็นคนตัดสินใจเรื่องนี้ตนก็จะมอบสัญญาให้ โซลชา ทันที พร้อมประกาศชัด ไม่ได้เกลียด โชเซ่ มูรินโญ่ แม้แต่นิดเดียว

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนับสนุนให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ "ปีศาจแดง" ได้รับตำแหน่งแบบถาวร โดยบอกว่าถ้าตนมีอำนาจในด้านนี้ ตนก็จะมอบสัญญาให้กับ โซลชา ทันที

ตอนที่ โซลชา ได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด แบบขัดตาทัพเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา มันก็ไม่มีใครคิดว่าเขาจะทำผลงานได้ดี แต่อดีตกองหน้าชาวนอร์เวย์กลับพาทีมทำผลงานได้อย่างสุดยอดจนถึงขั้นยังไม่แพ้ใครในลีกเลย แบ่งเป็นชนะ 10 เกม กับเสมอ 2 หน จนทำให้แฟนบอลหลายคนเชียร์ให้เขาได้คุมทีมแบบถาวร

เอร์เรร่า เผยว่า "ถ้าพรุ่งนี้ผมได้เป็นผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรแล้วล่ะก็ ผมก็จะเซ็นสัญญากับ โอเล่ ทันทีแน่นอน แต่ผมก็เคารพคนที่ทำการตัดสินใจในประเด็นนี้นะ และผมจะไม่พูดหรอกว่าพวกเขาควรจะทำอะไร"

"โอเล่ มีคุณภาพที่หาได้ยากในวงการฟุตบอล นั่นคือการเป็นที่รักของนักเตะทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนที่ได้เล่น หรือคนที่ไม่ได้ลงสนามมากนัก ผมไม่รู้หรอกว่าเขาทำได้ยังไง แต่เขาเข้ากับนักเตะทุกคนที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ เขาเข้ากับทั้ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด, ปอล ป็อกบา และ เจสซี่ ลินการ์ด"

มิดฟิลด์ชาวสแปนิชเสริมว่าตนไม่ได้เกลียด โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือของทีมแต่อย่างใด ถึงแม้เจ้าตัวจะเคยไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมากเท่าไหร่ในยุคของ มูรินโญ่ นอกจากในฤดูกาล 2016-17 ก็ตาม "สิ่งเดียวที่ผมพูดได้ก็คือผมอยากขอบคุณเขา เพราะเขาทำให้ผมเก่งขึ้นในฐานะนักเตะ เขาทำทุกอย่างให้สโมสรเพื่อพยายามที่จะชนะให้ได้"

"ผมได้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของฤดูกาล (2016-17) ในยุคของเขา เขาทำเรื่องดีๆ หลายอย่างให้ผม แน่นอนว่าผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา ตอนที่เขาออกจากทีมไปผมยังได้คุยกับเขาเลย เขาส่งข้อความดีๆ มาหาผมด้วย มันเป็นเรื่องลับระหว่างผมกับเขา ผมเคารพเขามากๆ เลยล่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »