ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มีแวว!ซีดานรับอยากร่วมงานเอ็มบัปเป้

มีแวว!ซีดานรับอยากร่วมงานเอ็มบัปเป้

Posted 16/03/2019 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด รับแล้วอยากร่วมงานกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงซุปตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ยันตอนนี้ไม่อยากคิดถึงเรื่องอื่น นอกจากเกมกับ เซลต้า บีโก้ วันเสาร์นี้
    ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ตนคงจะมีความสุขไม่น้อย หากมีโอกาสได้ร่วมงานกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส

    ซีดาน เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้กลับมาคุมทัพ "ราชันชุดขาว" อีกครั้ง เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา และก็เชื่อกันว่า เอ็มบัปเป้ อยู่ในลิสต์นักเตะที่ "ซิซู" อยากได้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

    "แน่นอนว่า ผมคงจะแฮปปี้ไม่น้อยที่ได้ร่วมงานกับนักเตะเก่งๆ แต่นี่ไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดถึงเรื่องนี้ ผมจะไม่พูดถึงใครที่ไม่ใช่ผู้เล่นของ เรอัล มาดริด ตอนนี้เรากำลังเล่นอยู่ในฤดูกาลนี้ ดังนั้นผมจึงไม่สามารถพูดถึงนักเตะของทีมอื่นได้"

    "สำหรับสองผู้เล่นที่คุณกำลังพูดถึงอย่าง เนย์มาร์ และ เอ็มบัปเป้ เรารู้ดีอยู่แล้วว่าพวกเขาเจ๋งแค่ไหน แต่สิ่งที่อยู่ในหัวของผมเวลานี้คือเกมในวันพรุ่งนี้ (เปิดบ้านเจอ เซลต้า บีโก้) ไม่มีอย่างอื่นเลย" ตำนานแข้งวัย 46 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คว่ำไม่เป็นท่า!! เผย หงส์แดง วางแผนปิดบัญชี 1 แข้ง ชุดขาว ก่อนถูกเบรคโดย ซีดาน
    มีรายงานว่าก่อนหน้านี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ดำเนินการซื้อขายกับ เรอัล มาดริด ในการขอซื้อตัว เคย์เลอร์ นาบาส มือกาววัยเก๋าที่ปัจจุบันกำลังตกเป็นเบี้ยล่างมือ 2 ของ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ก่อนที่ทุกอย่างจะหยุดชะงักลงเมื่อ ซีเนดีน ซีดาน กลับเข้ามารับตำแหน่งบิ๊กบอส “ราชันชุดขาว” เป็นคำรบสอง
  • โรนัลโด้ กระตุ้นแฟน ยูเวนตุส เชื่อมั่นเข้าไว้ ชี้มีลุ้นคัมแบ็คเขี่ย แอตฯ มาดริด ตกรอบ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ ยูเวนตุส กระตุ้นแฟนๆ ให้เชื่อมั่นและช่วยส่งเสียงเชียร์ ลุ้นพลิกสถานการณ์เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด เพื่อผ่านเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ผมขอคนนี้!เผย6เงื่อนไขที่ทำซีดานยอมคัมแบ็กคุมเรอัลมาดริด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศแต่งตั้ง ซีเนดีน ซีดาน กลับมาคุมทีมอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่คำถามที่หลายๆ คนอยากรู้คือ อะไรที่ทำให้ "ซิซู" ยอมกลับมา ทั้งที่เพิ่งขอลาออกจากตำแหน่งเมื่อ 284 วันก่อน แต่ตอนนี้เรามีคำตอบให้แล้ว เพราะล่าสุด Marca Fichajes ได้เผย 6 เงื่อนไขที่ ซีดาน ได้ร้องขอไปยังท่านประธานสโมสร ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ก่อนตัดสินใจกลับมายังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อีกคำรบ
  • ซีดานคืนสู่เหย้าส่งผลยังไงกับ 4 นักเตะสำคัญ "เรอัล มาดริด"
    การกลับมาของ ซีเนดีน ซีดาน หลังจากที่อำลา เรอัล มาดริด ไปไม่ถึงปีถือเป็นอะไรที่น่าแปลกใจพอสมควร แต่แน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้ภารกิจสำคัญของ "ซิซู" ก็คือการกอบกู้ศรัทธาจากแฟนบอล "ราชันชุดขาว" หลังฤดูกาลนี้พวกเขาไม่เหลืออะไรให้ลุ้นอีกแล้ว นอกจากการทำอันดับติดท็อปโฟร์ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »