ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คว่ำไม่เป็นท่า!! เผย หงส์แดง วางแผนปิดบัญชี 1 แข้ง ชุดขาว ก่อนถูกเบรคโดย ซีดาน

คว่ำไม่เป็นท่า!! เผย หงส์แดง วางแผนปิดบัญชี 1 แข้ง ชุดขาว ก่อนถูกเบรคโดย ซีดาน

Posted 15/03/2019 by mthai

มีรายงานว่าก่อนหน้านี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ดำเนินการซื้อขายกับ เรอัล มาดริด ในการขอซื้อตัว เคย์เลอร์ นาบาส มือกาววัยเก๋าที่ปัจจุบันกำลังตกเป็นเบี้ยล่างมือ 2 ของ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ก่อนที่ทุกอย่างจะหยุดชะงักลงเมื่อ ซีเนดีน ซีดาน กลับเข้ามารับตำแหน่งบิ๊กบอส “ราชันชุดขาว” เป็นคำรบสอง
ตามรายงานจากสื่อดังของ สเปน อย่าง Don Balon เปิดเผยว่า “หงส์แดง” ได้ติดต่อทาบทามนายด่านทีมชาติ คอสตาริกา วัย 32 ปี เข้ามาเพิ่มความเหนียวหนึบในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ท้ายที่สุดการมาของ ซีเนดีน ซีดาน ทำให้ทุกอย่างต้องหยุดชะงักลงในทันที

รายงานยังบอกด้วยว่า ซีเนดีน ซีดาน ประเมินความสามารถของ เคย์เลอร์ นาบาส ไว้สูงมากในสมัยที่เจ้าตัวเป็นหัวเรือใหญ่ให้กับ “ราชันชุดขาว” (รอบแรก) ขณะเดียวกันผลงานล่าสุดของ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ก็ไม่ได้มีอะไรโดดเด่น แถมระยะหลังยังเสียประตูค่อนข้างเยอะ ส่งผลให้มีโอกาสสูงที่ นาบาส จะคัมแบ็คกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงในยุคของ ซีดาน ได้อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ได้เล็งคว้าตัว เคย์เลอร์ นาบาส เพื่อที่จะมาโรเตชั่นตำแหน่งกับ อลิสซอน เบ็คเกอร์ เนื่องจาก เจอร์เกน คล็อปป์ ค่อนข้างไว้เนื้อเชื่อใจในฝีมือของ นาบาส มากกว่า ซิมง มินโญเลต์ หรือลอริส คาริอุส ที่กำลังโชว์เหว๋ออยู่กับ เบซิคตัส ในปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้ กระตุ้นแฟน ยูเวนตุส เชื่อมั่นเข้าไว้ ชี้มีลุ้นคัมแบ็คเขี่ย แอตฯ มาดริด ตกรอบ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ ยูเวนตุส กระตุ้นแฟนๆ ให้เชื่อมั่นและช่วยส่งเสียงเชียร์ ลุ้นพลิกสถานการณ์เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด เพื่อผ่านเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ผมขอคนนี้!เผย6เงื่อนไขที่ทำซีดานยอมคัมแบ็กคุมเรอัลมาดริด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศแต่งตั้ง ซีเนดีน ซีดาน กลับมาคุมทีมอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่คำถามที่หลายๆ คนอยากรู้คือ อะไรที่ทำให้ "ซิซู" ยอมกลับมา ทั้งที่เพิ่งขอลาออกจากตำแหน่งเมื่อ 284 วันก่อน แต่ตอนนี้เรามีคำตอบให้แล้ว เพราะล่าสุด Marca Fichajes ได้เผย 6 เงื่อนไขที่ ซีดาน ได้ร้องขอไปยังท่านประธานสโมสร ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ก่อนตัดสินใจกลับมายังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อีกคำรบ
  • ซีดานคืนสู่เหย้าส่งผลยังไงกับ 4 นักเตะสำคัญ "เรอัล มาดริด"
    การกลับมาของ ซีเนดีน ซีดาน หลังจากที่อำลา เรอัล มาดริด ไปไม่ถึงปีถือเป็นอะไรที่น่าแปลกใจพอสมควร แต่แน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้ภารกิจสำคัญของ "ซิซู" ก็คือการกอบกู้ศรัทธาจากแฟนบอล "ราชันชุดขาว" หลังฤดูกาลนี้พวกเขาไม่เหลืออะไรให้ลุ้นอีกแล้ว นอกจากการทำอันดับติดท็อปโฟร์ให้ได้
  • งัดข้อท่านปธ.!4แข้งเรอัลมาดริดค้านสุดตัวมูรินโญ่คัมแบ็ก
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว นักเตะ 4 คนของ เรอัล มาดริด อันประกอบไปด้วย เซร์คิโอ รามอส, แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ มาร์เซโล่ คัดค้านหัวชนฝากับการที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะกลับมาเป็นเทรนเนอร์ของทีม แต่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" ก็ไม่สนใจการแสดงความเห็นของพวกเขาแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »